Ốc đảo sang chảnh Anantara Mũi Né Resort làm tín đồ du lịch choáng ngợp với giá tốt lễ 30/4

Trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng với mức giá siêu hấp dẫn dịp lễ 30/4 1/5 tại Anantara Resort Mui Ne.

1076

Trong số những resort Mui Ne được du khách lựa chọn làm điểm dừng chân thì Anantara Mũi Né Resort chính là cái tên hàng đầu được nhắc đến. Khu nghỉ dưỡng khoác lên mình màu sắc xanh tươi của miền biển nhiệt đới, phác họa lên bằng bản vẽ thiết kế của kiến trúc truyền thống Việt Nam, đây quả là bức tranh mộc mạc giản dị cho những ai muốn tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng an lành, tĩnh tại nơi tâm hồn. Thật đặc biệt khi sắp tới là kỳ du lịch 30/4 1/5, nếu bạn đang có kế hoạch chu du cùng gia đình, bạn bè thì phải nhanh chóng tận dụng cơ hội giá tốt dat phong khach san mà “hốt trọn” cơ hội có 102 dịp lễ vừa được Anantara Mũi Né Resort tung ra dưới đây nhé.

Resort Mui Ne
@anantaramuine

*Ưu đãi khi đặt từ 2 đêm (bao gồm cả lễ 30/4) – Giá chỉ từ 1.690.000 VNĐ/đêm ĐÃ BÁN HẾT VOUCHER LỄ 30/4

**Ưu đãi giá tốt đến 3/5/2020 – Giá chỉ từ 3.399.000 VNĐ/đêm

***Đặt sớm cho hè 2020 – Giá chỉ từ 3.190.000 VNĐ/đêm


Giới thiệu tổng quan về Anantara Mũi Né Resort

Quyến rũ và thanh bình với khu vườn xanh mướt nép mình bên bãi biển Mũi Né hoang sơ, Anantara Mũi Né Resort níu chân biết bao khách lữ hành bởi vẻ đẹp bình dị tựa như bức tranh làng quê miền biển.

Resort Mui Ne
@anantaramuine
Resort Mui Ne
@ngawendyyy

Đặt chân lên bãi càng vàng mà thiên nhiên đặc ân cho Anantara Mũi Né, nô đùa cùng tiếng sóng vỗ và nhặt nhạnh đâu đó là sỏi đá, sao biển. Áp tai vào vỏ sò rồi lắng nghe vũ điệu của đại dương, êm đềm và quyến rũ đến lạ kỳ.

Resort Mui Ne
@isarrosa
Resort Mui Ne
@ngo.diem.kieu

Qua những khe hở của những tán lá sum suê, ánh nắng khẽ lọt qua để lại mảng màu tinh khôi. Bạn có thể tản bộ quanh khắp khu vườn và tìm niềm vui với sự bình yên.

@quangvinh
@giahan.hoang.56
@jini__yu

Vào khu phòng nghỉ, bạn sẽ có cảm tưởng như bước vào câu chuyện cổ tích Việt Nam, nơi hết sức quen thuộc và gần gũi. Tất cả nội thất và vật liệu xây dựng đều mang phong cách truyền thống, nền nhà hay cột gỗ cùng đều được sơn phết mảng màu nâu đậm cổ xưa.

@trung.mk

Tiếng chim hót líu lo gọi bầy trên cành, tiếng gió thoảng mát lạnh cả ngày của những cây dừa đung đưa cao vút. Tại đây bạn có thể bày biện bàn ăn riêng tư, cùng người thương thưởng thức món ăn hấp dẫn với menu đa dạng. Hoặc lựa chọn hình thức tiệc BBQ với hải sản hoặc thịt nướng nghi ngút khói thơm lừng.

@ly.anh.thu
@ms_travel_addict

Buổi chiều, sau khi vui đùa bên bãi biển, ngả mình tắm nắng dưới hồ bơi bên ly cocktail mát lạnh. Bạn có thể di chuyển bộ đến khuôn viên Spa gần đó. Chuyên viên sẽ tư vấn cách chăm sóc làn da cũng như hướng dẫn phương thức bảo vệ cơ thể để có được những giờ phút thư giãn hiệu quả. Cùng thả lỏng dưới bài massage trị liệu, chìm vào giấc ngủ và mơ một giấc mơ thật đẹp đến từ hương thơm của nhiên liệu xông hơi.