6 điểm đến “đẹp và chất” cho kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 để bạn tăng thêm “vitamin sea”

Lễ dài đi Tết, đi đâu trốn nắng Sài Gòn bây giờ, xem ngay những điểm đến vitamin sea dành cho bạn xõa tưng ngày lễ nhé.

850

1. Đảo KohRong
30/4 – 1/5 là khoảng thời gian thời tiết ở KohRong đẹp nhất trong năm, những bãi biển trong vắt và xanh mướt, các món ăn ngon và người dân thân thiện làm cho KohRong là nơi đáng đi nhất trong mùa lễ này. Chi phí cho 1 chuyến đi 4 ngày 3 đêm chỉ khoảng 3 triệu thôi đó.

nguyenthuha8995
nguyenthuha8995
gracejoyatkins
gracejoyatkins
gracejoyatkins
gracejoyatkins
mini_billii
mini_billii
valeriotravel
valeriotravel

2. Đảo Bình Lập
Một trong những thánh đường sống ảo lớn ở VN chính là Bình Lập đó nha, những căn lều gỗ xinh đẹp nằm dọc bãi biển, hải sản tươi rói và chi phí khá rẻ. Lại trong nước nên dễ đi nữa, Bình Lập là sự lựa chọn tốt đó nhỉ.

1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

3. Nam Du
Nam Du – hòn đảo thiên đường của Việt Nam luôn làm cho bao nhiêu trái tim tan chảy. Bạn đã chán với biển miền Trung rồi thì có thể trải nghiệm biển xanh miền Nam nhé.

1 2 3 4 5 6 7 8

4. Hòn Một – Nha Trang
Hòn Nội là một đảo yến thuộc thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. Để tới đây, du khách phải mất hơn một giờ đi tàu từ cảng Cầu Đá. Quãng đường dài khoảng 25 km (chừng 13 hải lý).

1 2 3 4 5 6 7 8

Đảo thuộc quản lý của một công ty du lịch nên không thể đi tự túc, mà bắt buộc bạn phải đặt tour trong ngày, không ở qua đêm với giá 350.000 đồng một người. Tour bao gồm ăn sáng với bánh ngọt và nước suối trên tàu, ăn trưa tại nhà hàng trên đảo, ăn nhẹ trái cây buổi chiều, xe đưa đón khách sạn và tàu ra đảo, tàu đáy kính xem san hô, đi tham quan hang yến.

9

5. Đà Lạt
Ngoài những homestay chất lừ thì Đà Lạt còn vô vàn địa điểm để khám phá mà bạn chưa chắc đã đến, Lễ này tranh thủ đi khám phá hết thôi!

1 2 3 4 5 6 7

6. Phú Yên
Phú Yên là địa điểm bạn nên check in ngay trong năm 2017 nha, cảnh đẹp, đồ ăn ngon, con người nơi đây cũng thân thiện ôn hòa nữa.

1

Những danh thắng tuyệt đẹp đừng nên bỏ qua khi đến Phú yên như: Gành Đá Dĩa, Vịnh Xuân Đài, Vũng Rô, núi Nhạn – sông Đà, Bãi Môn – Mũi Điện, Hòn Nưa, Hòn Yến – Hòn Sụn,…

Ảnh @haonguyenn
Ảnh @haonguyenn
Ảnh: lucasvuu
Ảnh: lucasvuu
@baojuanwu
@baojuanwu
@jamiephamvn
@jamiephamvn
@tubenho
@tubenho