Hạ cánh ở đảo Móng Tay, lạc lối với mĩ cảnh xa hoa Nam Nghi Phú Quốc

Lạc lối với mĩ cảnh xa hoa Nam Nghi resort Phú Quốc. Cùng thực hiện chuyến phiêu lưu đến đây nào.

874

Nằm ngay trên bán đảo Móng Tay, resort Phu Quoc này mệnh danh như thiên đường nơi hạ giới, chiêm ngưỡng mãi cũng không muốn rời mắt. Với vị trí hoang sơ lý tưởng thế này, thêm vào đó là quy mô cùng kiến trúc xây dựng mang phong cách Đông Dương đặc trưng cùng 3 mặt giáp biển, khu nghỉ dưỡng này đã trở thành điểm lưu trú được săn đón nhất nhì Đảo Ngọc. Đến đây, bạn đã đoán được là nơi nào chưa? Cùng thực hiện một chuyến phiêu lưu đến xứ sở thần tiên du lịch Phú Quốc và khám phá ngay.

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng trực tiếp tại Website Chudu24 theo link: Nam Nghi Phú Quốc Resort
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
resort Phu Quoc
@namnghiphuquocofficial
resort Phu Quoc
@namnghiphuquocofficial
resort Phu Quoc
@jiliing.15_

Có người từng ví nếu dừng chân tại Nam Nghi Phú Quốc Resort (Nam Nghi Phu Quoc), bạn sẽ có cảm tưởng như trở thành Robinson trên đảo hoang. Nơi mà ở đó không gian thanh bình, vắng lặng cùng màu xanh của thiên nhiên ngự trị. Bạn sẽ được tha hồ tận hưởng hòn đảo của riêng mình.

resort Phu Quoc
@namnghiphuquocofficial
resort Phu Quoc
@namnghiphuquocofficial
resort Phu Quoc
@t.r.a.n.g.g.t.r.a.n.g.g

Sự trù phú của khu rừng nhiệt đới cùng vẻ đẹp tinh khôi của đại dương xanh góp phần tô điểm cho Nam Nghi Phú Quốc một vẻ đẹp sinh động.

@themakeaholics

Toàn bộ resort đều được xây dựng khéo léo xen kẽ với hàng trăm cây cổ thụ lâu năm, đảm bảo sự kiên định với việc bảo tồn và phát triển thiên nhiên. Vì vậy, mọi thứ ở Nam Nghi đều mang tính trọn vẹn hướng về cảnh quan xanh.

Ảnh: ST
@kimhijun

Các căn biệt thự ven biển hoặc phòng khách sạn hướng biển hướng trọn được view nhìn hoàng hôn xếp vào hạng đẹp nhất nhì Phú Quốc. Từ ban công phía trên cao, bạn có thể nhìn xuống phía những cây bàng tỏa bóng mát, cây đa lâu năm, ngước nhìn một chút lên phía biển xanh kia là cả một chân trời thơ mộng mà chắc hẳn rằng ít nơi nào có thể cho bạn sự cảm thụ đẹp quyến rũ như thế.

@phantran0512
@patriciagood

Khuôn viên xanh mát của Nam Nghi còn trải dài đến khu nhà hàng. Bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực thượng hạng dưới tán cây sum suê, vừa ngắm nhìn view biển tuyệt đẹp.

@concao__
@namnghiphuquocofficial
@nguyenthao87

Nhắc đến Nam Nghi Phú Quốc, bạn nhất định không thể bỏ qua khu bar trên đảo độc nhất Đảo Ngọc. Hàng ngày sẽ có tàu đưa đón bạn đến đây để tận hưởng những ly vang cao cấp, ly cocktail được chế biến tài nghệ từ những tay bartender chuyên nghiệp và phiêu cùng bầu trời 360 độ hoang sơ. Màu lam chiều cùng mặt trời đỏ ửng như hòn lửa rực rỡ đang nhuộm cả không gian trước mắt bạn, thu vào tầm mắt một mĩ cảnh thu hút khó cưỡng.

Ưu đãi giá chỉ từ 2.680.000VND/ phòng/ đêm


Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để kiểm tra tính khả dụng của chương trình tại thời điểm Quý khách đặt phòng.

Tham khảo danh sách: Khách sạn Phú Quốc - Resort Phú Quốc - Villa Phú Quốc