Lễ hội pháo bông Đà Nẵng 2017 – Đặt ngay resort/ khách sạn có view cực đẹp

Để những ngày nghỉ lễ và việc ngắm pháo bông được trọn vẹn, Chudu24 gởi đến Khách hàng những resort/ khách sạn cao cấp với view cực chuẩn, cho toàn cảnh ngắm pháo bông cực đẹp.

901

Lễ hội pháo bông Đà Nẵng 2017 sẽ được diễn ra chính thức như sau:

  • Đêm khai mạc diễn ra vào ngày 30/4/2017 với chủ đề HỎA do đội chủ nhà Việt Nam và Áo mở màn.
  • 20/5/2017 sẽ là THỔ của hai nước Thụy Sĩ và Nhật Bản.
  • 27/5/2017 là phần trổ tài của nước Trung Quốc và Anh với chủ đề KIM.
  • 24/6/2017 cũng là đêm trình diễn cuối cùng do Úc và Ý với chủ đề THỦY.

Khách sạn Brilliant Đà Nẵng

Khách sạn Brilliant tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Bạch Đằng nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh pháo hoa Đà Nẵng cùng với những cây cầu nổi tiếng với ánh sáng nghệ thuật rực rỡ về đêm góp phần làm nên vẻ đẹp hiện đại và độc đáo của thành phố này.

1 2

Gồm 120 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất hiện đại và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Nhà hàng Senses Riverside Restaurant phục vụ bữa sáng tự chọn cũng như các món ăn địa phương, phương Đông và phương Tây. Trong số các lựa chọn ăn uống tại đây còn có nhà hàng Fusion Lounge Restaurant và đồ uống giải khát tại quán Brilliant Top Bar.

3 4

Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng

Grand Mercure Danang là tòa nhà cao tầng ở khu trung tâm thành phố Đà Nẵng và cung cấp các phòng nghỉ hiện đại dọc theo bờ sông Hàn, là một trong những khách sạn có điểm ngắm pháo bông cực chuẩn mà du khách thường chọn lựa.

2

Khách sạn gồm 272 được trang bị tiện nghị và có cửa sổ lớn, các phòng đều có tầm nhìn ngoạn mục ra cảnh đại dương, núi non và sông nước.

3

Nhà hàng La Rive Gauche đầy phong cách tại đây phục vụ ăn uống cả ngày với bữa sáng tự chọn thịnh soạn. Du khách có thể thưởng thức món Dim Sum tại nhà hàng The Golden Dragon trong khi quán Nirvana là nơi lý tưởng để nhâm nhi đồ uống sau bữa ăn.

1 4

Khách sạn One Opera Đà Nẵng

Tọa lạc tại trung tâm thành phố biển Đà Nẵng được xây theo tiêu chuẩn 5 sao đầy đủ tiên nghi và các dịch vụ. Cùng với 23 tầng, khách sạn One Opera Danang là một trong những tòa nhà cao nhất miền Trung hiện nay sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để ngắm nhìn pháo bông Đà Nẵng 2017.

2

Khách sạn có tất cả 206 phòng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại được phân thành 4 loại đều rộng rãi và thoải mái. Đó là các loại: Superior, Deluxe, Premier Deluxe và Executive Suite. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng Địa Trung Hải của khách sạn phục vụ các món ăn Á Âu.

1 3

Risemount Resort Đà Nẵng

Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên được lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ của hòn đảo Santorini thuộc Hy Lạp, Risemount Resort Đà Nẵng sẽ là điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo đáng tin cậy cho Lễ hội pháo bông Đà Nẵng 2017.

1 2

Resort gồm 97 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, ngoài ra còn có trung tâm spa với bồn tắm nước nóng cùng phòng xông hơi khô. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng đầy đủ kiểu Anh/Ireland tại nhà hàng hay đồ uống tại quầy bar.

3

Furama Resort Đà Nẵng

Là một trong những khu resort sở hữu nhiều vẻ đẹp độc đáo về kiến trúc và các dịch vụ chăm sóc. Bên cạnh đó, resort được nằm cạnh bãi biển được công nhận là bãi biển đẹp nhất hành tinh tại Đà Nẵng. Furama Resort sẽ là một trong những resort nghỉ dưỡng tốt nhất cho Lễ hội ngắm pháo bông 2017.

1 6

Resort gồm 198 phòng được thiết kế trang nhã và có ban công riêng nhìn ra quang cảnh nhiệt đới. Water Sport House trong khuôn viên resort có các thiết bị cho khách chơi lướt ván buồm, chèo thuyền kayak trên biển và lướt sóng. Resort này cũng có các lớp tập yoga và Thái Cực Quyền trên bãi biển. Các vị khách nhỏ tuổi sẽ thích thú với rạp chiếu phim và phòng trò chơi được trang bị máy Play Station 3.

2 5

Café Indochine phục vụ đủ loại ẩm thực toàn Châu Á và quốc tế đa dạng trong khung cảnh kiểu thuộc địa Pháp. Tại đây cũng có Don Cipriani’s phục vụ các món ăn Ý truyền thống và nhà hàng bít-tết trước biển The Fan. Hai Van Lounge là 1 trong 3 quầy bar có ban nhạc Philippines trình diễn hàng đêm.

3 4

Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng

Nơi đây là một trong những khách sạn được đầu tư kỹ lưỡng dưới sự lãnh đạo của H&K Hospitality – công ty quản lý khách sạn và khu nghỉ mát. Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng sẽ là một trong những điểm nghỉ dưỡng được đánh dấu cho Lễ hội pháo bông Đà Nẵng 2017.

3

Khách sạn gồm 198 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, một số phòng có ban công hoặc sân hiên. Ngoài ra, nơi đây còn có hồ bơi ngoài trời cũng như trung tâm spa cho khách thư giãn.

2

Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên hoặc nhâm nhi đồ uống yêu thích tại quầy bar. Nhà hàng và quầy bar của khách sạn có thể đáp ứng chế độ ăn kiêng đặc biệt theo yêu cầu.

Centara Sandy Beach Resort Danang

Với không gian nghỉ dưỡng ấm cúng không kém phần sang trạng cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng – Centara Sandy Beach Resort Danang là một trong những địa chỉ dừng chân quen thuộc được du khách yêu thích, cũng như đang được quan tâm cho Lễ hội pháo bông 2017.

1 2

Resort gồm 196 phòng có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn để lọt vào nhiều ánh sáng tự nhiên. Khách có thể massage thư giãn tại spa hoặc tham gia các trò chơi trên bãi biển. Khu nghỉ mát này cũng tổ chức các chuyến câu cá và có thiết bị chơi thể thao dưới nước.

3 4

5

6

Alamanda Terrace Restaurant là nơi dùng bữa ngoài trời với tầm nhìn ra vườn tạo cảnh. Khách sẽ được thưởng thức các món ăn Đà Nẵng truyền thống và đồ uống đa dạng.

7