Hè này – đến Hạ Long| Bay cùng thủy phi cơ cao cấp, đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Hè này, nhất định phải trải nghiệm cảm giác được bay lượn khắp không trung và ngắm trọn Vịnh Hạ Long một cách chân thực và sống động nhất trên những chiếc thủy phi cơ xịn sò từ Mỹ để dẫn trend nhé các chế!

632

Du lịch Hạ Long bằng thủy phi cơ không mới, nhưng vẫn còn rất ít du khách Việt biết đến và trải nghiệm. Thế nhưng, từ khi Kong: Skull Island gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng những thước phim đẹp mê người, dịch vụ này lại gây sốt và trở nên hot hơn bao giờ hết.

1

Hè này, chẳng cần phải ngẩn người trong rạp phim và trầm trồ chiêm ngưỡng các cảnh quay ấn tượng trên màn ảnh rộng, hoặc lao ngay đến Hạ Long và du ngoạn ngắm cảnh trên du thuyền, hot trend 2017 là phải trải nghiệm cảm giác được bay lượn khắp không trung và ngắm trọn Vịnh Hạ Long một cách chân thực và sống động nhất trên những chiếc thủy phi cơ xịn sò từ Mỹ cơ nhé! Bạn có muốn thử không?

2

Chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long đẹp nhất từ trên cao.
Trên diện tích gần 2000 kilomet vuông, với hơn 1900 đảo lớn nhỏ, núi đá vôi và các vũng vịnh tuyệt đẹp bao bọc, vẻ đẹp hoang sơ và kì vĩ của kì quan thế giới Vịnh Hạ Long đã trở thành tuyệt tác thiên nhiên mang tính biểu tượng trên khắp thể giới.

SONY DSC
SONY DSC

4

Chính vì lẽ đó, những trang đánh giá uy tín về du lịch cũng chọn hình thức ngoạn cảnh cùng cùng thủy phi cơ là cách tốt nhất để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn bức tranh toàn cảnh với độ cao từ 150 m lên tới 300 m đầy ấn tượng của Vịnh Hạ Long.

SONY DSC
SONY DSC

6

Hiện tại, Vịnh Hạ Long cũng là nơi duy nhất ở Việt Nam có dịch vụ ngắm cảnh trên thủy phi cơ. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, mà chưa khi nào, hành trình của bạn lại có những trải nghiệm mới lạ và độc đáo đến thế. Bởi cái bạn nhận được là những bức tranh toàn cảnh hùng vĩ, đầy ấn tượng – những khung cảnh đẹp quên sầu được thu trọn trong tầm mắt mà bạn sẽ thật khó có thể chiêm ngưỡng được khi ngắm nhìn từ du thuyền hay bất cứ một phương tiện nào khác.

7

Bay cùng thủy phi cơ cao cấp, đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
Những chiếc thủy phi cơ cất cánh từ Đảo Tuần Châu được nhập thẳng từ Hoa Kỳ với tiện nghi và trang bị mức độ an toàn cao, đảm bảo hành trình của du khách được thoải mái và tận hưởng trải nghiệm như những gì bạn mong đợi ở một hành trình kỳ thú.

8

Thủy phi cơ Cessna Grand Caravan 208B-EX có cabin chính sâu 3,88 m được trang bị tối đa 12 ghế ngồi cho hành khách với 4 ghế đôi và 4 ghế đơn dọc theo thân máy bay.

9 10

Mỗi bên thân có tới 8 ô cửa kính để du khách có thể thoải mái ngắm cảnh ngoài không trung.

????????

 

12

Bên trong thủy phi cơ được trang bị phao cứu hộ, hướng dẫn an toàn bay, túi nôn… đầy đủ phía trước ghế ngồi. Thêm nữa, máy bay cũng được trang bị đầy đủ bản đồ, các thiết bị phòng cháy, hộp y tế, phao cứu hộ… ở hai bên khoang lái.

13

Mỗi chiếc thủy phi cơ có tới 4 cửa lên xuống ở hai bên thân, một lên thẳng khoang lái và một ở cuối cabin hành khách, hai bậc lên xuống ở thân xuồng và thang kim loại giúp bạn có thể thuận tiện dễ dàng di chuyển ra vào máy bay mà không gặp nhiều khó khăn.

14

Ngoài ra, hai bên sườn của xuồng phao còn được trang bị hai mái chèo gỗ được dùng trong tình huống khẩn cấp để chèo phi cơ vào sát bờ. Không chỉ giúp phi cơ đáp xuống mặt nước, xuồng phao còn được thiết kế làm hộc chứa hành lý kín đáo, an toàn và tiện dụng.

Hành trình chi tiết:
* Điểm khởi hành/ kết thúc: Bến cảng Tuần Châu: T7, KĐT cảng tàu Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

15

* Các điểm sẽ qua trong hành trình:
– Hòn Trống Mái: Với hình ảnh như một đôi gà đang âu yếm nhau, 2 khối đá có niên đại hàng triệu năm cao hơn chục mét cực kỳ nổi tiếng trong du lịch và cả thi ca.
– Đảo Đầu Bê: Nằm cách vịnh Hạ Long 500 mét về phía Đông Nam, 28 km từ bến tàu du lịch Bãi Cháy, trung tâm cụm đảo Lan Hạ, bên cạnh các đảo Trà Ngư và hòn Đá Lẻ.
– Đảo Cống Đỏ: Cống Đỏ thuộc vịnh Bái Tử Long – một trong những khu vực đẹp nhất của Hạ Long đã được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Với diện tích gần 24 km vuông và chiều cao tối đa 172m, Cống Đỏ bao gồm nhiều hang động là nơi qui tụ hệ sinh thái đa dạng của các loài tôm, mực, cua, cá và thảm thực vật lý tưởng.
– Đảo Bồ Hòn: là nơi sinh sôi của loài cây Bồ Hòn nổi tiếng nhờ điều kiện thổ nhưỡng đặc biệt. Là một trong các đảo lớn nhất của Ha Long, Bồ Hòn là đảo sở hữu nhiều hang động đẹp bậc nhất như hang Sửng Sốt, hang Luồn, Trinh Nữ…và những vách đá dựng đứng nhô ra biển tạo thành bức tường thành tự nhiên kì vĩ soi bóng xuống dòng nước biếc.
– Đảo Mắt Rồng: Nằm ở rìa phía Nam Vịnh Hạ Long, Bái Đông là vùng biển đảo tiếp giáp với Bái Tử Long. Ở đây có bãi tắm cát trắng, hồ nước ngọt tự nhiên và đặc biệt là có cảnh quan độc đáo như mắt của con rồng là áng hình tròn tuyệt đẹp nằm giữa lòng núi.

16

Từ những khoảnh khắc cất cánh và hạ cánh trên mặt nước kịch tính trên bến cảng Tuần Châu, đến màn chao lượn “nhà nghề” của các phi công dày dặn kinh nghiệm bên trên những đảo đá sừng sững giữa mặt nước lấp lánh, bạn sẽ chẳng bao giờ hết bất ngờ và sửng sốt cùng với thủy phi cơ đâu nhé!

17

Giờ bay ngắm cảnh được sắp xếp vào những thời điểm đẹp nhất và phù hợp nhất cho hành trình du lịch, chỉ 25 phút từ thời điểm cất cánh, chắc chắn những trải nghiệm tuyệt vời nhất hè này chính là đây rồi!

18