Kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch Vũng Tàu dịp lễ 30/4 – 1/5

Bỏ túi cẩm nang cho chuyến du lịch 30/4 1/5 tại Vũng Tàu cùng Chuduinfo nhé.

1492

Kỳ nghỉ lễ sắp đến, bạn đã chuẩn bị cho hành trình du lịch 30/4 1/5 như thế nào. Một chuyến trải nghiệm du lịch Vũng Tàu thì sao nhỉ, vừa gần Sài Gòn không phải mất thời gian di chuyển xa xôi lại có đa dạng các hoạt động vui chơi, khu nghỉ dưỡng. Vậy còn chờ gì mà không bắt đầu lên kế hoạch chu du đến thành phố biển với cẩm nang kinh nghiệm dưới đây.

ĐẶT PHÒNG NGHỈ DƯỠNG Ở VŨNG TÀU

Để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ nghỉ của mình, bạn nên tham khảo dat phong khach san sớm. Dưới đây là một số khách sạn/ resort hiện đại có giá ưu đãi tốt để bạn lựa chọn làm điểm dừng chân.

1. Pullman Vũng Tàu ưu đãi lễ 30/4 – Giá chỉ từ 2.650.000 vnđ

2. Khách sạn Imperial Vũng Tàu – Giá chỉ từ 2.620.000 vnđ

3. Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa – Giá chỉ từ 2.190.000 vnđ

4. The Grand Hồ Tràm ưu đãi đến 31/5 – Giá chỉ từ 2.090.000 vnđ

5. Carmelina Beach Resort – Giá chỉ từ 1.935.000 vnđ

6. Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu – Giá chỉ từ 1.860.000 vnđ

7. Melia Hồ Tràm – Ưu đãi khi đặt từ 7 đêm – Giá chỉ từ 1.540.000 vnđ

8. Ibis Styles Vũng Tàu – Đặt sớm trước 3 ngày – Giá chỉ từ 1.300.000 vnđ

Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liện hệ Chudu24 để được báo giá chính xác vào ngày Quý khách đặt.

du lịch 30/4 1/5
Melia Hồ Tràm – Ảnh: @bostran.1.0.9.1

CÁC ĐIỂM THAM QUAN DU LỊCH Ở VŨNG TÀU

Khu du lịch Hồ Mây

Được ví như phiên bản thu nhỏ của khu du lịch Bà Nà Hills tại Đà Nẵng, khu du lịch Hồ Mây chính là chốn tiên cảnh giữa lòng thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.

du lịch 30/4 1/5
@phantrongphu97

Đến Hồ Mây du khách phải di chuyển bằng cáp treo với độ dài khoảng hơn 500m. Đặt chân đến đây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của mây và biển. Ấn tượng hơn chính là hồ nước nhân tạo được đầu tư quy mô và toát lên khí thế uy nghi sánh ngang mây trời.

du lịch 30/4 1/5
@msnhunguyen

Tất cả những dịch vụ mà du khách cần từ ẩm thực, nghỉ dưỡng đến vui chơi giải trí thì khu du lịch Hồ Mây đều có thể đáp ứng. Du khách sẽ được trải nghiệm mọi sự tiện nghi và có được giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

du lịch 30/4 1/5
@lady_j_beauty

Tượng Chúa Kito

Tượng Chúa Kito đã trở thành biểu tương của thành phố Vũng Tàu. Năm 2012 tượng được xác lập là tượng Chúa Giêsu lớn nhất khu vực châu Á. Và nếu mê mẩn bộ phim tuổi học trò Kính Vạn Hoa thì ắt hẳn bạn cũng từng thấy tượng Chúa xuất hiện trong phim rồi phải không.

du lịch 30/4 1/5
@hangtw

Tượng Chúa Kito có chiều cao 32m, sải tay dài 18,3m đứng trên độ cao 170m, với hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp, bên trong là 133 bậc thang lên tận 2 tay của tượng. Đứng ở đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm quang cảnh rộng lớn.

du lịch 30/4 1/5
@tonych_inc

Mũi Nghinh Phong

Khung cảnh bao la đón gió biển của Mũi Nghinh Phong đã đốn tim biết bao tín đồ du lịch. Mũi Nghinh Phong nằm ngay Bãi Trước trên đường Hạ Long và sở hữu bức tranh biển bao la tuyệt đẹp.

du lịch 30/4 1/5
@goldyngoc

Mũi Nghinh Phong cấu tạo như dạng cánh tay dài hướng ra phía biển tạo thành 2 bãi tắm. Với vị trí này, nhiều bạn trẻ bắt được nhiều khoảnh khắc đẹp và vote nơi đây là điểm đến có background đẹp nhất nhì Vũng Tàu.

@anhtins_

Ngọn Hải Đăng

Cũng như tượng Chúa Kito, ngọn Hải Đăng được xem là biểu tượng của thành phố. Kiến trúc ngọn hải đăng là một tháp hình trụ cao 18m, đường kính 3m và được sơn màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn đến gần đỉnh hải đăng và có ban công để ngắm cảnh.

Con đường dẫn vào Ngọn Hải Đăng. Ảnh: @duyen.bapbi

Từ ban công này có thể vừa cảm nhận được những làn gió mát từ biển khơi, vừa ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố biển Vũng Tàu, hoặc từ trên cao nhìn xuống ngay xuống dưới ngọn hải đăng chính là rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của ngọn hải đăng với kiến trúc và kiểu dáng cổ điển này. Nên đến với ngọn hải đăng vào ban đêm có thể thưởng ngoạn được hết vẻ đẹp của nó.

@hoangphuc.xoxo

Bến du thuyền Marina

Đây là điểm check in sống ảo chất như nước cất của giới trẻ. Hàng loạt bến du thuyền nằm ở bến và nổi bật với những cánh buồm đủ màu sắc. Cứ chọn ngẫu nhiên một du thuyền là bạn đã có ngay một bộ album xịn sò, chụp ảnh cháy máy tha hồ tạo kiểu.

@itzvictorianguyen

Những chiếc du thuyền này vốn đã sang chảnh, nên chỉ cần diện bộ cánh sáng màu một chút thì bạn sẽ ưng ý có ảnh để thay đổi avatar nhé. Ngoài ra, đến đây, bạn còn được trải nghiệm trên những chiếc cano, lướt cùng sóng biển bằng thuyền buồm, tham quan, ngắm cảnh trên sông Dinh, tìm hiểu về cuộc sống của các ngư dân trên bè nổi, tham gia các hoạt động gắn liền với sông nước, thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống được đánh bắt trên vịnh sông Dinh.

@zhu_truc

ẨM THỰC VÀ NHỮNG QUÁN ĂN NỔI TIẾNG Ở VŨNG TÀU

Lẩu cá đuối Trương Công Định

@nachu1805

Quán nướng cô Nên

@shu87_vn

Quán hải sản Gành Hào

@takupank

Hủ Tiếu 376 Trương Công Định

Ảnh: ST

Gỏi cá mai – quán Vườn Xoài

@ntnamhair

Bánh khọt gốc cây Vú Sữa

@hangle.1001

Sữa Chua Cô Tiên

@gia_khiem