Trải nghiệm thiên đường JW Marriott Phú Quốc cùng Chudu24

Cùng Chudu24 trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang chảnh tại resort 5 sao JW Marriott Phú Quốc với mức giá cực tốt và nhiều ưu đãi bất ngờ "hot" chưa từng có.

5336

Resort Phú Quốc hot nhất hè này. Ngay hôm nay, hãy để Chudu24 cho bạn thêm lý do để du lịch Phú Quốc và trải nghiệm không gian đẳng cấp, sang chảnh tại thiên đường có 1 – 0 – 2 nơi Đảo Ngọc – JW Marriott Phú Quốc với những ưu đãi bất ngờ, cực hấp dẫn này nhé.

JW Marriott Phú Quốc
Ảnh: Resort cung cấp

Ngày 17/12/2016, Đảo Ngọc chính thức đón nhận resort 5 sao JW Marriott Phú Quốc vào hệ thống du lịch nghỉ dưỡng của mình. Resort này là “đứa con đẳng cấp” được Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Marriott International đồng đầu tư với mong muốn mang đến làn gió mới về sự kết hợp giữa 2 thế giới: trí thức và nghỉ dưỡng vào cùng 1 sản phẩm, vừa độc đáo, mới lạ vừa xa hoa, lộng lẫy, được đơm hoa tươi, cỏ lạ chẳng khác gì thiên đường có thật nơi hạ giới.

resort Phú Quốc
Ảnh: Internet

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc. Resort có quy mô 216 phòng, suite và villa. Tất cả được thiết kế dựa trên ý tưởng cảm hứng của top 5 kiến trúc sư nổi tiếng nhất thế giới Bill Bensley về một trường đại học viễn tưởng Lamarck với 18 khoa. Mỗi khu nhà là tuyệt tác cấu trúc về 1 một phân khoa khác nhau. Khoa kiến trúc cũ giờ là nhà hàng lộng gió ngay trên bãi biển, nơi những cái tên được vinh danh trong lĩnh vực kiến trúc vẫn còn gắn trên tường của phòng tưởng niệm Architectural Hall of Fame.

Turquois-Suites
Ảnh: Resort cung cấp
rsz_f1_kpq_3984
Ảnh: Resort cung cấp
f-Emerald-Bay-View_2
Ảnh: Resort cung cấp

Khoa hóa học xưa khi phát minh ra những nguyên lý hóa học giờ vẫn tiếp tục thực hành để pha trộn một ly cocktail đúng điệu và trở thành bar bên biển thời thượng.

Phòng quản lý hành chính nay thành lobby đón tiếp những vị khách trí thức đến thư giãn tại khuôn viên tươi mới. Con phố chính của Bãi Khem xưa, gọi là Rue de Lamarck, giờ là địa điểm mua sắm với 10 cửa hàng mang hơi hướng hiện đại. Khoa giáo dục thể chất trở thành trung tâm thể dục và spa…

rsz_waiting_lounge
Ảnh: Resort cung cấp

Nội thất tổng thể của khu nghỉ dưỡng mang dáng dấp kiến trúc Pháp cổ điển bằng những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế. Sự thú vị mà JW Marriott Phú Quốc đem đến cho du khách là những tháng ngày nghỉ dưỡng trong vai trò một sinh viên đại học, ở một ngôi trường nghỉ dưỡng có một không hai.

Turquois-Suites_Living-room
Ảnh: Resort cung cấp
Turquois-Suites_Restroom-(2)-2
Ảnh: Resort cung cấp
rsz_1la_jardin
Ảnh: Resort cung cấp

Hơn 200 bức tượng và phù điêu đã được tạo tạc riêng cho “ngôi trường” này. Nổi bật trong số ấy là những bức tượng đảo khuyển (giống chó xoáy Phú Quốc) uy nghiêm làm công việc gác cổng trung thành từ khi những tia nắng đầu ngày le lói cho tới khi những màn đêm dần buông và xứ sở cổ tích Lamarck lung linh trong ánh đèn.

rsz_tempus_fugit_restaurant_lobby-0
Ảnh: Resort cung cấp

Ở JW Marriott có hơn 3.318 bức tranh được sáng tác bởi 13 họa sĩ tài năng. Mỗi bức tranh lại ẩn chứa một câu chuyện kỳ thú về Đông Dương thế kỉ XX. Từng khối kiến trúc mang những gam màu nhiệt đới riêng độc đáo nhưng vẫn đồng điệu trong tổng thể và hòa quyện với mây trời đảo Ngọc.

Tempus-Fugit-restaurant-0
Ảnh: Resort cung cấp
rsz_1l1_kpq_4482-0
Ảnh: Resort cung cấp
16711817_1349640558431594_544898934820141821_n
Ảnh: Internet

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này có 4 nhà hàng là Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co cùng 1 quầy bar Department of Chemistry ví von là đỉnh cao của tay nghề pha chế. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa tiệc “buffet tour” hoành tráng gồm menu món ăn Âu, Việt, Nhật; thực đơn À la carte với xà lách củ dền – phô mai sữa dê hay cá tuyết đen với sốt saikyo trong không gian nhạc Jazz chưa bao giờ thôi mê hoặc lòng người đến thế hoặc view nhìn ra biển đẹp đến tuyệt vời.

95978212
Ảnh: Internet
rsz_u_kpq_4332-1-0
Ảnh: Internet

Không xa lạ gì khi một dự án nghỉ dưỡng được chăm chút từ khâu thiết kế, đầu tư đến quá trình vận hành, dịch vụ, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay đã trở thành điểm dừng chân “hot” nhất kể từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lựa chọn nơi đây làm “sàn diễn catwalk” cho bộ sưu tập Xuân Hè 2017 mới nhất của mình, ca sĩ Min hóa JW Marriott thành hậu cảnh cho MV “Có em chờ” sốt sùn sụt vừa tung ra trong tháng 5…. Còn bạn thì sao, cùng Chudu24 trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh, đẳng cấp tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay ngay hôm nay vì những ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng.

Chương trình Ưu đãi mùa hè đến tháng 10 với những ưu đãi đặc biệt và mức giá hấp dẫn khi đặt phòng JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay:

Trọn gói bao gồm: 

– 01 đêm nghỉ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách

– Nước uống, khăn lạnh chào đón khách khi nhận phòng 

– Miễn phí đưa đón sân bay dành cho 02 khách 

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục

– Miễn phí các hoạt động như yoga buổi sáng, thiền buổi chiều, đạp xe đạp tham quan (nhà tù Phú Quốc hoặc chợ An Thới hoặc chùa Hộ Quốc), trang trí (áo thun, nón lá), làm lồng đèn, lặn ngắm san hô, học pha chế, học làm bánh, học nấu ăn …

– Miễn phí các hoạt động dành cho trẻ em tại Kid Club (vẽ tranh, tô tượng, tô màu, gấp giấy Origami, vẽ áo thun, tạo hình bong bóng, nhảy theo nhạc…)

– Miễn phí shuttles bus đến chợ đêm Bạch Đằng (Dương Đông) vào 18:00 và trở về lúc 21:00 hàng ngày. 

– Sử dụng wifi, internet miễn phí 

– Thuế và phí dịch vụ

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài Chudu24: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com để được tư vấn thông tin chi tiết.