Lác mắt trước 7 resort “đắt xắt ra miếng” sang chảnh nhất Phú Quốc

Đến với Phú Quốc nghỉ dưỡng tại những resort đắt xắt ra miếng, đẹp miễn chê, dịch vụ tuyệt vời. Lễ này hãy dành cho mình thời gian nghỉ dưỡng tại những resort sang chảnh nhất Phú Quốc đi nào.

1007

1. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một kiệt tác nghỉ dưỡng tiếp theo được KTS lừng danh thế giới Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group kiến tạo nên.

1
Đến đây, du khách có cơ hội vừa tận hưởng tất cả các vẻ đẹp vừa trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp trong kỳ nghỉ của mình. Hình ảnh: Karolina & Marco.

2

Địa chỉ: Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút lái xe.

3

Nằm trong chủ đề trường Đại học, các tòa nhà và biệt thự được đặt tên theo các phân khoa khác nhau như Động vật học, Nông nghiệp, Thực vật học, Nhuyễn thể học, Thiên văn học, Côn trùng học, Hải dương học, Bò sát học, Ngư loại học.

4
Hình ảnh: Karolina & Marco.

Khu nghỉ dưỡng với 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học danh tiếng hàng đầu Việt Nam, Lamarck University, tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ 20.

Hình ảnh: Karolina & Marco.

Dọc theo con đường Rue de Lamarck là các cửa hàng truyền thống được xây dựng mang hơi hướng của phố cổ Hội An thể hiện qua sự trộn lẫn các kiến trúc độc đáo của Trung Hoa, Nhật Bản và các nước Phương Tây.

6

Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế.

7

Những phòng nghỉ tiện nghi thoải mái nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo.

8

Một ngày là hoàn toàn không đủ với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay… khi mà khu nghỉ dưỡng biến từng phút từng giây của du khách ở nơi đây trở thành những phút giây trải nghiệm vô cùng đáng giá. Bởi mỗi chi tiết, dù là nhỏ nhất trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng đều ẩn chứa trong nó một câu chuyện thú vị khiến cho “học viên” thỏa sức khám phá.

9
Hình ảnh: Karolina & Marco.

Đến đây du khách có thể phơi mình thư giãn tại bãi biển tuyệt đẹp hay thả mình vào làn nước mát lạnh của một trong ba hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp của khu nghỉ dưỡng.

10

Tại 4 nhà hàng (Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co) và Department of Chemistry Bar, ẩm thực là những trải nghiệm diệu kỳ được thể hiện bằng tay nghề của những đầu bếp tài năng.

Giá chỉ từ 9.900.000 VNĐ/ đêm ( bao gồm ăn sáng ) khi đặt phòng tại Chudu24

2. Novotel Phú Quốc
Nằm tại 1 địa điểm hết sức thuận lợi trên đảo thiên đường Phú Quốc khi chỉ cách sân bay 7 km, Novotel được đánh giá là 1 resort giá mềm nhưng vẫn vô cùng tiện nghi và sang trọng với đầy đủ các tiêu chuẩn của 1 khách sạn 4,5 sao.

1

Địa chỉ: Hamlet Commune, Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Ảnh: @imkhangan
Ảnh: @imkhangan

Resort có tổng cộng 366 phòng, với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, du khách còn có thể lặn biển, tập yoga, tập thể dục, xông hơi… Và yên tâm rằng dịch vụ đi kèm luôn được phục vụ ở mức tốt nhất nhé.

 @monster.ft
@monster.ft
 Ảnh: Ben Ben on Instagram
Ảnh: Ben Ben on Instagram
Ảnh: KARRI NICHOLAS • M.C ♔ on Instagram
Ảnh: KARRI NICHOLAS • M.C ♔ on Instagram

Novotel Phú Quốc còn có villa có bể bơi riêng được thiết kế nằm sát bãi biển như những căn hộ nhỏ nằm riêng biệt, rất phù hợp cho những du khách đến du lịch Phú Quốc thích không gian riêng tư, để mỗi phút giây đều có thể lắng nghe được tiếng sóng biển rì rào, thả mình và chìm đắm trong không khí của biển trong lành.

Giá chỉ từ 3.480.000 VNĐ/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

3. Salinda Resort Phu Quoc Island
Salinda Resort được xây dựng sát Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo và chỉ cách khu trung tâm 10 phút. Không phải là resort lớn nhất đảo, nhưng với 121 phòng nghỉ và đến 70% là cây xanh và những hồ nước trong vắt dọc lối đi bao quanh khu nghỉ, bạn sẽ cảm thấy không gian vừa đủ rộng lớn để thư giãn lại vừa đủ riêng tư. Resort này có nhiều dịch vụ cao cấp từ những loại mỹ phẩm chất lượng trong buồng tắm, iPod dock trong phòng ngủ, ban công riêng ở mỗi phòng, đến bữa sáng buffet thịnh soạn có phục vụ rượu sparkling hay bể bơi có thể thống lọc nước bằng muối tốt cho da… và còn nhiều chi tiết thú vị khác có thể làm bạn bất ngờ trong kỳ nghỉ.

