Ôm trọn vẻ đẹp thiên nhiên tại An Lâm Retreats Ninh Van Bay

259

Vẻ đẹp thiên nhiên tại An Lâm Retreats Ninh Van Bay là nơi lưu giữ hình dung về những xúc cảm của vùng vịnh hoang sơ, của tiếng chim ríu rít, tiếng suối chảy róc rách đêm ngày như tăng thêm nhịp điệu sinh động cho bản hòa ca thuộc về đất trời. Cùng khám phá nơi nghỉ dưỡng ôm trọn cảnh quan nhiệt đới và đại dương của hành trình cân bằng Thân – Tâm – Trí nhé!

Vẻ đẹp thiên nhiên tại An Lâm Retreats Ninh Van Bay 1
Vẻ đẹp thiên nhiên tại An Lâm Retreats Ninh Van Bay. @anlamretreats_ninhvanbay
Vẻ đẹp thiên nhiên tại An Lâm Retreats Ninh Van Bay 2
@thaohuynh.92
Vẻ đẹp thiên nhiên tại An Lâm Retreats Ninh Van Bay 3
@anlamretreats_ninhvanbay

An Lam Ninh Van Bay tọa lạc trên một bán đảo hẻo lánh với khung cảnh riêng tư và biệt lập tại vịnh Ninh Vân. Mang trong mình nét đẹp truyền thống nhưng không kém phần tinh tế,  sang trọng, resort mang đến hệ thống 37 căn biệt thự trên đồi và hướng vịnh tuyệt đẹp. Điểm ấn tượng của những căn villa chính là sự hòa hợp với lối kết cấu mở với thiên nhiên. Lối thiết kế sử dụng nguyên liệu thân thiện môi trường từ vật liệu gỗ, tre, nứa… cũng góp phần tôn vinh giá trị bền vững của tạo hóa.

Vẻ đẹp thiên nhiên tại An Lâm Retreats Ninh Van Bay 4
@thaohuynh.92
@junvu95
@thaohuynh.92

Tận dụng địa thế tự nhiên của công trình để khai thác tối đa vẻ đẹp thiên nhiên mà không phá vỡ sự cân bằng sinh thái. Đó là những gì mà An Lâm Retreats Ninh Van Bay mang đến dấu ấn đặc biệt cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách. Với những căn biệt thự trên đồi nằm ở vị trí cao 12m so với mặt đất, một vị thế hoàn hảo cho sự kết hợp giữa con người và thiên nhiên, kết nối màu sắc của đại dương và bầu trời vào trong không gian sống của bạn.

@thaohuynh.92
@mengquanhuang

Đặc biệt hơn, nguồn nước sử dụng trong khu nghỉ dưỡng và tại các căn villa đều là nguồn nước suối tự nhiên đã qua hệ thống lọc nước xử lý, để du khách trải nghiệm hương vị nguyên sơ và trong lành nhất.

@anlamretreats_ninhvanbay
@anlamretreats_ninhvanbay
@anlamretreats_ninhvanbay

Ngoài ra, tại An Lam Ninh Van Bay, resort xây dựng và thiết kế các chương trình hoạt động dã ngoại trên thuyền hoặc trekking đường dài để bạn có những hành trình kết nối tinh thần và cuộc sống xung quanh. Đừng bỏ lỡ các lớp yoga mỗi sớm hoặc các liệu trình spa giữa không gian hoang sơ của núi rừng và tiếng sóng vỗ. Mọi thứ lắng đọng, giúp bạn cân băng và tái tạo năng lượng tốt nhất.

Thông tin đặt phòng:  
- Đặt phòng theo link: An Lam Retreats Ninh Van Bay 
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com