Vinpearl Phú Quốc ra mắt 2 resort mới toanh vào tháng 4/2017

Tháng 4/2017 sẽ là dịp resort Phú Quốc "trình làng" 2 hệ thống Vinpearl Phú Quốc mới toanh, hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ dưỡng "cực chuẩn - cực sang" và đáng mong đợi nhất cho kỳ du lịch Phú Quốc đẳng cấp và hoàn hảo của bạn.

2592

Trong lịch sử 10 năm phát triển của mình, đây là lần đầu tiên Tập đoàn VinGroup đồng loạt khai trương 8 resort cao cấp trên khắp 3 miền đất nước. Trong đó tháng 4/2017 sẽ là dịp resort Phú Quốc “trình làng” 2 hệ thống Vinpearl Phú Quốc mới toanh, hứa hẹn “cực chuẩn – cực sang” và đáng mong đợi nhất cho kỳ du lịch Phú Quốc đặc biệt là dịp du lịch 30/4 1/5 đẳng cấp và hoàn hảo của bạn.

1. Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas –  Ốc đảo yên bình giữa hòn Ngọc Việt 

Hệ thống phòng nghỉ xa hoa, hoành tráng

Vinpearl Phú Quốc ra mắt 2 resort mới toanh vào tháng 4/2017
Ảnh: Internet
goft rs
Ảnh: Internet

Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, cách sân bay Phú Quốc khoảng 35km. Tổng thể khu nghỉ dưỡng thiết kế hoành tráng gồm 340 căn biệt thự đầy đủ tiện nghi. Tất cả căn biệt thự đều nằm ven biển, có các tầm nhìn hướng vườn, hướng biển, hướng bể bơi tùy theo sở thích để du khách lựa chọn làm không gian lưu trú, nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mình, bạn bè và người thân.

PQ3_5_rs
Ảnh: Internet
PQ3_12_rs
Ảnh: Internet

Không gian tổ chức sự kiện lý tưởng

Untitled
Ảnh: Internet

Tiếp nối 2 cơ sở Vinpearl trước đó, “đàn em Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas” được Tập đoàn hứa hẹn sẽ đích đến lý tưởng cho các sự kiện của du khách trong tương lai.

Hệ thống phòng họp với diện tích trên 100m2 được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, ấn tượng và nổi bật nhất là hệ thống tiện ích nội khu sang trọng và đẳng cấp xứng tầm với những sự kiện trọng đại của các doanh nghiệp.

PQ3_Cview7_160811_rs
Ảnh: Internet

Khu ẩm thực hoàn hảo Main Clubhouse 1

Restaurant_rs
Ảnh: Internet

Main Clubhouse 1 tọa lạc tại tầng 2 của khu nghỉ dưỡng và ghi điểm bởi không gian rộng lớn lên đến 1.700 m2. Lối kiến trúc của nhà hàng đậm phong cách phương Tây hiện đại. Không quá cầu kỳ trong những chi tiết thiết kế nhưng nhà hàng vẫn toát lên sự sang trọng với những tông màu chủ đạo trắng, ghi cùng điểm nhấn là hệ thống đèn chùm tạo nên những mảng sáng hoàn hảo. Đến với Main Clubhouse 1, thực khách sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi hương vị tuyệt vời đến từ những món ăn được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và nêm nếm gia vị hoàn hảo tạo nên những hương vị không thể nào quên.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

2. Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas – Thiên đường có thực trên Đảo Ngọc

Phòng nghỉ thiên đường

Bản sao của PQ3_view03_160708_rs
Ảnh: Internet

Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas nép mình êm đềm bên bờ Bãi Dài, dáng vẻ kiêu sa, rực rỡ giữa thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy thơ mộng của cái nắng, cái gió ở vùng biển đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng nâng niu chốn lưu trú như món quà tặng tuyệt diệu dành cho khách hàng thông qua 332 căn biệt thự tráng lệ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Các căn biệt thự được thiết kế từ 1 đến 2 tầng với khung cửa sổ lớn mở ra toàn cảnh đại dương xanh, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao chuẩn quốc tế. Dù lựa chọn bất kỳ không gian nào tại Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas, du khách đều cảm nhận được sự bình yên và dễ chịu như chính căn nhà thân yêu của mình.

Khu tổ chức sự kiện sang trọng, quy mô lớn

Proposed Meeting Room Design Scheme_rs
Ảnh: Internet

Hệ thống phòng họp rộng 100m2 liền kề với khu vui chơi, giải trí Main Clubhouse. Không gian phòng họp của Vinpearl Phú Quốc Paradise đề cao sự tối giản và sang trọng. Với các tông màu nâu chủ đạo từ vải bọc ghế đến gạch lát tường, trần nhà cùng hệ thống đèn chiếu sáng tạo nên sự trang trọng và tinh tế.

Proposed Buffet Area 2 Design Scheme - View 01_rs
Ảnh: Internet

Tinh hoa ẩm thực thế giới hội tụ

Allday dining 02_rs
Ảnh: Internet

Chuỗi nhà hàng Main Clubhouse gây ấn tượng với khung cảnh lý tưởng để du khách tận hưởng bữa tối hoàn hảo bên cạnh người thân. Điểm nhấn dễ nhận thấy tại Main Clubhouse chính là những chi tiết trang trí đẹp nổi bật, điển hình là hệ thống đèn chùm được thiết kế tinh xảo tạo nên không gian xa hoa, lộng lẫy cho nhà hàng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Đặc biệt, phong cách ẩm thực đa dạng tại Main Clubhouse cũng là một trong những yếu tố chinh phục thực khách. Với thực đơn buffet kết hợp nhiều nền văn hóa khác nhau, các đầu bếp tài hoa của nhà hàng sẽ chế biến những món ngon đặc trưng với hương vị thơm ngon khó cưỡng chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cả những vị khách sành ăn nhất. Ngoài những món ăn chính, những món ăn điểm tâm và tráng miệng nhẹ nhàng, tinh tế cũng sẽ giúp  trải nghiệm ẩm thực của quý khách thêm hoàn hảo

Chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng Chudu24 khi đặt phòng sớm tại 2 resort:

– Ăn sáng + Đưa đón sân bay – Ưu đãi giá tốt cho khách Việt Nam: giá 5.400.000 đồng/ đêm. Thời gian ở: 29/4/17 – 21/12/17

– Ngoài ra, hiện nay Chudu24 đang có chương trình “Cùng đi Vinpearl với Chudu24” áp dụng cho các đặt phòng có thời gian ở từ 29/04/17 – 15/05/17 với mức giá cực tốt. Gọi đến hotline 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết.