InterContinental Danang Sun Peninsula – Điểm đến vạn người mê

Du lịch Đà Nẵng ngay hôm nay để cùng Chudu24 hưởng ưu đãi độc quyền với mức giá đặt phòng cực tốt tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

5794

Du lịch Đà Nẵng ngay hôm nay và “chớp” liền tay ưu đãi độc quyền từ Chudu24 khi đặt phòng tại resort sang trọng bậc nhất thế giới – InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Đẹp lung linh trong từng góc hình. Là điểm đến thời thượng hot rần rần mạng xã hội suốt từ khi ra mắt tới nay… Không chỉ vậy resort này còn liên tục đạt những giải thưởng danh giá quốc tế & là sự lựa chọn nghỉ dưỡng của rất nhiều tỉ phú thế giới.

Tháng 6 này, hãy cùng Chudu24 đắm chìm trong vẻ đẹp ngất ngây của điểm nghỉ dưỡng vạn người mê này cùng món quà tặng thêm “đón tiễn sân bay & trà chiều” độc quyền chỉ dành cho các thượng khách đặt phòng qua Chudu24.

InterContinental Danang
Ảnh: Resort cung cấp
Hot! Ưu đãi độc quyền từ resort sang trọng nhất thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula
Ảnh: Resort cung cấp

InterContinental Danang tọa lạc giữa những ngọn đồi huyền thoại của bán đảo Sơn Trà, trong không gian xanh biếc của biển cả. Resort là kiệt tác nghệ thuật được kiến tạo từ tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group qua tài năng thiết kế của Bill Bensley – top 5 kiến trúc sư hàng đầu thế giới.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-34
Ảnh: Resort cung cấp
intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-23
Ảnh: Resort cung cấp
intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-33
Ảnh: Resort cung cấp
intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-23 (1)
Ảnh: Resort cung cấp

Khu nghỉ dưỡng gồm 197 phòng mở rộng tầm nhìn ra vịnh biển riêng với nội thất gỗ, được trang hoàng bởi lụa thêu tay và những vật liệu thủ công được chế tác cầu kỳ từ nhiều địa phương. Sự kết hợp sắc sảo của hai tông màu đen và trắng tạo nên một phông cảnh cổ điển đối lập hài hòa với sự sắp đặt màu sắc vô cùng tài tình.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-44
Ảnh: Resort cung cấp
intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-67
Ảnh: Resort cung cấp
intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-31
Ảnh: Resort cung cấp

Tổng thể khu nghỉ dưỡng gồm 4 tầng địa hình từ thấp lên cao là Sea (biển), Earth (đất), Sky (trời) và Heaven (thiên đường). Số lượng các tòa nhà được xây dựng rất ít ở tầng biển và tăng dần lên theo độ cao. Tầng biển chỉ có các tòa nhà độc lập, còn tầng đất có 4 tòa nhà, mỗi tòa 4 phòng nghỉ. Tầng trời có 8 tòa nhà và lên đến thiên đường thì con số này là 16. Thủ thuật này khiến cho cả khu nghỉ dưỡng vốn đã rộng, nay lại càng khoáng đạt hơn.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-22
Ảnh: Resort cung cấp
intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-28
Ảnh: Resort cung cấp
intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-19 (1)
Ảnh: Resort cung cấp

Hệ thống các dịch vụ giải trí, thư giãn, luyện tập được trang bị hiện đại nhất: hồ bơi nước tràn, jacuzzi, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, cầu lông, sân tennis, yoga, lớp học nấu ăn, các hoạt động tập thể trên biển, đặc biệt sân golf nổi tiếng Montgomerie. Khu Harnn Heritage Spa ở đây cũng được vinh danh là khu spa sang trọng nhất Việt Nam do Word Luxury Spa Awards bình chọn trong liên tiếp hai năm 2014 và 2015.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-45
Ảnh: Resort cung cấp
intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-58
Ảnh: Resort cung cấp

Hệ thống nhà hàng, quán bar sang trọng, nổi bật cũng là một điểm nhấn hấp dẫn, độc đáo. Bạn có thể thưởng thức nghệ thuật ẩm thực tinh tế ngay tại một kiệt tác kiến trúc – nhà hàng chính của khu nghỉ dưỡng – nhà hàng Citron. Nhà hàng ẩn mình tại tầng trên của resort, mang đến một cho bạn một tầm nhìn có một không hai với cảnh biển tuyệt vời ngay bên dưới. Lấy cảm hứng từ tên gọi, nội thất được thiết kế đặc trưng từ màu sắc rực rỡ xanh lá cây và ánh vàng, trong khi những đặc trưng thiết kế sáng tạo – từ kiến trúc sư Bill Bensley – lại như tô vẽ thêm những đường nét kiểu cách vô cùng đặc biệt.

intercontinental-danang-sun-peninsula-resort-21
Nhà hàng Citron – Ảnh: Resort cung cấp
Ảnh: Resort cung cấp
Ảnh: Resort cung cấp

Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua những món ngon hảo hạng tại nhà hàng La Maison 1888 trong không gian biệt thự Pháp cổ. Nơi đây từng được vinh danh là một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới do 2 tạp chí uy tín NewYork Daily New và The Daily Meal bình chọn tháng 4/2014.

Ưu đãi độc quyền khi đặt phòng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort từ Chudu24:

* Đặt phòng từ Sơn Trà Room trở lên, ở tối thiểu 2 đêm: 

– Miễn phí 01 chiều đưa hoặc tiễn sân bay Đà Nẵng trị giá đến 1,694,000vnd/ chiều 

– Miễn phí 01 buổi tiệc trà chiều tại nhà hàng Citron trị giá đến 888,000vnđ/ khách

* Thời gian đặt: từ nay đến hết 20.06.2017

* Thời gian ở: từ nay đến hết 30.06.2017