Bất ngờ với giá độc quyền The Reverie Saigon chỉ có tại Chudu24

The Reverie Saigon là khách sạn cao nhất và xa hoa bậc nhất Sài Thành. Từ kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất bên trong đều được trau chuốt kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng.

1388

HOT: Đặt phòng khách sạn Sài Gòn The Reverie Saigon tại Chudu24 – tổng đài 1900 5454 40 Quý khách sẽ nhận mức GIÁ ĐỘC QUYỀN chỉ từ 4.990.000 vnd/đêm.


khách sạn Sài Gòn

The Reverie Saigon tọa lạc tại những tầng cao của tòa nhà phức hợp Times Square 39 tầng biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại, thịnh vượng của thành phố Hồ Chí Minh và Việt Nam. Khách sạn từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá mang tầm quốc tế.

Mới đây, khách sạn Sài Gòn này tự hào nằm trong danh sách Top 10 “Những Khách Sạn và Khu Nghỉ Dưỡng Tốt Nhất Việt Nam” (“Best Hotels and Resorts in Vietnam”) được nhận giải thưởng do độc giả tạp chí DestinAsian bình chọn hàng năm.

the-reverie-saigon (11)

Trước đó, trong bài báo của Town & Country, The Reverie Saigon được vinh danh trong top 83 khách sạn hàng đầu thế giới. Danh sách này đại diện cho các khách sạn sang trọng bậc nhất toàn cầu dành cho du khách thượng lưu nước Mỹ và quốc tế.

The Reverie Sài Gòn chiếm trọn những tầng cao nhất của tòa nhà được coi là biểu tượng xa hoa mới nhất thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn mang đến không gian nghỉ dưỡng thượng lưu với nội thất và thiết kế hàng đầu cùng dịch vụ đẳng cấp thế giới.

The Reverie hội tụ những thiết kế tinh xảo tuyệt mỹ của 4 thương hiệu nội thất hàng đầu Italia
The Reverie hội tụ những thiết kế tinh xảo tuyệt mỹ của 4 thương hiệu nội thất hàng đầu Italia

Được thiết kế để mang đến trải nghiệm hoàn hảo, khách sạn mở ra 12 phong cách nội thất tráng lệ cho phòng nghỉ trong toàn bộ hệ thống 224 phòng và 62 suite thượng đẳng. Giá phòng nghỉ khách sạn tiêu chuẩn Nguyên thủ là 17.000 USD/1 đêm (tương đương với 400 triệu đồng). Hiện tại, đây là mức giá thuê phòng cao nhất ở Việt Nam.

View nhìn ấn tượng từ khách sạn
View nhìn ấn tượng từ khách sạn

Khi bước chân vào khách sạn bạn sẽ choáng ngợp bởi thiết kế nội thất sang trọng. The Reverie hội tụ những thiết kế tinh xảo tuyệt mỹ của 4 thương hiệu nội thất hàng đầu Italia gồm Provasi, Colombostile, Giorgetti và Visionnaire.

Không gian tổ chức tiệc lung linh, sang trọng
Không gian tổ chức tiệc lung linh, sang trọng

Mang đậm dấu ấn thiết kế vương giả phong cách Italy, khách sạn Sài Gòn The Reverie mở ra không gian lộng lẫy say mê, thủ công tinh xảo từng chi tiết. Từ phòng nghỉ đến nhà hàng và bar, từ các tiện nghi đến khu vực chung đều được chăm chút thiết kế như những tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ.

Chăm chút đến từng chi tiết
Chăm chút đến từng chi tiết

Từ mỗi khung cửa phòng, thành phố Sài Gòn hiện lên lung linh, năng động và đẹp đến ngỡ ngàng. Những dấu ấn còn lại của kiến trúc kiểu Pháp ẩn hiện trên từng con phố đang vươn mình mạnh mẽ. Sông Sài Gòn mềm mại uốn quanh, tô điểm cả hồn cũ nét xưa, cả sự phát triển hiện đại của một trong những thành phố năng động nhất Đông Nam Á.

View nhìn ấn tượng
View nhìn ấn tượng

Lưu ý và chính sách đặt phòng:

Đặt phòng tại khách sạn Sài Gòn The Reverie Saigon xa hoa với chương trình ưu đãi giá tốt mà Chudu24 đem đến và dành riêng cho bạn
Áp dụng booking mới từ ngày 22/04/2017, không áp dụng booking đã thanh toán
Thời gian đặt: Từ nay đến 31/05/2017
Thời gian ở: Từ 22/04/2017 – 30/09/2017
Chương trình chỉ áp dụng cho khách ở 2 đêm liên tiếp trở lên
Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách là người Việt Nam
Chương trình chỉ áp dụng cho các booking khách lẻ dưới 9 phòng
Chương trình dành cho các khách hàng đặt qua Chudu24. Chỉ áp dụng cho các booking đặt mới và không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 54 54 40 hoặc email về: datphong@chudu24.com