Phát hiện thiên đường nghỉ dưỡng quyến rũ đến mê hồn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

Thật không ngờ, trên vịnh biển Nha Trang lại có một chốn nghỉ dưỡng quyến rũ tuyệt đẹp đến vậy. Cùng Chudu24 check in ngay thôi nào!

386

Nép mình bên vịnh Ninh Vân xinh đẹp, trải dài hơn 1.500m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng và thanh bình, L Alyana Ninh Van Bay (L Alya Nha Trang) được xem là nơi “ẩn dật quyến rũ bậc nhất” với chất lượng dịch vụ được bình chọn tốt nhất châu Á.

L’Alyana Ninh Van Bay

L’Alyana Ninh Van Bay

Khu nghỉ dưỡng có vị thế phong thủy tuyệt đẹp, lưng dựa dãy núi Hòn Hèo thoai thoải, mặt hướng vịnh An Lâm hiền hòa. Cách duy nhất tiếp cận khu nghỉ dưỡng là đi tàu cao tốc từ đất liền ra bán đảo với thời gian di chuyển khoảng 15 phút trên biển. Chính điều này tạo nên một phong cách đặc biệt như dáng dấp của một ốc đảo thiên đường trú ngụ một cách nhẹ nhàng, quyến rũ nơi biển xanh, cát trắng biệt lập.

an-lam-ninh-van-bay-74 an-lam-ninh-van-bay-67 an-lam-ninh-van-bay-44

Mô hình “đóng mà mở” trong tổng thể resort vừa tạo cõi riêng cho khách nghỉ dưỡng, đặc biệt là các cặp đôi, vừa chan hoà với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

an-lam-ninh-van-bay-16 an-lam-ninh-van-bay-19 an-lam-ninh-van-bay-22

L’Alyana Ninh Van Bay gồm 35 Villas. Mỗi biệt thự mang thiết kế tinh tế với rường cột gỗ cao vút mạnh mẽ bên rèm trắng bay bổng; bồn tắm với các tiện nghi cao cấp bóng loáng nằm lộ thiên bên bóng cây xanh rì; giường gối ấm êm kê trên sàn đá đen mát lạnh; ghế tắm nắng trên hiên đối diện biển xanh ngắt. Lối kiến trúc này tạo thành chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, lãng mạn.

an-lam-ninh-van-bay-16 an-lam-ninh-van-bay-45 an-lam-ninh-van-bay-27 an-lam-ninh-van-bay-21

Mỗi biệt thự của L’Alyana Ninh Van Bay đều có không gian sinh hoạt rộng, với hồ bơi, sân tắm nắng riêng cùng một Buffer phục vụ rất chu đáo, tận tình bên cạnh các tiện nghi cao cấp hạng nhất.

an-lam-ninh-van-bay-55

an-lam-ninh-van-bay-9 an-lam-ninh-van-bay-14 an-lam-ninh-van-bay-2

Ngoài ra, đến đây bạn có thể ngâm mình trên hồ bơi. In bóng điệu đà trên mặt hồ Lagoon hay bám mình bên bờ biển hoang sơ với tiện nghi xa xỉ như: vòi tắm phun mưa, quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ… sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ cho những ai một lần đến với L’Alyana Ninh Vân Bay.

an-lam-ninh-van-bay-1 an-lam-ninh-van-bay an-lam-ninh-van-bay-7 an-lam-ninh-van-bay-8

Nhà hàng Pillars nhìn thẳng hồ bơi trung tâm, hướng ra vùng biển xanh ngắt, mênh mông là nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn hải sản đa dạng hoặc ẩm thực Á – Âu hảo hạng.

an-lam-ninh-van-bay-38 an-lam-ninh-van-bay-26

Năm 2016, Khu nghỉ dưỡng được trang du lịch Trip Advisor bình chọn là 1 trong những resort tốt nhất châu Á và là lựa chọn nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam.

Hiện nay, Chudu24 đang có giá tốt đặt phòng L’Alyana Ninh Vân Bay chỉ từ 6.100.000 đồng/ đêm. Mọi thông tin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.