1 2 3 4 5

Giá chỉ từ 3.450.000 VNĐ/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24

4. Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf Villa
Tọa lạc tại bãi biển Bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc có tổng diện tích trên 300 ha, bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao, khu vui chơi giải trí hiện đại và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, Vinpearl Resort Phú Quốc và quần thể biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

1 2 3 4

Giá chỉ từ 2.700.000 VNĐ/đêm khi đặt phòng tại Chudu24

5. The Shells Resort & Spa Phú Quốc
Quả thực, không quá lời khi nói rằng The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là một trong những resort có kiến trúc đẹp và hiện đại nhất Phú Quốc. Đúng như tên gọi, The Shells – có nghĩa là những chiếc vỏ sò. Mỗi khi có thể, kiến trúc sư cũng như nhà thiết kế nội thất đều đưa hình tượng chiếc vỏ sò vào trong mỗi công trình, vật dụng của resort.

Ảnh: Hoàng Hải on Instagram
Ảnh: Hoàng Hải on Instagram

Tòa nhà chính của resort gồm 3 tầng, như một đường cong mềm mại, phía trước ôm lấy hồ bơi xinh đẹp, phía sau nở hậu ra đón gió biển. Mái nhấp nhô gợn sóng. Tòa nhà dài mà mỏng, thanh mảnh, như một mặt trăng lưỡi liềm vô tình rớt xuống nhân gian. Với 2 màu chủ đạo là vàng và trắng, The Shells trông vô cùng thanh nhã.

Pinja Lahdenkari on Instagram
Pinja Lahdenkari on Instagram
Ảnh: Nancy Rompas on Instagram
Ảnh: Nancy Rompas on Instagram

The Shell Resort & Spa mang thiết kế độc đáo mô phỏng hình ảnh những chú sò biển khổng lồ. Không những thế, resort còn sở hữu vị trí tuyệt vời với đầy đủ 5 yếu tố: núi, biển, rừng, hồ và gành đá.

Ảnh:@anpvm2512
Ảnh:@anpvm2512

5

Đúng như lời hứa từ resort, tất cả các phòng đều hướng ra biển. Tuy nhiên, cũng như nhiều hạng mục khác, các nhà thiết kế của resort cũng không làm qua loa, mà đến nơi đến chốn. View biển của tất cả các phòng đều hết sức rõ ràng, bạn không cần phải nghển cổ, chạy tới cửa sổ mới thấy. Phòng thì được đặt một cái bàn nhỏ phía cửa để ngồi ngắm biển, phòng vừa nằm massage vừa ngắm biển, phòng chỉ cần nằm ườn trên giường là đã nhìn thẳng ra biển…

6 7

Giá chỉ từ 4.382.000 VNĐ/đêm khi đặt phòng tại Chudu24

6. Mercury Phu Quoc Resort & Villas
Nằm dọc theo bờ biển của thị trấn Dương Đông, Mercury Phu Quoc Resort & Villas cung cấp chỗ ở yên bình và sang trọng. Resort có các khu vườn xanh tốt, hồ bơi ngoài trời và sân tennis.

1

Chỗ nghỉ nhìn ra bãi biển này chỉ cách Trại nuôi Ngọc trai Phú Quốc 800 m và cách Aroma Spa 1,2 km. Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách đó 2 km thuận tiện.

2 3

Giá chỉ từ 1.609.000 VNĐ/đêm khi đặt phòng tại Chudu24

7. Mango Bay Resort Phú Quốc
Với tổng diện tích hơn 700m đường bờ biển đầy cát trắng và 20 ha cây xanh tự nhiên, Mango Bay Phu Quoc Resort được xem là một resort thân thiện với môi trường, đảm bảo tính riêng tư và yên tĩnh tuyệt đối. Tất cả các phòng ở đây đều hướng ra biển!

Toe on Instagram
Toe on Instagram
Địa chỉ: Bãi Biển Ông Lãng, Phú Quốc @alexgiantsis
Địa chỉ: Bãi Biển Ông Lãng, Phú Quốc @alexgiantsis

3

Hãy thử tưởng tượng cảm giác này xem: Nằm đọc sách trên băng ghế dài, với gió thiên nhiên mát rười rượi thổi vào từng ngóc ngách phòng nghỉ. Hoặc ở đó, chúng ta cũng có thể ngắm bình minh và hoàng hôn, tắm nắng ngoài sân hoặc đơn giản chỉ là thả mình trên giường spa đầy thư giãn.

Marie MyTravelDreams on Instagram
Marie MyTravelDreams on Instagram
 @elzajiroutek
@elzajiroutek

Giá chỉ từ 2.990.000 VNĐ/đêm khi đặt phòng tại Chudu24