Điểm danh 7 resort/ khách sạn Huế “siêu sang” mà giá “siêu rẻ” duy nhất cho hè này tại Chudu24

Du lịch Huế ngay hè này vì những ưu đãi siêu hấp dẫn tại những resort/ khách sạn "siêu sang" mà giá "siêu rẻ" từ Chudu24 thôi nào!

3545

Du lịch Huế ngay hè này vì những ưu đãi siêu hấp dẫn tại những resort/ khách sạn  Huế “siêu sang” mà giá “siêu rẻ” từ Chudu24 thôi nào!

Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort

Banyan Tree Lăng Cô Hotels & Resort là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn gần gũi thiên nhiên, yêu thích sự riêng tư và lãng mạn nơi phố Huế mộng mơ.

khách sạn huế

Khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng thiết kế từ di sản nghệ thuật của các triều đại Việt Nam ngày trước. Banyan Tree bao gồm 62 biệt thự với các mái ngói lợp bằng đất sét, sân vườn nhỏ và trần nhà bằng gỗ. Không chỉ mang nét đẹp truyền thống, khu nghỉ mát còn đem lại sự hiện đại và tiện nghi khi hồ bơi được trang bị trong tất cả các biệt thự. Ngoài ra, có thể kể đến các dịch vụ đẳng cấp như nhà hàng Thái Saffron phục vụ nhiều món ăn hảo hạng, spa mang thương hiệu thế giới, phòng tập yoga, gym… Đặc biệt, với những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời, Banyan Tree còn có khu vực giải trí hơn 100 hoạt động thể thao dưới nước cũng như trên mặt đất cùng sân golf 18 lỗ do chính Nick Faldo thiết kế.

banyan-tree-lang-co-resort-5

Gọi 1900 5454 40 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt

Angsana Lăng Cô Resort

Nghỉ dưỡng sang chảnh ở phố Huế mộng mơ không thể không nhắc đến Angsana Lăng Cô Resort. Khu nghỉ dưỡng gồm 229 phòng, trong đó hơn 100 phòng đều được trang bị hồ bơi riêng bên cạnh hồ bơi dài nhất khu vực Đông Nam Á nằm sát biển. Nội thất thiết kế lấy cảm hứng từ di sản văn hóa phong phú của Việt Nam mang phong cách hiện đại, sang trọng.

angsana-lang-co-resort

Về tiện ích nghỉ dưỡng, Angsana có nhà hàng Moomba cung cấp view biển cực lãng mạn, nhà hàng The Rice Bar & Bowl nổi tiếng với ẩm thực Đông Nam Á hay Spa Angsana được biết đến là nơi mang đến cho Quý khách những giây phút thư giãn nhất.

angsana-lang-co-resort-2

Gọi 1900 5454 40 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa

Tọa lạc trên bãi biển Thuận An và phá Tam Giang xinh đẹp, Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa mang ý nghĩa không gian của sự thư thái về một chốn Huế mộng mơ, lãng mạn nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, tiện nghi.

Main-bedroom-pool-villa

Khu nghỉ dưỡng gồm 78 phòng, biệt thự hướng biển nằm rải rác trên 2,8 ha. Tất cả các phòng đều cung cấp trang thiết bị tối tân nhất. Đến với Ana Mandara Huế, du khách sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát, hướng nhìn ra hồ nước và biển xanh ngút. Resort có 2 nhà hàng ẩm thực, 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, quầy rượu, bar cạnh bể bơi. Hơn hết, nơi đây còn có cả bể bơi lớn nhất xứ Huế. Tất cả hứa hẹn mang đến bạn kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo khó quên.

ana-mandara-hue-beach-resort-spa

Gọi 1900 5454 40 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt

Khách sạn Indochine Palace 

khach-san-indochine-palace-hue-0

Khách sạn Indochine Palace với quy mô hoành tráng 222 phòng, các phòng có diện tích từ 35 m2 trở lên. Phòng ốc được thiết kế mang hơi hướng chủ đạo là kiến trúc Đông Dương sang trọng cùng với sự tao nhã tinh tế của một cung điện quý tộc. Đến đây du khách sẽ cảm nhận được sự tinh tế, đẳng cấp trên từng vật dụng nhỏ nhất trong khách sạn, từ hộp diêm, thảm trải sàn, tranh treo tường… Cách bố trí thiết kế của mỗi tầng tạo ra bầu không khí ấm cúng, thoải mái nhưng vẫn cảm thụ được sự riêng tư, kín đáo. Về ẩm thực, bạn có thể thưởng thức những món ăn Âu – Á với chất lượng tuyệt vời hoặc thư giãn cùng giai điệu Jazz được trình diễn tại Le Petit Café.

khach-san-indochine-palace-hue-10

Gọi 1900 5454 40 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt

Khách sạn Eldora Huế

Với phong cách độc đáo, dịch vụ hoàn hảo trong không gian sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết, Khách sạn Eldora Huế sẽ để du khách có những trải nghiệm tuyệt vời ngay lần đầu tiên đặt chân đến khách sạn.

khach-san-eldora-hue-4

Khách sạn có 81 phòng ngủ thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, nội thất bài trí trang nhã trong gam màu sáng kết hợp cùng sàn gỗ độc đáo. Mọi chi tiết đều được thi công tinh xảo, đảm bảo tính chuyên biệt. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức văn hóa ẩm thực mang đậm nét đặc trưng tại nhà hàng Eldora trong khung cảnh ngoạn mục của thành phố Huế.

khach-san-eldora-hue-20

Gọi 1900 5454 40 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt

Khách sạn Mường Thanh Huế

Khách sạn Mường Thanh Huế nằm trên con đường Lê Lợi xanh mát, ngay bên bờ sông Hương thơ mộng, mang lại bức tranh toàn cảnh về thành phố Huế, sông Hương, cầu Tràng Tiền và kinh thành Huế cổ xưa.

khach-san-muong-thanh-hue

Mường Thanh Huế với 108 phòng, mỗi phòng là sự kết hợp kiến trúc giữa hiện đại và cổ điển trong tông màu nâu trầm ấm bên cạnh những nét hoa văn của Huế xưa gợi lên một không gian thanh bình nhưng đẳng cấp, sang trọng. Ngoài ra, đến đây, du khách còn được phục vụ ăn uống hảo hạng từ ẩm thực địa phương cho đến các món ăn Ý hay theo chuyên đề tại nhà hàng Calamus vô cùng hấp dẫn.

khach-san-muong-thanh-hue-35

Gọi 1900 5454 40 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt

Hương Giang Hotel Resort & Spa 

Hương Giang Hotel Resort & Spa nằm bên dòng sông Hương êm đềm và thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng gồm 165 phòng đi kèm nhiều trang thiết bị tiện nghi, tối tân. Nét đặc biệt của khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và nội thất trang trí theo kiểu truyền thống Huế – Việt Nam hòa quyện trong khung cảnh xanh tươi của vùng cây nhiệt đới bốn mùa hoa nở.

huong-giang-hotel-resort-spa-0Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu 4 nhà hàng sang trọng, trang trí nội thất theo phong cách cung đình, không gian thoáng rộng có sức chứa hơn 1000 thực khách, chuyên phục vụ các đặc sản Âu, Á. Đây còn là nơi đầu tiên ở Huế tổ chức phục vụ cơm Vua theo nghi thức Cung đình Triều Nguyễn ngày xưa.

huong-giang-hotel-resort-spa-18

Gọi 1900 5454 40 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt