“Sống ảo triệu like” với 3 khách sạn Đà Nẵng boutique giá dưới 1 triệu đồng

Chưa tới 1 triệu đồng bạn đã có ngay 1 căn phòng xinh xắn, boutique giữa thành phố biển Đà Nẵng nổi tiếng. Mức giá này vô cùng thích hợp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, gia đình,...

1999

Chudu24 giới thiệu đến bạn 3 khách sạn Đà Nẵng mang phong cách boutique với mức giá dưới 1 triệu đồng. Mỗi khách sạn mang một phong cách kiến trúc khác nhau nhưng tựu trung lại đều thể hiện nét độc đáo, tươi mới qua gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung, năng động.

Nếu du lịch Đà Nẵng với chủ trương “đẹp-sang-rẻ” thì đừng bỏ lỡ 3 khách sạn đáng yêu này nhé!

Hotline đặt phòng: 1900 5454 40


Nam Hotel & Spa – Miễn phí Jjim Jil Bang 

Giá chỉ từ 710.000 vnd/phòng/đêm

nam-hotel-spa-mien-phi-jjim-jil-bang

Địa chỉ: 109A Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Nam Hotel & Spa tọa lạc tại trung tâm thành phố, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 400m, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Nam Hotel & Spa gồm 15 tầng với 45 phòng được thiết kế tinh tế cùng các dịch vụ chất lượng. Với 2 gam màu chính là xanh dương – trắng đã làm nổi bật vẻ tươi mới của căn phòng. Điểm đặc biệt của khách sạn là trọn gói dịch vụ xông hơi và spa theo kiểu Hàn Quốc.

nam-hotel-spa-mien-phi-jjim-jil-bang (4)

Jjim Jil Bang là phong cách xông hơi của người Hàn Quốc, được xem là một bí quyết để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe. Ngoài những lợi ích tuyệt vời dành cho sức khỏe vàng, với phong cách Jjim Jil Bang, điều tuyệt vời nhất là các thành viên trong gia đình từ già tới trