Biển Cần Thơ hoạt động trở lại với các dịch vụ thể thao dưới nước và bãi tắm

Từ đầu tháng 7/2017, Công ty CP du lịch Sông Hậu sẽ cho hoạt động trở lại các dịch vụ thể thao dưới nước như: cano kéo dù lượn, phao chuối, dĩa bay, bơi xuồng kayak, mô tô nước, mô tô đứng, lướt ván… với giá ưu đãi tại Biển Cần Thơ.

1318

Biển Cần Thơ đã chính thức hoạt động trở lại phục vụ cho du khách đi Cần Thơ với các hoạt động ngoài trời và thể thao dưới nước hấp dẫn.

Ngày 15/6, Công ty CP du lịch Sông Hậu (khu Bãi bồi, phường Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ), cho biết từ đầu tháng 7/2017 sẽ cho hoạt động trở lại các dịch vụ thể thao dưới nước và bãi tắm tại Biển Cần Thơ.

Trải dài suốt bãi biển là những dãy ghế để khách tắm nắng và có thể ngắm Cầu Cần Thơ ở khoảng cách khá gần.
Trải dài suốt bãi biển là những dãy ghế để khách tắm nắng và có thể ngắm Cầu Cần Thơ ở khoảng cách khá gần.

Biển Cần Thơ là tên gọi được người dân địa phương và vùng ĐBSCL trìu mến đặt cho bãi cát trải dài 400 m nằm ngay ngã ba sông Hậu và sông Cần Thơ. Đây là bãi tắm nước ngọt nhân tạo, không bùn, qui mô lớn duy nhất tại vùng ĐBSCL. Tại đây du khách sắp được trải nghiệm trở lại với các trò chơi thể thao dưới nước, như: cano kéo dù lượn, phao chuối, dĩa bay, bơi xuồng kayak, mô tô nước, mô tô đứng, lướt ván… với giá ưu đãi. Mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 10 giờ đêm.

Trung tâm Công nghệ tiệc cưới và hội nghị Hoàng Tử lung linh về đêm, thu hút nhiều khách tham quan.
Trung tâm Công nghệ tiệc cưới và hội nghị Hoàng Tử lung linh về đêm, thu hút nhiều khách tham quan.

Ngoài các dịch vụ trên, du khách còn được tắm mình dưới dòng sông Hậu hiền hòa, mang đậm phù sa của vùng châu thổ Cửu Long đang vào mùa nước nổi. Trên bờ, khách có thể nằm tắm nắng trên những dãy ghế trải dài suốt bãi tắm, thưởng thức nước uống và nhìn cầu Cần Thơ thật gần ở vị trí tuyệt đẹp; cảnh tàu đò qua lại và tiếng máy nổ đặc trưng cũng mang đến cho du khách cảm giác yên bình của vùng quê sông nước.

Tại biển Cần Thơ, du khách sắp được trải nghiệm trở lại với các trò chơi thể thao dưới nước, như: cano kéo dù lượn, phao chuối, dĩa bay, bơi xuồng kayak, mô tô nước, lướt ván...
Tại biển Cần Thơ, du khách sắp được trải nghiệm trở lại với các trò chơi thể thao dưới nước, như: cano kéo dù lượn, phao chuối, dĩa bay, bơi xuồng kayak, mô tô nước, lướt ván…

Không chỉ vậy, đến với Biển Cần Thơ khách còn đến với nhiều dịch vụ cao cấp khách như Nhà hàng Bãi biển La Cà với nhiều món ăn Âu, Á, truyền thống, bar; Trung tâm Công nghệ tiệc cưới và hội nghị Hoàng Tử diện tích 7.000 m2; Hồ nhạc nước, khu giải trí trẻ em và người lớn…

4

4

6

Xem thêm: