Tưng bừng tháng du lịch Đà Lạt tại Chudu24 – Chớp liền ưu đãi đặt phòng chỉ từ 650.000vnđ

Tưng bừng chào đón tháng du lịch Đà Lạt từ Chudu24. Hãy du lịch Đà Lạt ngay và đặt phòng với giá cực ưu đãi chỉ từ 650.000vnđ thôi nào! Quá đã, quá hấp dẫn.

1094

Tưng bừng chào đón tháng du lịch Đà Lạt từ Chudu24. Hè này, hãy khởi động thật cuồng nhiệt bằng những chuyến đi đến vùng đất ngàn hoa, hít thở không khí trong lành, mát mẻ và tận hưởng những cơn mưa phùn lất phất nơi triền đồi không hết xao xuyến, mê hoặc này nhé. Với giá tốt ưu đãi dành riêng trong tháng từ những khách sạn/ resort cao cấp dưới đây, Chudu24 hy vọng sẽ mang đến bạn khoảng thời gian nghỉ mát thật trọn vẹn và nhiều niềm vui.

1. La Vie En Rose Villa Dalat

Bước chân vào cửa ngõ Đà Lạt trên cung đường 3/4 bạn sẽ bị thu hút tầm nhìn với toà villa trắng mái xanh cực mới, cực quyến rũ của La Vie En Rose Villa.

du lịch đà lạt

Với phong cách Châu Âu cổ kính nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, biệt thự được xây dựng và hoàn thành vào tháng 3 năm 2017. Tất cả các phòng đều được trang trí theo phong cách Châu Âu. Khách sạn gồm 27 phòng trang bị nhiều tiện nghi cao cấp.

Tưng bừng tháng du lịch Đà Lạt tại Chudu24 - Chớp liền ưu đãi đặt phòng chỉ từ 650.000vnđ

Khuôn viên đầy hoa và cây trái, tầm nhìn trên cao xuống thung lũng rừng thông, không gian tĩnh lặng, La Vie En Rose Villa đem đến cho du khách cảm giác thân thiết, gần gũi và tiện nghi như được trở về căn nhà ấm áp của mình, bên cạnh đó bạn thoải mái nhâm nhi tách trà, cà phê hay ly rượu Vang ngay tại đây để cảm nhận được hết hương vị ngọt ngào Phố Núi.

Giá đặt phòng chỉ từ 650.000 đồng/ đêm

2. Hồng Môn villa

Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt có diện tích đến 120 hecta tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ. Biệt thự là khu lưu trú có kiến trúc khang trang và thoáng mát, gồm nhiều tiểu cảnh và cây xanh, tạo sự gần gũi và hòa đồng với thiên nhiên xung quanh.

biet-thu-hong-mon-da-lat-29

Biệt thự có 35 phòng mang gam màu ấm nóng đem lại cảm giác gần gũi cho du khách, tầm nhìn ra quang cảnh thiên nhiên Đà Lạt xinh đẹp. Đôi lứa yêu nhau, vợ chồng mới cưới càng không thể bỏ qua không gian thi vị này.

biet-thu-hong-mon-da-lat-1

Ngoài ra, biệt thự còn sở hữu nhiều vườn hoa, chỗ trồng rau sạch để gia đình bạn có được những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời như đang ở trong căn nhà của mình.

Giá đặt phòng chỉ từ 720.000 đồng/ đêm

3. Khách sạn Kings Đà Lạt

Tọa lạc tại trung tâm thành phồ Đà Lạt. Khách sạn Kings Đà Lạt chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng. Các dịch vụ bao gồm phòng nghỉ, nhà hàng, phòng hội nghị, cà phê, Spa… sẽ thật sự đem lại sự hài lòng cao nhất khi đến với Kings Hotel.

FRONT-(2)

Khách sạn gồm 99 phòng, được thiết kế với không gian rộng rãi, hướng nhìn ra thung lũng Golf valley.

SUP-FAM-(4)

Về ẩm thực, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách bữa ăn hoàn hảo theo phong cách Á hoặc Âu tùy theo sở thích, khẩu vị.

