Vietjet khuyến mãi vé máy bay đi Đà Nẵng chỉ 190k

Tin zui cho những “tín đồ”du lịch, hãng hàng không Vietjet Air vừa tung ra chương trình cực hót với hàng loạt vé máy bay đi Đà Nẵng siêu khuyến mãi cho dịp hè này với mức giá cực rẻ chỉ từ 190k. Số lượng vé bán ra có hạn, vì thế hãy lên kế hoạch book vé ngay hôm nay nhé.

591
Vietjet khuyến mãi vé máy bay đi Đà Nẵng chỉ 190k
Vietjet khuyến mãi vé máy bay đi Đà Nẵng chỉ 190k

Vào mùa hè, khoảng tháng 6, 7 và 8 nhu cầu du lịch tăng gấp lần so với những tháng còn lại, nên lượng vé máy bay khuyến mãi được “săn đón” rất gay gắt, lượng cung không đáp ứng hết lượng cầu nên mức giá vé cao hơn sẽ áp dụng nếu vé khuyến mãi được bán hết.

Vietjet khuyến mãi vé máy bay đi Đà Nẵng
Vietjet khuyến mãi vé máy bay đi Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố sạch và đẹp nhất tại Việt Nam với rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Chắc chắn bạn sẽ không xa lạ gì với những địa danh như Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù lao Chàm hay sông Hàn,…. Điều tuyệt vời hơn ở thành phố xinh đẹp này đó là dịch vụ an ninh rất tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi du lịch tại đây.

Đà Nẵng có đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa với nền nhiệt độ trung bình khá cao và ổn định. Đà Nẵng có hai mùa rõ rệt đó là mùa khô từ tháng 1 đến tháng 8 và mùa mưa từ tháng 9 đến tháng 12.

Vé máy bay giá rẻ khám phá cây cầu tình yêu
Vé máy bay giá rẻ khám phá cây cầu tình yêu

Như vậy khoảng thời gian lí tưởng nhất để tới Đà Nẵng đó là từ tháng 2 đến tháng 9 hàng năm. Đến Đà Nẵng vào thời gian này bạn sẽ được hưởng thụ khí hậu rất đẹp, ít mưa, không có bão phù hợp với hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng và vui chơi.

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tại vietjet.asia

Bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý mua vé uy tín. Nhưng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi săn vé máy bay giá rẻ tại vietjet.asia – Đại lý chính thức của 3 hãng hàng không Việt Nam và nhiều hãng hàng không Quốc Tế.

Hệ thống săn vé máy bay có tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng này giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp với thời gian và túi tiền của mình.

Hơn thế nữa,tính năng “vé rẻ trong tháng” sẽ giúp bạn chọn giá rẻ nhất của tháng để book vé khuyến mãi cho hành trình du lịch của mình. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn 24/24 giúp bạn giải đáp những thắc mắc và hỗ trợ tư vấn bạn săn vé máy bay khuyến mãi.