Naman Retreat tiếp tục nhận giải ‘Oscar’ Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á

Tối ngày 4.6 vừa qua, Giải thưởng Du lịch Thế giới – World Travel Awards khu vực Châu Á đã diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc. Trong lễ trao giải, Khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat thuộc Tập đoàn Empire đã vượt qua rất nhiều các tên tuổi khác đến từ Ấn Độ, Thái Lan, Philippines… để được xướng tên trong hạng mục Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á năm 2017 (Asia’s Leading Retreat 2017).

536

Đây là lần thứ 2 Naman Retreat nhận giải thưởng danh giá này từ World Travel Awards. Điều này cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Naman Retreat để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách, đồng thời cũng ghi nhận những đóng góp đặc biệt của Naman Retreat vào sự phát triển cho du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đại diện Naman Retreat nhận giải thưởng Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á
Đại diện Naman Retreat nhận giải thưởng Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á

Naman Retreat được phát triển toàn diện bởi Tập đoàn Empire và vận hành bởi Naman Hospitality. Nằm trải dài hàng trăm mét trên bãi biển Đà Nẵng – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn, Naman Retreat sở hữu 242 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn làng quê Việt. Resort tuyệt đẹp này đã giành một vị trí không thể phủ nhận trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam, đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt bởi sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và phong cách hiện đại.

Tại Naman Retreat, hình ảnh làng quê Việt được thể hiện rõ nét qua thiết kế với chất liệu từ tre, gỗ, đá…
Tại Naman Retreat, hình ảnh làng quê Việt được thể hiện rõ nét qua thiết kế với chất liệu từ tre, gỗ, đá…

Trước đó, Naman Retreat đã được công nhận bởi hàng loạt giải thưởng và danh hiệu từ các tổ chức nổi tiếng và uy tín như: Top 10 Khu nghỉ dưỡng của Thế giới (Tạp chí Design Boom bình chọn năm 2015), Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất (The Guide Awards năm 2015 – 2016), Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á năm 2016 (World Travel Awards bình chọn), 5 giải thưởng kiến trúc quốc tế hạng mục Pure Spa năm 2015, và mới đây nhất là giải thưởng Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc Sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2016…

naman-retreat-resort-da-nang-mien-phi-spa (12)Được ví như “thiên đường xanh mát” để thoát khỏi cuộc sống bộn bề thường ngày, Naman Retreat hứa hẹn sẽ giúp du khách có khoảng thời gian đáng nhớ với nhiều cung bậc cảm xúc thật đặc biệt. Đến Naman Retreat, du khách được tận hưởng làn nước mát trong của hồ bơi xanh mát, được tìm về kí ức bé thơ khi đi trên những con đường nhỏvới hai hàng tre quanh co rải sỏi, hít căng lồng ngực làn gió biển mặn mòi, thanh khiết và lắng nghe âm thanh của những con sóng rì rào; bước chân trần trên những bãi cát, ngắm nhìn ánh mặt trời dát vàng trên nền không gian bao la, và cảm nhận những muộn phiền, lo lắng theo những con sóng trôi về phía xa xôi…Hay nằm trên ghế lounge, tận hưởng cơn gió mát rượi và thưởng thức bộ phim lãng mạn giữa bãi biển.
Bên cạnh đó, du khách còn được tận hưởng sự thư giãn với dịch vụ tại Pure Spa và trải nghiệm các liệu pháp duy trì sức khỏe, thực đơn ăn uống lành mạnh và nâng cao thể lực với phòng tập gym và yoga hiện đại.

naman-retreat-resort-da-nang-mien-phi-spa (8)Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Naman Retreatchia sẻ: “Chúng tôirất tự hào khi Naman Retreat tiếp tục được những chuyên gia hàng đầu trong ngành du lịch khách sạn của World Travel Awards bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á”. Đây là niềm vui không chỉ cho Naman Retreat mà còn là tin mừng đến với du lịch Đà Nẵng và Việt Nam nói chung. Đồng thời cũng là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hoàn thiện để đem đến cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp, những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa khi du khách đến với Naman Retreat trong tương lai.”

naman-retreat-resort-da-nang-mien-phi-spa (10)Nằm trong top 3 trên bảng xếp hạng Tripadvisor – website hàng đầu về du lịch, tỉ lệ lấp phòng luôn xấp xỉ 80% là con số rõ ràng nhất, minh chứng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, sự hài lòng của khách hàng với Naman Retreat – một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đà Nẵng.

naman-retreat-resort-da-nang-mien-phi-spa-48World Travel Awards ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch tốt nhất trong lĩnh vực lữ hành, du lịch. Sau hơn 23 năm hoạt động, giải thưởng này đã được mở rộng quy mô trên toàn thế giới và tạp chí The Wall Street Journal đã ví giải thưởng có uy tín và tầm ảnh hưởng như giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch.Việc liên tiếp được vinh danh ở Giải thưởng Du lịch thế giới (WTA) đã khẳng định chất lượng dịch vụ đẳng cấp tại Naman Retreat, đồng thời cũng góp phần quảng bá hình ảnh về Đà Nẵng, Việt Nam trên toàn cầu.