Giá đặt phòng chỉ từ 890.000 đồng/ đêm

4. Khách sạn Iris Đà Lạt

khach-san-iris-da-lat-8 khach-san-iris-da-lat-12

Khách sạn Iris Đà Lạt cách chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương khoảng 7 phút đi bộ. Hệ thống gồm 50 phòng với ban công thoáng mát cho tầm nhìn ra cảnh Đà Lạt đẹp nên thơ.

khach-san-iris-da-lat-11

Với mục tiêu phục vụ và đem đến dịch vụ chất lượng cho cả khách du lịch và khách công tác, bên cạnh vị trí thuận tiện, nội thất sang trọng, trang nhã và thoải mái, khách sạn còn cung cấp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, chắc chắn sẽ làm hài lòng cho kỳ nghỉ của bạn.

Giá đặt phòng chỉ từ 890.000 đồng/ đêm

5. Monet Garden Villa Đà Lạt

Lãng đãng trong sương khói, Monet Garden Villa Đà Lạt là khu biệt thự tọa lạc gần trung tâm thành phố, nổi bật với mái ngói đỏ quyện với thông xanh, rất nên thơ và trữ tình.

hoang-anh-dat-xanh-da-lat-resort-1

Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt Resort gồm 122 phòng, 6 villa. Các phòng đều được trang bị vật dụng tiện nghi, nội thất sang trọng. Ở một số hạng phòng có có ban công hướng vườn đẹp và lãng mạn, để bạn có thể thỏa sức nhìn ra khung cảnh về một Đà Lạt mộng mơ vào mỗi sớm thức dậy.

hoang-anh-dat-xanh-da-lat-resort-16 hoang-anh-dat-xanh-da-lat-resort-15

Giá đặt phòng chỉ từ 920.000 đồng/ đêm

6. Terracotta Đà Lạt

terracotta-hotel-resort-dalat-7 terracotta-hotel-resort-dalat-4

Terracotta Hotel & Resort là khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi rừng thông, nhìn xuống bờ hồ Tuyền Lâm êm đềm trong vắt. Đây là nơi có thể xem như một gợi ý hay cho kì nghỉ dưỡng tuyệt vời bên bạn bè và người thân. Terracotta Hotel & Resort chỉ cách thành phố Đà Lạt khoảng 10 phút đi xe. Đến nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi giữa 1 Đà Lạt cổ kính lại có một khu nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi và sang trọng như thế.

terracotta-hotel-resort-dalat-24

Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt nằm lẩn khuất giữa rừng thông xanh trên con đường quanh co. Nơi đây được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại cùng cảnh trí thiên nhiên trong lành xung quanh giúp du khách cảm nhận sự bình yên, thư thái, nhẹ nhàng. Khu khách sạn chính có tổng 240 phòng với các hạng phòng khác nhau đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu của du khách. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ hội nghị hội thảo với sức chứa từ 250 – 400 khách. Khu vực tổ chức tiệc cưới có không gian nhìn thẳng ra hồ, cùng với đó là rừng thông xanh vi vu trong gió.

terracotta-hotel-resort-dalat-28

Giá đặt phòng chỉ từ 999.000 đồng/ đêm

7. Khách sạn Sammy Đà Lạt

khach-san-sammy-da-lat-2

Sammy Đà Lạt tọa lạc trên giao lộ trung tâm thành phố, giữa Lê Hồng Phòng và Trần Phú. Khách sạn được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp kết hợp tinh tế, hài hòa với tổng thể không gian kiến trúc Đà lạt, gần gũi, thân thiện.

khach-san-sammy-da-lat-29khach-san-sammy-da-lat-34

Đến đây, du khách có thể tận hưởng các tiện nghi cao cấp với tất cả các thiết bị hiện đại trong mỗi phòng. Ngoài ra, có thể kể đến các dịch vụ bổ sung bao gồm karaoke, massage & spa, dịch vụ du lịch và nhà hàng. Du khách có thể nghỉ ngơi bên hồ bơi vào buổi chiều và phơi nắng.

