The Anam – Resort sang chảnh và đẹp “vi diệu” nhất nhì Cam Ranh

Đến ngay The Anam Resort Nha Trang và trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp giữa vịnh Cam Ranh xinh đẹp.

2289

Resort Nha Trang đẹp ngỡ ngàng giữa Cam Ranh xinh đẹp, thừa hưởng được nét quyến rũ dịu dàng của vịnh biển lại “áo” lên mình kiến trúc Pháp cổ điển, nơi đây được biết đến như điểm sáng của ngành du lịch Nha Trang nói riêng và cả nước nói chung.

Để chuyến đi Nha Trang sắp tới có những trải nghiệm tuyệt vời hãy nhanh tay book ngay The Anam cùng mức giá đặt phòng khách sạn siêu ưu đãi tại Chudu24.

Giá ưu đãi chỉ từ 3.050.000 VNĐ/đêm

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: The Anam Nha Trang Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Resort Nha Trang
@n_sunnny

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ THE ANAM NHA TRANG

Nằm cạnh biển, nép mình với thiên nhiên hữu tình của Cam Ranh, The Anam mang không gian nghỉ dưỡng đẹp lãng mạn, bâng khuâng màu của hoài niệm với kiến trúc Pháp cùng lối thiết kế mang phong cách trầm mặc truyền thống Việt Nam.

Resort Nha Trang
@kuriironeko
Resort Nha Trang
@yukieee.vu
Resort Nha Trang
@hi_wiya

Khu nghỉ dưỡng sở hữu cảnh quan xanh, cứ vài bước chân là bạn lại bắt gặp những khối kiến trúc nghệ thuật tinh tế hòa quyện cùng cây cảnh xung quanh. Là những chiếc đèn lồng treo cao hay những chum vại đựng nước cỡ lớn… làm không gian sống thêm phần sinh động.

Resort Nha Trang
@sonkumo
@yoannacai
@menshairst_key_u

Hàng dừa được phối cảnh thẳng hàng, giàn hoa giấy đỏ rực cả một góc sân, đâu đó còn có những lũy tre, trúc được trồng ngay khuôn viên phòng nghỉ giúp bạn cảm nhận được một “mảnh tình quê” thân thuộc, trong lành.

@suki_nin1
@eun_star1001
@hiicecilie

Phòng nghỉ được bài trí đầy đủ tiện nghi. Nội thất được trang trí bằng tộng màu sáng với 2 gam trắng và xanh làm chủ đạo. Cảm hứng thiết kế dựa trên nét cổ điển lãng mạn của kiến trúc Pháp nên bạn sẽ phải lòng không gian phòng nghỉ ngay từ khi đặt chân đến. Từ rèm lụa trắng thướt tha, sàn gạch mang họa tiết duyên dáng, cầu kỳ và đậm chất nghệ thuật.

@angiekent_
@hi_wiya
@eun0_10e1

Sân hiên đón trọn gió biển và ánh dương ấm dương ấm áp. Giữa sân vườn xanh mát, bạn có thể ngả lưng trên ghế, vừa đọc sách, thưởng trà hoặc thỏa sức vui đùa bên hồ bơi riêng rồi thưởng thức món ăn được phục vụ ngay tại phòng cũng là kiểu thư giãn thú vị.