‘Đuổi theo nắng tháng tư’ cùng vườn hoa cúc đẹp ngẩn ngơ tại Đà Lạt

Có thể nói, Đà Lạt luôn ẩn chứa những vẻ đẹp mà dù cho có đến đây bao nhiêu lần cũng khó lòng khám phá hết.

757

Xem thêm: Chụp ở vườn rau thôi mà cũng được bộ ảnh cưới đẹp mê hồn đến thế này

Hoa cúc tưởng chừng như giản dị, mộc mạc, nhưng chính vì thế mà lại mang vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết. Và khi lên hình, nó đủ sức tạo ra những khung ảnh xinh lung linh không thua kém bất kì loại hoa mỹ miều nào khác.

Sau “hiệu ứng” mạnh mẽ của bộ ảnh Hoa ban nở giữa tháng ba ở Đà Lạt, nhiếp ảnh gia Nguyễn Thế Vinh lại một lần nữa khiến người xem ngẩn ngơ với album mang tên “Đuổi theo nắng tháng tư”. Với bối cảnh là trại hoa cúc vàng rực trong nắng, từng bức ảnh khiến người xem ngỡ như đang lạc vào xứ sở thần tiên.

album_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21

album_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgdfe

album_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgfrwerw

album_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgefre

album_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgwerw

Anh Nguyễn Thế Vinh cho biết, địa điểm chụp ảnh là một khu nhà lồng trên đường Nguyên Tử Lực ở Đà Lạt. Ban đầu, anh có ý định chụp một bộ ảnh theo concept chở hoa sau khi thu hoạch từ vườn về, tuy nhiên, sau khi bắt gặp nhà lồng trồng hoa cúc này, anh đã quyết định thực hiện ngay tại đây.

May mắn khi Thế Vinh gặp được người làm thuê tốt bụng, cho anh mượn hoa cúc để chụp ảnh, còn cắt hoa giúp anh, rồi cho mượn ghế, mượn giỏ… Sau khi chụp, chàng nhiếp ảnh gia có trả tiền hoa cũng như tiền công đã nhờ vả, nhưng người làm vườn lẫn vợ chồng chủ nhà lồng kiên quyết không nhận.

album_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgw4twalbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgrwwralbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgERWRalbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgTRTWalbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgTRTNgoài hoa cúc, bộ ảnh lần này còn có sự góp mặt của những bông hoa sao nhỏ li ti, với hai màu chủ đạo là trắng và tím. Người ta thường muốn đến Đà Lạt một phần vì nơi đây được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa”, có những bông hoa hồng, mimosa, cẩm tú cầu… đẹp xinh, nhưng chắc hẳn nhiều người không biết rằng hoa cúc và hoa sao giản dị, mộc mạc lại mang một sức quyến rũ khác lạ đến vậy.

album_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgTRWTRalbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgYRETalbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgT34T6Qalbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgỴY

album_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgTYRTY

Vẫn với phong cách quen thuộc, Nguyễn Thế Vinh như dẫn dắt người xem qua một câu chuyện, hệt như trong những thước phim truyền hình lãng mạn của Hàn Quốc. Với màu ảnh êm dịu, gợi cảm giác nhẹ nhàng cho người xem, bộ ảnh đã nhận được sự chú ý rất lớn từ phía cư dân mạng.

album_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgYYERTYalbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgYTYalbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgJTYURalbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgYTYWEalbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgYRTYalbum_bo-anh-trai-hoa-cuc-o-da-lat-21.jpgYTTRYThế Vinh chia sẻ thêm, vốn là một người có tình yêu mãnh liệt với Đà Lạt, anh còn nung nấu ý định thực hiện thêm nhiều bộ ảnh tại đây, nhưng có thể sẽ theo một phong cách khác, chẳng hạn như “Tây” hơn một chút.

Trước đó, anh cũng đã thực hiện nhiều bộ ảnh tại Đà Lạt như “Cà Rốt – Anh yêu em” hay “Rồi mai thức giấc”, lấy bối cảnh ở cánh đồng hoa cẩm tú cầu gây “sốt” cộng đồng mạng thời gian qua.