Hot! Giá siêu sốc khi đặt phòng nhóm, tiết kiệm chưa từng thấy

Từ hôm nay, khi đặt từ 4 - 10 phòng tại những địa điểm sau, du khách sẽ tiết kiệm được chi phí với mức giá ưu đãi chưa từng có tại Chudu24.

1087

Từ hôm nay, khi đặt từ 4 – 10 phòng tại những địa điểm sau, du khách sẽ tiết kiệm được chi phí với mức giá ưu đãi chưa từng có. Hãy để Chudu24 cho bạn thêm lý do để cùng đoàn, hội, nhóm du lịch ngay hôm nay với những sản phẩm có giá tiết kiệm sau đây nhé:

Danh sách đặt phòng khách sạn nhận ưu đãi nhóm nhận theo từng khu vực:

Khu vực Phú Quốc

Sol Beach House Phú Quốc

đặt phòng khách sạn

Sol Beach House Phú Quốc có 284 phòng và suite với ban công riêng thoáng đãng trong mỗi phòng. Phần lớn nội thất trang trí được làm từ gỗ, mây tre, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích, Sol Beach House Phú Quốc đã tài tình kết hợp phong cách vintage đầy hứng khởi với sự trẻ trung, hiện đại, mang đậm hơi thở miền biển nhiệt đới.

Hot! Giá siêu sốc khi đặt phòng nhóm, tiết kiệm chưa từng thấy

Bên cạnh thực đơn phong phú tại nhà hàng chính, hãy nếm thử những món ăn mang đậm phong cách Địa Trung Hải tại OLA Beach Club, và những món ăn đường phố hấp dẫn tại The Shack – nhà hàng có quầy bar bên biển kiểu truyền thống Tây Ban Nha. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn muốn nán lại lâu hơn nữa để thưởng thức hết những món hải sản tươi ngon ở đây.

Gía phòng chỉ từ 1.840.000 đồng/ đêm

Khu vực Vũng Tàu

1. Tropicana Long Hai Beach Resort & Spa

tropicana-long-hai-beach-resort-spa-1

Tropicana Long Hai Beach Resort & Spa được thiết kế ấn tượng, trang nhã gồm 27 phòng standard và 24 phòng cao cấp được trang trí thiết bị hiện đại với nhiều phòng hướng biển.

tropicana-long-hai-beach-resort-spa-16

Nhà hàng Deli veranda tại Tropicana Beach Resort & Spa sẽ mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn với nhiều thực đơn Âu Á khác nhau. Ngoài ra, tại nhà hàng còn thường xuyên tổ chức nhiểu buổi tiệc Buffet, tiệc đứng, tiệc ngoài trời. kéo du khách gần nhau hơn dưới những ánh nến lung linh hòa vào là tiếng nhạc du dương.

Giá phòng chỉ từ 1.026.000 đồng/ đêm

2. Vungtau Intourco Resort

intourco-resort-vung-tau-3

Intourco Resort Vũng Tàu gồm có 132 phòng khách sạn hiện đại, tiện nghi mang lại sự thoải mái và thư giãn cho du khách trong đó bao gồm 112 phòng có ban công hướng biển hoặc hướng vườn. Hơn thế nữa, Resort còn có 20 căn nhà Rông với những chất liệu xây dựng từ thiên nhiên, có ban công sân gạch hướng biển. Toàn bộ khu nhà Rông của Intourco Resort được thiết kế riêng biệt trong khuôn viên Resort, nằm lọt giữa rừng dương xanh rì rào.

intourco-resort-vung-tau

Khu resort còn có các tiện ích phục vụ cho vui chơi giải trí như hồ bơi nước ngọt, hồ bơi nước mặn, phòng tập thể dục, quầy mỹ nghệ, karaoke và massage; các dịch vụ phục vụ cho việc ăn uống như quầy bar – café và nhà hàng với thực đơn đa dạng món ngon miền biển ở tầng 2 của khách sạn và hệ thống phòng họp, hội nghị đa năng được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa hơn 420 khách.

Giá phòng chỉ từ 1.130.000 đồng/ đêm

3. Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu  

13107424

Khách sạn Kỳ Hoà Vũng Tàu bao gồm 71 phòng đặc trưng với đồ nội thất gỗ sang trọng, trang nhã tạo một không gian tạm trú thoái mái & gần gũi làm níu giữ bước chân khách du lịch khi đặt chân đến Vũng Tàu.

13106665

Ngoài ra, vì tọa lạc ở vị trí đắc địa nên khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách chỉ mất khoảng 2 phút để đến Cáp Treo Vũng Tàu hoặc dạo bước 5 phút là đến được Tượng Chúa Giê-su, Cảng Tàu Tốc hành cũng như bãi biển. Chợ Vũng Tàu cách nơi đây 10 phút lái xe.

Giá phòng chỉ từ 715.000 đồng/ đêm

Khu vực Đà Nẵng

1. Khách sạn Grand Sea Đà Nẵng

Junior-Suite-1

Khách sạn Grand Sea Đà Nẵng có 100 phòng nghỉ dưỡng mang không gian thiết kế tinh tế và hiện đại.

Đặc biệt khách sạn còn có nhà hàng tiêu chuẩn cao cấp chuyên phục vụ những món ăn ngon, phong phú, đa dạng mang đậm phong cách Á – Âu.

