La Maison 1888 chào đón sự trở lại của đầu bếp 3 sao Michelin Pierre Gagnaire 

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cùng đầu bếp 3 sao Michelin Pierre Gagnaire một lần nữa mang đến cơ hội khám phá trọn vẹn tinh hoa mỹ vị ẩm thực Pháp, được đúc kết từ chính tình yêu và niềm đam mê bất tận với ẩm thực.

1660

Hot: Ưu đãi từ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Đặt phòng tại Chudu24 giá chỉ từ 10.090.000 vnd/đêm – phòng Classic. Ưu đãi miễn phí đưa đón sân bay khi đặt từ 3 đêm trở lên (áp dụng từ hạng phòng Sơn Trà trở lên).


Đôi nét về đầu bếp nổi tiếng Michelin Pierre Gagnaire

Pierre Gagnaire sinh năm 1950 tại Apinac (Pháp), cha là đầu bếp chủ nhà hàng nổi tiếng Fleuri Clos ở Saint-Priest-en-Jarez, lân cận thị trấn Saint-Etienne. Đó cũng là nơi Pierre Gagnaire bắt đầu làm việc như một đầu bếp bánh ngọt và trở thành bếp trưởng trong suốt sáu năm trước khi mở nhà hàng đầu tiên của mình vào năm 1981 với tên riêng và nhanh chóng thu hút được hai và sau đó ba sao Michelin. Hiện nay, hệ thống của ông đã lên tới 12 nhà hàng tại Paris và các nhà hàng tại London, Tokyo, Hong Kong, Đà Nẵng, Courchevel, Gordes, Dubai, Seoul, Las Vegas, Berlin.

Pierre Gagnaire sinh năm 1950 - 1 trong 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới.
Pierre Gagnaire sinh năm 1950 – 1 trong 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới.

Đầu bếp Pierre Gagnaire nằm trong top 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới do Tạp chí Le Chef danh giá bình chọn, là người tiên phong của phong trào ẩm thực sáng tạo kết hợp (Fusion), người dám phá bỏ các nguyên tắc ẩm thực Pháp cổ điển, sáng tạo ra những công thức nấu ăn độc đáo. Vượt qua ranh giới ẩm thực nước Pháp, ông sáng tạo thành công cả ẩm thực châu Mỹ, châu Á.

Vị đầu bếp tài ba không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những món ăn ngon, mới lạ
Vị đầu bếp tài ba không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những món ăn ngon, mới lạ

Ông từng chia sẻ rằng: “Mối duyên của tôi và La Maison 1888 đến từ năm ngoái, sau chuyến du lịch Đà Nẵng nghỉ dưỡng cùng gia đình, và tôi đã ngay lập tức ấn tượng với vùng đất và con người nơi đây. Tôi yêu cảnh vật tuyệt đẹp nơi này, yêu những con người hiền hậu, luôn mỉm cười và đặc biệt là ẩm thực Việt Nam. Tôi đã rất vui mừng khi nhận được lời mời hợp tác của La Maison 1888 và khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula. Nơi đây tạo cho tôi rất nhiều cảm hứng sáng tạo những món ăn độc đáo và tôi yêu nơi này”.

Giới thiệu về nhà hàng La Maison 1888

Nét đặc trưng trứ danh của ẩm thực cổ điển Pháp sẽ được chuẩn bị thịnh soạn bởi chính tâm huyết của vị đầu bếp huyền thoại này. Chỉ cần tận hưởng không gian sang trọng và hương vị thượng hạng quyện trong từng món ăn của thực đơn cao cấp, Pierre Gagnaire và đội bếp sẽ để thực khách thưởng thức các bí quyết của nghệ thuật ẩm thực kết hợp đã làm nên các món ăn tuyệt đỉnh của mình.

La Maison 1888
La Maison 1888

La Maison 1888 mang hương vị ẩm thực Pháp đích thực đến với thực khách, với thực đơn à la carte đặc biệt với các món Pháp tinh tế. Là nhà hàng chính và nổi bật nhất của khu nghỉ dưỡng, nhà hàng này cũng đã trở thành điểm đến ẩm thực hàng đầu Việt Nam.

La Maison 1888 (5)

Ẩm thực tại nhà hàng La Maison 1888
Ẩm thực tại nhà hàng La Maison 1888

Là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội hợp tác với bếp trưởng ba sao Michelin và sau 3 năm rất thành công với bếp trưởng Michel Roux, La Maison 1888 nay sẽ tiếp tục hợp tác cùng Pierre Gagnaire.

Những món ăn của ông theo nguyên lý vũ trụ, món chính ở giữa (trung tâm) và những món phụ (hành tinh) xung quanh

Những món ăn của ông theo nguyên lý vũ trụ, món chính ở giữa (trung tâm) và những món phụ (hành tinh) xung quanh
Những món ăn của ông theo nguyên lý vũ trụ, món chính ở giữa (trung tâm) và những món phụ (hành tinh) xung quanh

Nằm trong top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới được bình chọn bởi CNN, La Maison 1888 được thiết kế như một căn biệt thự Pháp cổ, kể câu chuyện về một gia đình quý tộc tại Việt Nam trong thời kỳ Pháp thuộc.

La Maison 1888 (9)

Mỗi một phòng ăn riêng tiết lộ cho thực khách đôi nét về tính cách của từng nhân vật trong câu chuyện này: từ anh chàng kế toán tay hòm chìa khóa của gia đình trong căn phòng Accountan’s Room , đến người anh cả đam mê du ngoạn ở phòng Traveler’s Room hay cô em gái đỏng đảnh tại căn phòng Le Boudoir de Madame.

La Maison 1888 (2)

Trước và sau bữa tối, qúy khách có thể thưởng thức các loại rượu hảo hạng tại Buffalo Bar, nơi mang lại tầm nhìn bao quát toàn khu nghỉ dưỡng và hướng ra Biển Đông. Nhà hàng này còn là nơi lưu trữ các loại rượu phong phú được lựa chọn bởi chính chuyên gia rượu của resort. Ngoài ra, resort còn phục vụ các loại cocktails, rượu whiskey, liquor hoặc các thức uống hấp dẫn khác.