Giá đặt phòng chỉ từ 1.130.000 đồng/ đêm

8. Sài Gòn Đà Lạt

khach-san-sai-gon-da-lat-3

Khách sạn Sài Gòn Đà Lạt nằm cách trung tâm thành phố chỉ 0,8 km và cách sân bay khoảng 45 phút. Khách sạn có tổng 160 phòng ngủ với view đẹp, không gian thoáng đãng, kiến trúc Pháp nổi bật.

khach-san-sai-gon-da-lat-13 khach-san-sai-gon-da-lat-12

Cả 2 nhà hàng Orchid Restaurant và Tulip Restaurant đều phục vụ hàng loạt món ăn Tây cùng tầm nhìn ra đường Hoàng Văn Thụ với sức chứa khoảng 500 khách. Đây là một địa chỉ tuyệt vời để khám phá thành phố xinh đẹp đầy màu sắc.

Giá đặt phòng chỉ từ 1.150.000 đồng/ đêm

9. Dalat Edensee Lake Resort & Spa

dalat-edensee-lake-resort-spa

Khu nghỉ dưỡng gồm 112 phòng cao cấp với những biệt thự sang trọng nằm trải dọc theo bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng – nơi bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp đầy quyến rũ của thành phố tình yêu. Đi kèm là những dịch vụ cao cấp và tuyệt vời nhất.

dalat-edensee-lake-resort-spa-24 dalat-edensee-lake-resort-spa-17

Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa nằm ngay giữa một rừng thông bất tận và bờ hồ thơ mộng là điểm đến lý tưởng trong hành trình khám phá Tây Nguyên của bạn. Bạn có thể cảm nhận được nơi đây như một làng châu Âu thu nhỏ nhưng vẫn mang nét cổ kính và ấm cúng.

Giá đặt phòng chỉ từ 1.770.000 đồng/ đêm

10. Ana Mandara Dalat

ana-mandara-villas-dalat-resort-spa-43

Ana Mandara Dalat cách Hồ Xuân Hương 2km và cách chợ Đà Lạt khoảng 3km, vị trí thuận tiện cho du khách đi tới những địa điểm tham quan thú vị như: Cung điện Mùa hè của vua Bảo Đại, chùa Linh Phước, biệt thự Pháp xây dựng, đồi thông…

ana-mandara-villas-dalat-resort-spa-11 ana-mandara-villas-dalat-resort-spa-13

Khu nghỉ dưỡng gồm 70 phòng nghỉ trong tổng số mười bảy biệt thự được xây dựng theo phong cách Pháp cổ điển sang trọng quý phái nhưng không làm mất đi vẻ đẹp cá tính độc đáo, cổ kính, quyến rũ. Tất cả các phòng đều được trang trí nội thất trang nhã với màn chống muỗi, máy lạnh, TV LCD, truyền hình cáp, tủ mini-bar. Hầu hết các phòng  còn có lò sưởi và sân hiên được trang bị bàn ghế với tầm nhìn toàn cảnh núi non.

Giá đặt phòng chỉ từ 1.990.000 đồng/ đêm

11. Bình An Village Đà Lạt

binh-an-village-dalat

Bình An Village Resort Đà Lạt là chuỗi công trình kiến trúc được xây dựng ven hồ Tuyền Lâm xinh đẹp, kết hợp tinh tế hài hoà giữa tinh hoa kiến trúc địa phương và cổ điển Pháp.

binh-an-village-dalat-0

Nhìn bao quát, Bình An Village Resort Đà Lạt giống như một ốc đảo đầy hoa được bao phủ bởi thiên nhiên đẹp lãng mạn đến say lòng người.

binh-an-village-dalat-8 binh-an-village-dalat-21

Resort gồm 16 phòng nghỉ, bên cạnh không gian thiên nhiên tuyệt diệu, khách sạn luôn chú ý đến từng căn phòng, từng ngôi biệt thự, góc vườn… Tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ để mỗi du khách đến đây đều cảm nhận sự ấm cúng, thân thuộc, bình an như một nơi trở về yên ấm.

Giá đặt phòng chỉ từ 2.260.000 đồng/ đêm