Điểm danh top resort “siêu phẩm” xuất sắc của Việt Nam đã đạt giải thưởng quốc tế danh giá

Có gì ở những resort Việt Nam đã đạt giải thưởng quốc tế tại các lễ trao giải danh giá của ngành du lịch? Cùng tìm hiểu xem nhé!

2392

Việt Nam từ lâu không chỉ để lại ấn tượng trong lòng du khách quốc tế với những bãi biển trong xanh, đồi núi hùng vĩ mà còn thu hút bởi những điểm đến mới lạ và món ăn địa phương hấp dẫn. Nhưng không chỉ có vậy, gần đây Việt Nam còn được bạn bè quốc tế cực kì quan tâm khi sở hữu nhiều resort đạt giải thưởng quốc tế ở lễ trao giải World Luxury Hotel Awards hay lễ Oscar của ngành du lịch – World Travel Awards,… Vậy cùng Chuduinfo tìm hiểu ngay những resort này có lý do đặc biệt gì mà không chỉ được vinh danh tại lễ trao giải, đã thế còn níu chân bao du khách đặt phòng liên tục đến vậy nhé!

1. JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort tọa lạc ở Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc và là một kiệt tác nghỉ dưỡng được kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley lấy cảm hứng khi chứng kiến vẻ đẹp hoang sơ quá đỗi tuyệt đẹp của Đảo Ngọc. Để rồi từ đó tạo nên một ngôi trường đại học trong tưởng tượng Lamarck University nằm dọc bãi biển trong xanh với cát trắng như kem và nước ánh màu ngọc bích lấp lánh, mang lại sự giao thoa giữa 2 trường phái tri thức và nghỉ dưỡng.

resort đạt giải thưởng quốc tế 1
@jwmarriottphuquoc

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo kiến trúc Pháp điển hình với những gam màu nổi bật tôn vinh từng nét đẹp tinh tế. Những phòng nghỉ được phân bổ vào các tòa nhà và biệt thự theo từng cụm riêng biệt và đều được trang trí mang đậm phong cách phương Tây đương đại. Nhưng không chỉ dừng lại ở tiện nghi phòng ốc thoải mái mà ẩm thực ngon, dịch vụ tiện ích đa dạng và phong cảnh biển đảo nhiệt đới xinh đẹp ở đây cũng là lý do luôn níu chân du khách đến JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort.

resort đạt giải thưởng quốc tế 2
@lehatruc
resort đạt giải thưởng quốc tế 3
@jwmarriottphuquoc

Đặc biệt, vào dịp lễ trao giải thưởng Du lịch Thế giới thường niên – World Travel Awards vào năm 2019 vừa qua đối với khu vực châu Á – châu Đại Dương, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort đã được vinh danh đầy tự hào ở hai hạng mục “Khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng bậc nhất châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam”. Không những thế, trước lễ trao giải khu nghỉ dưỡng cũng đã được tạp chí Travel and Leisure nổi tiếng của Mỹ đưa vào top 10 “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á”, đứng thứ 2 trong top 10 “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” và xếp thứ 6 trong top 100 “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Thế giới”.

resort đạt giải thưởng quốc tế 4
@jwmarriottphuquoc

2. Premier Village Phu Quoc Resort

Không phải ngẫu nhiên mà Premier Village Phu Quoc Resort – nơi được mệnh danh là “địa đàng nhân gian” lại trở thành 1 trong những điểm đến hàng đầu của khách du lịch hiện nay và là resort đạt giải thưởng quốc tế do World Travel Awards 2019 trao tặng, chẳng hạn như giải “Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam”. Ngoài ra còn đạt giải “Khu nghỉ dưỡng biệt thự sang trọng hàng đầu châu Á” do World Luxury Hotel Awards 2019 vinh danh.

resort đạt giải thưởng quốc tế 5
@earthy.travel

Premier Village Phu Quoc Resort là một trong rất ít khu nghỉ dưỡng có đến 2 mặt biển bao quanh hiếm có trên thế giới, có thể nói là sở hữu địa thế có một không hai của khu vực Châu Á khi ẩn mình giữa Vịnh Thái Lan hiền hòa cùng biển Đông hùng vĩ, xung quanh là các ghềnh đá, bãi đá hoang sơ, những rạn san hô nhiệt đới đa sắc màu cùng triền đồi có tầm nhìn trải rộng ra cánh rừng nguyên sinh thơ mộng. Đặc biệt, đây cũng là nơi cực kì hiếm trên thế giới mà du khách có thể đón cả bình minh và hoàng hôn cùng buông xuống đường chân trời ở cùng một vị trí.

