Khám phá phố cổ Hội An yên bình cùng Chi Pu

Chi Pu vừa có chuyến du lịch Hội An vô cùng thú vị. Cô nàng chia sẻ nhiều bức hình tuyệt đẹp khi khám phá Hội An theo cách riêng của chính mình.

1687

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ những cảm xúc và những bức ảnh tuyệt đẹp của cô trong chuyến du lịch Hội An. Cũng như bao du khách trong nước và nước ngoài đến vùng đất bao quanh bởi dòng sông Hoài thơ mộng, Chi Pu đã “phải lòng” nơi đây.

Chi Pu trở lại Hội An với tâm trạng ngập tràn cảm xúc
Chi Pu trở lại Hội An với tâm trạng ngập tràn cảm xúc
Chi Pu 'lang thang' qua những con phố cổ kính ở Hội An
Chi Pu ‘lang thang’ qua những con phố cổ kính ở Hội An

Trong chùm ảnh được nữ diễn viên của Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai đã không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu mến với Hội An cổ kính: “Mỗi lần quay lại Hội An luôn là những ngày đầy nắng và ngập tràn cảm xúc! Vẫn thích nhất là được đi lang thang giữa những con phố cổ kính, cảm giác thật yên bình”. Vì thế, cô nàng đã gửi gắm sự yên bình trong tâm trí mình vào những bức ảnh trên đường phố Hội An thưa vắng người dưới ánh nắng vàng ươm đầu mùa hè.

chi-pu-2

Chi Pu nhí nhánh trên từng góc phố ở Hội An
Chi Pu nhí nhánh trên từng góc phố ở Hội An

Không bỏ qua nét đặc trưng nổi bật của Hội An, Chi Pu thích thú chụp hình cùng những chiếc lồng đèn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng bày bán khắp phố cổ.

Trong chuyến dạo chơi của mình ở đô thị cổ bậc nhất Việt Nam, Chi Pu cũng không quên dừng chân bên những cửa tiệm cổ kính để “check – in” những bức ảnh mang màu sắc vintage. Phong thái vui tươi, gương mặt trong trẻo của Chi Pu đã nói lên được tâm trạng thoải mái của cô nàng trong lần trở lại Hội An này.

chi-pu-1

Chi Pu không quên ghi lại những hình ảnh với đèn lồng Hội An - nét đặc trưng của phố cổ
Chi Pu không quên ghi lại những hình ảnh với đèn lồng Hội An – nét đặc trưng của phố cổ

Trong chuyến đi khám phá Hội An của mình, Chi Pu còn “dừng chân ở những quán cà phê đẹp ngất ngây, vừa thư giãn vừa tìm được những cảm hứng mới” cho những dự án công việc sắp tới của cô nàng.

Chi Pu trước một cửa tiệm cổ kính ở Hội An
Chi Pu trước một cửa tiệm cổ kính ở Hội An

Chi Pu cũng không quên ghé những quán ăn vỉa hè, những gánh hàng rong của các bà, các cô phố Hội để thưởng thức đồ ăn vặt tuyệt ngon nơi đây. Chi Pu gần như phấn khích khi chia sẻ về đồ ăn vặt ở Hội An: “Không thể nào cầm lòng trước tàu hũ, bánh tiêu bánh khoai bánh chuối, cơm gà, mì quảng, cao lầu, bánh bèo, hến xào, chè bắp…. muốn ăn hết tất cả”.

chi-pu-8

chi-pu-9
Chi Pu rất yêu thích những món đồ ăn vặt ở Hội An

Rõ ràng, đối với Chi Pu nói riêng và nhiều du khách nói chung, Hội An luôn ghi dấu vào lòng người những tình cảm êm dịu, yên bình nhất. Cảnh sắc, con người, đồ ăn ở phố Hội luôn để lại dấu ấn tươi đẹp với mỗi người đi ngang qua đây, để mỗi lần quay trở lại đều thấy háo hức và tuyệt vời.