28-2

Ngoài những tiện nghi về phòng ở và khu vực giải trí, Khách sạn Grand Sea Đà Nẵng còn là nơi lý tưởng cho những buổi hội nghị, hội thảo của khách hàng, với 2 phòng hội nghị được thiết kế thanh lịch, trang thiết bị và công nghệ hiện đại, trên một khung cảnh sông-núi tuyệt đẹp. Mội điểm đến tuyệt vời cho cả doanh nhân và khách du lịch bốn phương.

Giá phòng chỉ từ 1.230.000 đồng/ đêm

2. Khách sạn Paracel Đà Nẵng

khach-san-paracel-da-nang-5

Khách sạn Paracel Đà Nẵng với quy mô 19 tầng, 165 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, rất sang trọng và độc đáo.

khach-san-paracel-da-nang-43

Ngoài ra, Paracel còn được trang bị những dịch vụ tiện ích cho du khách như: hệ thống hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí về đêm tại hệ thống Bar & Coffee, khu nhà hàng, khu vực hội nghị với sức chứa hơn 200 khách. Tất cả đều được thiết kế theo mô hình chuyên nghiệp và hiện đại, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giá phòng chỉ từ 1.490.000 đồng/ đêm

Khu vực Quảng Ninh – Hạ Long

1. Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh

khach-san-muong-thanh-quang-ninh-23

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh cung cấp 508 phòng nghỉ tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng cùng không gian mở nhìn ra toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Khách sạn cam kết mang lại sự thoải mái và tiện nghi đạt tiêu chuẩn 5 sao cho mọi nhu cầu du lịch, công tác hay hội thảo.

khach-san-muong-thanh-quang-ninh-57

Từ khách sạn, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vĩ – di sản thiên nhiên thế giới đã được Unesco hai lần công nhận. Ngoài ra, khách sạn nằm trên trục đường chính nên rất gần các điểm vui chơi giải trí như chợ đêm, bãi biển, công viên giải trí, sòng bạc, bến tàu du lịch và bãi đỗ trực thăng.

Giá phòng chỉ từ 1.320.000 đồng/ đêm

Khu vực Đà Lạt

1. Khách sạn River Prince

khach-san-river-prince-15

Khách sạn River Prince gồm 104 phòng tiện nghi và hiện đại, xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu, các phòng đều rộng rãi có cửa sổ cỡ lớn nhìn ra quang cảnh thành phố.

khach-san-river-prince-54

Nhà hàng Ruby phục vụ ăn uống cả ngày, bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn thực đơn đa dạng gồm các món ăn của phương Tây và Việt Nam có tại Nhà hàng Jade.

Giá phòng chỉ từ 770.000 đồng/ đêm

Khu vực Nha Trang

1. Liberty Central Nha Trang

khach-san-liberty-central-nha-trang-7

Khách sạn Liberty Central Nha Trang với qui mô 227 phòng trên độ cao 20 tầng cho tầm nhìn bao quát ra đại dương tuyệt đẹp. Nội thất “pha trộn” hoàn hảo giữa nét duyên dáng của địa phương và tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế.

khach-san-liberty-central-nha-trang-2

Tại Liberty Central, du khách có thể tận hưởng dịch vụ massage thư giãn tại spa hay hát karaoke ngay trong khuôn viên. Nhà hàng phục vụ tuyển chọn các món ăn ngon kiểu Lục địa và địa phương sẽ để du khách có được bữa ăn ngon miệng khó quên.

Giá phòng chỉ từ 1.520.000 đồng/ đêm

2. Khách sạn Sen Việt

31972999304_89c65ffbe6_k-0

Khách sạn Sen Vàng có tổng quy mô 99 phòng, vị trí đắc địa có thể nhìn ra đảo Vinpearl Land và vịnh Nha Trang xinh đẹp. Các phòng thiết kế với phong cách kiến trúc đương đại tràn ngập không gian xanh mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái sau một ngày trải nghiệm đầy thú vị tại thành phố biển xinh đẹp.

31998309513_b589fcc6f9_k

Nhà hàng phục vụ các món ẩm thực Á Âu phong phú, quầy bar-café đầy đủ các loại thức uống độc đáo, hồ bơi vô cực ngoài trời trên tầng 18 nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp vịnh Nha Trang, trung tâm hội nghị với sức chứa 200 khách cùng các thiết bị hiện đại đáp ứng theo yêu cầu của từng sự kiện.

Giá phòng chỉ từ 1.250.000 đồng/ đêm

3. Muong Thanh Luxury

khach-san-muong-thanh-luxury-nha-trang-muong-thanh-centre-67

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang với tổng 458 phòng được khai trương vào ngày 18 tháng 12 năm 2014. Khách sạn tọa lạc ở vị trí đắc địa trung tâm thành phố biển Nha Trang, nằm trên con đường Trần Phú đẹp nhất Nha Trang. Từ khách sạn có thể nhìn toàn cảnh vịnh biển Nha Trang – được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất của Thế giới.

khach-san-muong-thanh-luxury-nha-trang-muong-thanh-centre-1

Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng hội nghị theo tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế linh hoạt có thể thay đổi được đa dạng chỗ ngồi từ 20 đến 1.000 chỗ ngồi; Nhà hàng phục vụ các đa dạng các món ăn Á – Âu sang trọng; khách sạn có bể bơi ngoài trời và quầy bar; các dịch vụ phục hồi sức khỏe, sắc đẹp từ liệu pháp massage, Spa chuyên nghiệp và phòng GYM hiện đại.

Giá phòng chỉ từ 1.995.000 đồng/ đêm