resort đạt giải thưởng quốc tế 6
@kietbetuan
resort đạt giải thưởng quốc tế 7
@hannahnguyen993

Trải dài theo dải đất Mũi Ông Đội do tạo hóa thiên nhiên đặc biệt ban tặng, các biệt thự nghỉ dưỡng trắng muốt tinh tế với bể bơi riêng biệt nằm lấp ló giữa những đồi cây, ghềnh đá, đón những cơn sóng dịu dàng vỗ vào bờ cát trắng mịn tựa như một bức tranh thủy mặc và thế nên được các du khách yêu thiên nhiên thích thú vì vẻ đẹp quá đỗi quyến rũ. Từ những căn biệt thự Island Villa có khu vườn xanh bao quanh, cho đến căn Beachfront Villa với chỉ một vài bước là ra đến biển. Nếu bạn thích riêng tư thì có thể lựa chọn Ocean View Villa và On The Rock Villa – hai loại biệt thự này nằm trên dải đồi cao nhất để đón trọn cảnh sắc của một “thiên đường nhiệt đới” đúng nghĩa.

resort đạt giải thưởng quốc tế 8
@aphuongg.2411

3. Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Từ lâu, Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort đã đưa du lịch Đà Nẵng lên một tầm cao mới và cũng là niềm tự hào chung của Việt Nam trên bản đồ du lịch sang trọng toàn thế giới khi sở hữu bộ sưu tập khủng giải thưởng danh giá quốc tế kể từ khi đi vào hoạt động vào năm 2012. Mới đây, khu nghỉ dưỡng đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn đối thủ ở trong nước và các quốc gia khác để vinh dự ghi tên mình vào trong top 100 “Khách sạn tốt nhất Thế giới” tại giải thưởng thường niên World’s Best Awards 2019, đồng thời lọt top 15 “Khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á” và top 10 “Khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất Đông Nam Á”.

resort đạt giải thưởng quốc tế 9
@xitrum.96

Không những thế, trong khuôn khổ giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á – châu Đại Dương 2019, resort đã đạt giải thưởng quốc tế tiêu biểu này với 6 hạng mục quan trọng: “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất châu Á”, “Khu nghỉ dưỡng dành cho đám cưới đẳng cấp nhất châu Á”, “Biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á”, “Nhà hàng Fine Dining đẳng cấp bậc nhất châu Á” dành cho La Maison 1888 (nhà hàng của resort) và “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam”.

resort đạt giải thưởng quốc tế 10
@iamnotjiaen
resort đạt giải thưởng quốc tế 11
@pham_hang1601

Intercontinental Danang nằm tựa lưng giữa bán đảo Sơn Trà hùng vĩ uốn cong trải dài đến mép biển với làn nước xanh trong vắt như pha lê, ẩn hiện dưới những tán cây xanh mát là hơn 200 phòng nghỉ đều hướng về phía biển, mở ra cả một bầu trời khoáng đạt với những cánh rừng xanh hút tầm mắt và thiên nhiên chưa bao giờ gần với con người hơn thế. Quả thật, Bill Bensley đúng là bậc thầy phù thủy của các khu resort bởi vì ông đã mang cả một kiệt tác nghệ thuật hội tụ toàn bộ tinh hoa văn hoá Việt với vẻ cổ kính của cung đình Huế, nét thanh bình của phố cổ Hội An, lại thêm vẻ mộc mạc đằm thắm của làng quê Bắc Bộ,… Nhưng điều thú vị ở đây là tuy sử dụng chất liệu, phong cách mộc mạc trong thiết kế nhưng khu nghỉ dưỡng lại sang trọng đến mức thượng thừa trong từng chi tiết một.

resort đạt giải thưởng quốc tế 12
@linh_linhh_

4. Premier Village Danang Resort

Premier Village Danang Resort nằm ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố Đà Nẵng, được ví như một tuyệt tác bên bờ biển Đông tuyệt mỹ, là nơi giao thoa giữa thiên nhiên thuần khiết, khoáng đạt và sự sang trọng, đẳng cấp quốc tế. Đây cũng là một trong hai resort Đà Nẵng đã đạt được giải thưởng quốc tế trong năm 2019.

@kwanoo_j

Premier Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế cùng không gian mở hướng ra bãi biển Mỹ Khê tuyệt mỹ ngợp bóng dừa xanh, cát trắng và sóng nước êm đềm. Với 111 biệt thự được chia thành nhiều hạng phòng khác biệt cùng hàng loạt tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, nơi này dần dần đã trở thành chốn nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách, đặc biệt là các nhóm khách gia đình và hội bạn bè.

