Hè Phú Quốc | Nghỉ dưỡng “siêu sang” – đặt giá “siêu tốt”

Hè này, đi du lịch Phú Quốc là nhất. Thả mình vào biển xanh cát trắng để tránh đi cái nắng gay gắt mùa hè. Đặc biệt hè này đến với Phú Quốc, bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại những resort siêu sang với giá siêu tốt nữa đấy.

689

La Veranda Resort

Tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông Phú Quốc. La Veranda Resort Phu Quoc – MGallery (La Veranda Phu Quoc) 5 sao nằm giữa khu vườn nhiệt đới trên Đảo Phú Quốc và được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển.

1 2

Resort gồm 70 phòng, các phòng nghỉ rộng rãi và có lối trang trí, kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp như: gỗ tối màu, khăn trải giường cao cấp cùng gạch men rạn. Mỗi phòng đều có ban công hoặc sân hiên riêng nhìn ra khu vườn hoặc bãi biển.

3

Với tầm nhìn bao quát ra cảnh biển, du khách có thể thưởng thức ẩm thực quốc tế tại Nhà hàng The Pepper Tree hay bánh pizza nướng bằng lò điện tại nhà hàng Le Jardin.

4 5

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

1 4

Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay gồm 244 phòng, suite, căn hộ và villa được thiết kế dựa trên ý tưởng kiến trúc của đại học Lamarck University, theo kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật.

2 5

Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách có những trải nghiệm khác biệt độc đáo và thú vị, những tháng ngày nghỉ dưỡng trong vai trò một sinh viên đại học với 18 khoa của ĐH Khoa học Tự nhiên Lamarck, ở một ngôi trường nghỉ dưỡng có một không hai. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này có 4 nhà hàng là Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co và Department of Chemistry.

3

Nam Nghi Phú Quốc Island

Nằm trên bờ biển của bán đảo Móng Tay độc đáo, Nam Nghi Phu Quoc Island có khu rừng tươi tốt và khu bãi biển riêng đầy cát trắng với nước màu ngọc lam.

1 2

Với vị trí ba mặt hướng biển, Nam Nghi Phú Quốc Island có tất cả 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây để nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên. Pha lẫn nét tự nhiên của không gian bên ngoài, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên, tất cả tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ cho không gian phòng ngủ của bạn.

3 4

Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas

Tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, cách sân bay Phú Quốc khoảng 35 km. Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas gồm 340 căn biệt thự trang bị đầy đủ nội thất. Tất cả các biệt thự nằm trên bờ biển với view tuyệt đẹp nhìn ra vườn, ra biển, hồ bơi. Cùng với chuỗi các nhà hàng nổi tiếng, dịch vụ massage tại Vincharm spa…

1 2

Đặc biệt, với vị trí liền kề Vinpearl Golf Club, du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm môn thể thao quý tộc trên sân gôn đẳng cấp 27 lỗ, hoặc tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc cách resort khoảng 10 phút lái xe.

3

The Shells Resort & Spa

Nằm dọc trên bờ biển thị trấn Dương Đông, The Shells Resort & Spa Phu Quoc gồm các phòng nghỉ được thiết kế với lối kiến trúc theo hình xoắn ốc một cách ấn tượng như những con sò đang vươn mình ra biển khơi, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại tạo nên một kì nghỉ tuyệt vời.

1 3 4

Tại đây, du khách sẽ được phục vụ tiệc ẩm thực Việt Nam hảo hạng tại nhà hàng trong khuôn viên. Hay thư giãn với các dịch vụ massage, hồ bơi ngoài trời cũng như khu vực bãi biển riêng.

5

2