Đắm mình dưới làn nước xanh mát, bãi cát mịn trắng phau và những vạt tảo biển muôn màu tại Côn Đảo

Không chỉ nổi tiếng là điểm đến của loại hình du lịch tâm linh, Côn Đảo còn có những bãi biển vô cùng xinh đẹp. Các bãi biển ở đây đều không xa thị trấn. Tắm biển Côn Đảo, du khách có thể đắm mình dưới làn nước mát bên bờ biển lặng trong xanh, và những vạt tảo biển muôn màu cùng bãi cát mịn trắng phau.

675

Du lịch Côn Đảo được du khách yêu thích với những bãi biển xanh, cát trắng mịn, vậy ghé biển nào khi đi Côn Đảo?

Đầm Trầu

Đầm Trầu là một trong những bãi biển đẹp mà du khách không nên bỏ lỡ khi đi Côn Đảo. Ghé thăm Bãi Đầm Trầu, bạn vừa có thẻ tắm biển, lặn ngắm san hô, phơi mình dưới nắng vàng rực rỡ, vừa thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, cùng ngắm cảnh biển hoàng hôn tuyệt đẹp.

2(154)

4(113)

Đặc biệt, nơi đây còn gắn liền với câu chuyện tình đầy nước mắt của chàng Cau và nàng Trầu. Bãi Đầm Trầu chính là nơi nàng Trầu gieo mình khi biết tin mình và chàng Cau đã ra đi và sẽ không bao giờ trở lại. Đứng ở bãi biển Đầm Trầu đưa mắt về phía xa, du khách có thể nhìn thấy được Hòn Cau. Đến tham quan Đầm Trầu, du khách chắc chắn sẽ có những phút giây được tắm biển, dạo biển thoải mái.

3(137)

5(96)

Bãi Nhát

Tạo lạc bên cạnh đỉnh Tình Yêu, nơi được xem là thiên đường hạnh phúc của lứa đôi, Bãi Nhát hiện ra với vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ, dòng nước trong xanh tạo nên những khúc ca thầm lặng, yên bình khi đi Côn Đảo. Điều đặc biệt là Bãi Nhát chỉ hiện ra vài giờ trong một ngày, thời gian còn lại đều bị nước bao phủ, chìm ngập.

du-lich-con-dao

9(45)

Tại Bãi Nhát đứng trên Mũi Cá Mập, chúng ta có thể nhìn thấy vẻ đẹp lãng mạn của Đỉnh Tình Yêu – ngọn núi giống như đôi trai tài gái sắc đang trao nhau những tình cảm sâu sắc, thể hiện cho một mối tình bền chặt dài lâu. Chính vì vậy, những đôi tình nhân khi ghé thăm nơi đây đều muốn níu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất.

7(63)

Bãi Ông Đụng

Bãi Ông Đụng được xem là một bãi tắm đẹp và lý tưởng của rừng Ông Đụng nằm trong Vườn Quốc gia Côn Đảo. Nằm phía Tây Bắc thuộc Vườn Quốc Gia Côn Đảo, Bãi Ông Đụng không chỉ đẹp hoang sơ mà còn cuốn hút người lữ khách bởi câu chuyện truyền thuyết, kể về cái chết đau thương của nàng Hai và nổi ân hận xót xa muộn màng của chàng Hai Đụng.

11(29)

Để đến được với bãi Ông Đụng, bạn sẽ phải đi bộ khoảng 1 giờ trên những con đường mòn trong rừng, mặc dù rất mệt nhưng khi đến nơi thì bạn sẽ cảm thấy mọi mệt mỏi điều biến mất, thay thế vào đó là cảm giác phấn khích khi nhìn những đàn cá bơi lội tung tăng bên cạnh bãi biển, san hô đầy màu sắc như vui mừng chào đón bạn hòa mình vào làn nước trong xanh như ngọc tại đây.

14(15)

Đến Bãi Ông Đụng tham quan, thưởng ngoạn cảnh sắc, mây trời, du khách còn có thêm nhiều bài học triết lý sâu sắc về cuộc đời từ những câu chuyện ý nghĩa mà người dân nơi đây mang đến. Khi đến đây bạn có thể thỏa thích đắm mình trong làn nước trong xanh và ấm áp quanh năm, được hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên hoang sơ đầy màu sắc của thực vật và động vật biển quý hiếm.

12(21) 13(21)

Ngoài các bãi biển trên, đi Côn Đảo bạn sẽ thấy còn có nhiều bãi biển đẹp khác đã được du khách khám phá hoặc chưa từng được du khách đặt chân đến. Tạp chí du lịch uy tín thế giới Travel And Leisure và Lonely Planetđã bình chọn Côn Đảo là một trong Top 10 hòn đảo chứa đựng nhiều điều bí ẩn nhất thế giới.

Đến với Côn Đảo, thăm lại những dấu ấn lịch sử xa xưa và trải nghiệm những giây phút thư thái bên những bãi biển xinh đẹp mà thiên nhiên ưu ái, ban tặng.