@ninheating
@ninheating

Cũng chính vì hội tụ những yếu tố nghỉ dưỡng tuyệt vời như vậy mà Premier Đà Nẵng đã xuất sắc giành chiến thắng năm thứ hai liên tiếp ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu Đông Nam Á dành cho gia đình” tại lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2019 và “Khu nghỉ dưỡng biệt thự dành cho gia đình hàng đầu thế giới 2019” tại lễ trao giải World Travel Awards 2019.

@bun_holic

5. Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Van Bay được ví như một ốc đảo nhiệt đới thu nhỏ khi tọa lạc tại vịnh Ninh Vân xinh đẹp, mặt trước hướng ra bãi biển cát trắng mịn, lưng thì tựa những ngọn núi cao đồ sộ. Với khung cảnh hữu tình, kiến trúc resort độc đáo nhưng vẫn mang đậm chất truyền thống văn hóa Việt Nam,… Tất cả đã giúp cho du khách vừa được hòa mình hết cỡ vào thiên nhiên, vừa có được những trải nghiệm đầy thư thái, mới lạ khi lưu trú tại đây.

@paigunna

Khu nghỉ dưỡng gồm các căn biệt thự biệt lập xây dựng giữa lưng chừng các vách đá, đồi hoặc dọc theo bãi biển, hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, tạo nên một không gian riêng tư, yên tĩnh và lãng mạn. Mỗi căn biệt thự tại đây đều có diện tích lớn, hồ bơi riêng, sân hiên tắm nắng, khu vực tiếp khách,… cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp. Đặc biệt là căn biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses Nha Trang đã từng được tạp chí uy tín Daily Mail bình chọn là “Biệt thự lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới”.

@travellersgoal
@callmexxu

Ngoài ra, Six Senses Ninh Van Bay còn sở hữu nhiều giải thưởng tiêu biểu khác do World Travel Awards 2019 trao tặng như “Khu nghỉ dưỡng spa hàng đầu Việt Nam”, “Khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu Việt Nam”, “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” và mới đây nhất là giải “Khu nghỉ dưỡng lãng mạn nhất châu Á”.

@codiu95

6. Six Senses Côn Đảo Resort

Six Senses Côn Đảo Resort trải dài dọc bãi Đất Dốc, được bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ của Vườn Quốc Gia Côn Đảo. Nghỉ dưỡng tại đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những du khách vừa muốn tận hưởng cảm giác đắm mình vào thiên nhiên, vừa muốn được tìm hiểu về các giá trị lịch sử ở vùng đất thiêng nổi tiếng này.

@sallyyy.ng

Six Senses Resort Côn Đảo lấy cảm hứng từ những làng chài đánh cá truyền thống Việt Nam, kết hợp thêm lối kiến trúc đương đại và chắt lọc từ những tinh hoa của nền văn hóa Việt để cho ra đời những căn biệt thự sát biển độc đáo. Tất cả các căn biệt thự đều có hồ bơi riêng và được tách biệt hoàn toàn, vật dụng nội thất được sử dụng là những vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, tre,…

@tina.on.air
@baothy.tran

Chính vì hội tụ những yếu tố đặc biệt đó mà Six Senses Côn Đảo Resort vẫn luôn được ví như là một “thiên đường hạ giới” đích thực ở Việt Nam. Đã vậy, resort đã từng liên tiếp đạt nhiều giải thưởng quốc tế nổi tiếng như giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng có thiết kế danh giá” tại lễ trao giải Triển lãm Bất động sản Quốc tế và “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” ở lễ trao giải The International Hotel Awards.

@primmytruong

7. Khách sạn De La Coupole Sapa – MGallery

Khách sạn De La Coupole Sapa – MGallery là một tuyệt tác nghệ thuật hoàn hảo tiếp theo của kiến trúc sư đại tài Bill Bensley, tọa lạc ngay vị trí vô cùng đắc địa ở thị trấn Sapa mù sương, có kiến trúc tựa như cung điện Versailles hoa lệ của nước Pháp khiến bất cứ ai cũng phải ao ước được chạm tay vào đó một lần trong đời.

@lycoi89

Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu, được thể hiện rõ nét từ những vòm nhà, khung cửa, phòng nghỉ,… qua hai màu sắc chủ đạo là xanh cổ điển đậm chất Pháp và vàng tượng trưng cho cánh đồng lúa chín của vùng núi rừng Tây Bắc. Đã vậy, khách sạn với hệ thống gồm 249 phòng ngủ như 249 “tác phẩm” độc đáo có họa tiết sống động đã tái hiện lại câu chuyện về cuộc sống của người Pháp giữa những bộ tộc ở Sapa những năm 1920 – 1930.

@yenvi710
@vananhscarlet

Khách sạn De La Coupole Sapa – MGallery không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp hút hồn từ nét kiến trúc độc đáo, mà còn khiến họ mê mẩn bởi cảm giác được trở thành “ông hoàng, bà chúa”. Để rồi từ đó “Châu Âu thu nhỏ” này đã liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng đẳng cấp quốc tế ở lễ trao giải World Travel Awards 2019 mà mọi khách sạn khác đều ao ước, nào là giải “Khách sạn sang trọng hàng đầu Việt Nam”, “Khách sạn mới hàng đầu châu Á”, “Khách sạn có thiết kế hàng đầu châu Á”, “Khách sạn biểu tượng hàng đầu Thế giới” và “Khách sạn có thiết kế hàng đầu Thế giới”.

@_truongcamtu_

8. Four Seasons Hoi An Resort

Four Seasons Hoi An Resort nằm dọc theo bãi biển Hà My hoang sơ với 100 căn biệt thự sang trọng ẩn mình giữa khu vườn rợp mát bóng dừa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian yên bình, hay đơn giản là những giờ phút khó quên quây quần bên những người thân yêu.

@cherrielynn

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo nét đặc trưng của phương Đông và mỗi căn biệt thự đều có nét tinh tế của nghệ thuật truyền thống địa phương khi kết hợp giữa chất liệu gỗ và lụa, còn sàn nhà thì được xây nổi với các bậc tam cấp, tạo nên một không gian vô cùng sinh động. Đối với những biệt thự có hồ bơi riêng sẽ được trang bị thêm phòng tắm mở ngoài trời, tạo cảm giác gần gũi hòa vào thiên nhiên hơn.

@cherrielynn
@trip_gram_32

Trong 4 năm liên tiếp gần đây, resort đã tạo tiếng vang lớn khi liên tục giành được giải thưởng quốc tế “Khu nghỉ dưỡng trăng mật hàng đầu Việt Nam” do World Travel Awards trao tặng và cho đến nay vẫn chưa có resort nào soán ngôi Four Seasons The Nam Hai ở hạng mục này được.

@tosadang

9. FLC Quy Nhơn Luxury Resort

FLC Quy Nhơn Luxury Resort nằm trải dài ven bãi biển Nhơn Lý và kế bên địa danh nổi tiếng Eo Gió – nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Việt Nam. Đứng từ resort, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ tại đây khi một bên là rừng thông tựa núi, một bên là đại dương xanh mát.

@mymeolazy

FLC Resort Quy Nhơn sở hữu quần thể nghỉ dưỡng với vẻ đẹp nao lòng khi vừa mang trong mình hình ảnh những căn biệt thự đẹp duyên dáng như một con thuyền lộng lẫy đang neo bên bờ, thảm xanh miên man của sân FLC Golf, bãi biển trong xanh như hòa lẫn giữa màu nước biển xanh lam cùng màu xanh của bầu trời,… Tất cả tạo nên một FLC Quy Nhơn chẳng khác gì một viên ngọc lục bảo đang tỏa sáng dưới ánh nắng của miền Trung Bộ.

@anh_nammm
@taotao14412

Kể từ khi xuất hiện đến nay, không khó để nhận ra FLC Quy Nhơn Luxury Resort liên tục chiếm sóng trên các trang mạng xã hội với hàng ngàn bức hình check-in lung linh nên vì thế việc FLC Resort Quy Nhơn nhận được giải “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” của World Travel Awards 2019 là một lẽ tất nhiên khi đây luôn là tọa độ hàng đầu trong lòng các bạn trẻ mỗi khi du hí Quy Nhơn.

@giathilinh

Trên đây là tổng hợp những “siêu phẩm” resort đã xuất sắc mang về niềm tự hào cho nước Việt Nam ta khi vượt qua hàng ngàn đối thủ để đạt được những giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải thường niên. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng tại resort đạt giải thưởng quốc tế là như thế nào thì hãy liên hệ hotline 1900 5454 40 của Chudu24 hoặc website www.chudu24.com để nhận ngay deal khuyến mãi cực hời liền nhé!