Top 5 địa điểm ăn hải sản bình dân ngon nhất khi du lịch Vũng Tàu

Thay vì vật vã dưới cái nóng 37 độ của Sài Gòn mùa này, sao không làm ngay một chuyến đi Vũng Tàu và thưởng thức thiên đường hải sản tuyệt vời ở đây nhỉ!

919

Bên cạnh những món ăn vặt hấp dẫn được săn lùng thì thành phố du lịch Vũng Tàu vẫn luôn là một thiên đường hải sản không thể chối từ. Dưới đây là 5 địa chỉ lạ mà quen, cho bạn thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà không lo bị chặt chém khi đi Vũng Tàu.

Chợ Xóm Lưới

Nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng chợ Xóm Lưới lại được rất nhiều người dân cũng như du khách tìm đến. Thay vì ngồi ở một quán ăn đông đúc và đắt đỏ, sao bạn không thử trải nghiệm không gian chợ để lắng nghe âm thanh đời sống sinh động, vừa thưởng thức hải sản tươi ngon vừa rôm rả tám chuyện cùng bạn bè!

du lịch vũng tàu

Chợ đêm Vũng Tàu

Đây là khu chợ đêm nổi tiếng mà người Vũng Tàu không ai không biết. Đặc biệt, nơi đây có rất nhiều quán ăn bình dân chuyên chế biến và phục vụ các loại hải sản tươi sống cho du khách đến thưởng thức hoặc mang về. Bạn sẽ được ăn no căng bụng bởi thực đơn nào là cá sòng nướng, ốc mỡ cháy tỏi, càng cua sốt me, ghẹ hấp, sò quạt nướng mỡ hành… vô cùng phong phú và hấp dẫn.

Làng chài Long Hải

Bạn hẳn sẽ “phát nghiện” ngay lần đầu đến đây khi tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp sống động của làng chài Long Hải, có biển nước trong xanh thấp thoáng cuộc sống chài lưới quá đỗi bình yên của ngư dân. Hãy thử tham gia một buổi họp chợ ngay trên bãi biển mỗi buổi sớm thuyền về và thưởng thức bao la tôm cá tươi ngon được chế biến ngay tại chỗ. Ngoài ra, tiệc BBQ nhẹ nhàng và ấm cúng về đêm cùng bạn bè cũng là một ý tưởng không tồi.

Làng chài Phước Hải

Cũng giống như Long Hải, Phước Hải là một vùng biển hoang sơ có làng chài rất đỗi đặc trưng của Vũng Tàu. Bên cạnh khung cảnh hoang sơ, thanh bình của vùng biển có thể ru êm lòng người thì hải sản siêu tươi ngon với giá siêu rẻ tại biển Phước Hải cũng là một lý do tuyệt vời để giới trẻ cứ phải đi đi về về.

Nhà bè Long Sơn

Nhà bè Long Sơn hẳn là một trong những địa điểm đáng đi nhất Vũng Tàu bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng về hải sản mà còn có khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh. Giữa không gian bao la biển nước xanh vời vợi, ngồi trên nhà bè thưởng thức vài món tôm rang, ốc xào, càng ghẹ sốt chua ngọt… ôi thôi thấy mùa hè đang đến rất gần!

Ảnh: Internet