Ở Vịnh Ninh Vân có một thiên đường nghỉ dưỡng biệt lập, nơi sở hữu các biệt thự gỗ ẩn hiện giữa biển trời

296

An Lam Retreats Ninh Van Bay là một cái tên nổi bật trong làng resort tại vịnh Ninh Vân và được nhiều du khách ưa chuộng nhờ sở hữu không gian gần gũi tuyệt đối với thiên nhiên cùng dịch vụ chăm sóc độc đáo. Khu resort này đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn được nghỉ ngơi, “làm mới” bản thân, tránh xa những xô bồ của phố thị. Hãy cùng Chuduinfo khám phá tổng quan An Lam Retreats Ninh Van Bay xem có gì độc đáo nhé!

Tổng quan An Lam Retreats Ninh Van Bay

Thông tin đặt phòng: 
- Đặt phòng theo link: An Lam Retreats Ninh Van Bay
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Tổng quan An Lam Retreats Ninh Van Bay 1
@An Lam Retreats Ninh Van Bay

Nằm trên bán đảo Hòn Hèo (xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà), An Lam Retreats Ninh Van Bay chỉ cách thành phố Nha Trang khoảng 15 phút di chuyển bằng tàu, du khách có thể tìm về nơi chốn bình yên bao bọc bởi thiên nhiên nguyên sơ. Đây là nơi cư trú của đa dạng loài động vật tự nhiên, đặc biệt là voọc chà vá chân đen. Resort được bao bọc bởi rừng tự nhiên mang đến một cảm giác hoàn toàn biệt lập. Bởi thế, An Lam Retreats Ninh Vinh Bay là nơi lý tưởng cho các cặp đôi tìm kiếm sự riêng tư tuyệt đối tại thiên đường biển biệt lập, cùng những trải nghiệm gắn kết giữa thiên nhiên nguyên sơ.

Tổng quan An Lam Retreats Ninh Van Bay 2
@anlamretreats_ninhvanbay

An Lam Retreats Ninh Van Bay sở hữu 37 biệt thự gỗ với bể bơi riêng và không gian xanh bao phủ, được thiết kế mở, sử dụng các vật liệu bền vững, mang đến cảm giác thư thái, thân thiện với thiên nhiên đồng thời vẫn toát lên nét sang trọng, đẳng cấp.

Tổng quan An Lam Retreats Ninh Van Bay 3
@anlamretreats_ninhvanbay
Tổng quan An Lam Retreats Ninh Van Bay 4
@binhmon1109

37 biệt thự bằng gỗ nằm tựa lưng vào núi, mặt hướng biển tạo nên tầm nhìn rộng lớn. Resort và bãi biển quay hướng Tây nên có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn từ hầu hết các căn villa trong resort.

Tổng quan An Lam Retreats Ninh Van Bay 5
@dausosweet

An Lam Ninh Van Nay luôn đặt trọng tâm vào việc phát triển và bảo vệ môi trường, thông qua những giá trị cốt lõi của thương hiệu và những hoạt động của khu nghỉ dưỡng nhằm giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.

Tổng quan An Lam Retreats Ninh Van Bay 6
@thaonguyen3012

Ở An Lam Retreats Ninh Van Bay có nhiều hạng biệt thự khác nhau, bạn có thể tự chọn theo sở thích và tài chính của mình. Nói về căn villa đặc biệt nhất khu nghỉ dưỡng thì có lẽ đó chính là căn Treetop Pool Villa. Nằm ở độ cao 12m so với mặt đất, ẩn mình trong sắc xanh bất tận của núi rừng, căn biệt thự Tree Top Pool Villa như những bản hoà ca tuyệt mĩ, đem đến sự kết nối kì diệu giữa con người và thiên nhiên.

Tổng quan An Lam Retreats Ninh Van Bay 7
@CD24
Tổng quan An Lam Retreats Ninh Van Bay 8
@CD24

Điều đặc biệt của phòng Tree Top Villa là bạn phải leo 101 bậc thang để đi lên một dốc đá ở giữa rừng cây. Cảm giác khi vào đây chả khác gì leo lên một tổ chim vậy. Khi đi lên cao thì bạn sẽ được ngắm cảnh sắc toàn vịnh một cách bao quát nhất. Không gian ở đây được đánh giá cao bởi sự riêng tư, yên tĩnh.

@anlamretreats_ninhvanbay

Và kế tiếp là hạng biệt thự Two-bedroom and Three – bedroom Pool Villa với ý tưởng thiết kế xoay quanh 4 yếu tố chính là thiên nhiên, không gian rộng mở, sự riêng tư, và giá trị văn hoá truyền thống đã tạo nên sự khác biệt và độc đáo trong thiết kế của những căn biệt thự 3 phòng ngủ.

@phanh.babe

Chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, mây tre thể hiện sự gắn kết chặt chẽ với thiên nhiên nhưng được đưa lên tầm cao mới nhờ kết hợp sự tiện nghi và phong cách Tây phương.

@CD24
@CD24

Ngoài ra, nơi này còn có những căn biệt thự độc đáo khác tạo nên những tầm nhìn thú vị như: Jungle Rock Villa, Bay View Pool Villa, Ocean View Pool Villa, Beachfront Pool Villa…

@junvu95

An Lam Retreats Ninh Van Bay mang đến đa dạng các hoạt động, từ trải nghiệm ẩm thực bên Suối nước đến đi bộ đường rừng và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên nên thơ. Hoặc cũng có thể phóng tầm mắt ra ngoài khơi xa và tận hưởng vẻ đẹp của vịnh Ninh Vân tại nhà hàng Sen với lối thiết kế rất sang chảnh. Ở đây du khách sẽ được thưởng thức các món hải sản tươi ngon, món ăn Việt Nam truyền thống và ẩm thực phương Tây.

@tracyy_____

Nhà hàng Sen nổi trên mặt nước này còn có quầy bar nằm ở tầng trên của khu vực nhà hàng Sen với tầm nhìn hướng toàn vịnh Ninh Vân, đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn.

@_ttl.2112

Đến An Lam Retreats Ninh Van Bay du khách có thể thư giãn tuyệt đối với dịch vụ Jungle Spa. Nơi cung cấp những liệu trình trị liệu đẳng cấp kết hợp phương pháp bấm huyệt chuyên sâu và nguyên liệu truyền thống Việt Nam, giúp đem đến những giây phút thư giãn, cải thiện tuần hoàn, và trẻ hoá cơ thể.

@junvu95
@ttho.69

Tại An Lam Retreats Ninh Van Bay, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như yoga/thiền, chèo thuyền kayak, trải nghiệm lặn với ống thở, picnic dành riêng cho cặp đôi,… Đặc biệt phía sau resort có dãy núi Hòn Hèo, tại đây có 1 con suối Ka Lâm mát lạnh, thác nước được đổ về từ núi đá cao xuống mang theo dòng nước trong lành. Đến đó, du khách sẽ được trải nghiệm leo núi và tắm suối – một hoạt động dã ngoại thú vị và độc đáo chỉ có ở An Lam Retreats Ninh Van Bay bạn mới được trải nghiệm.

Xem thêm: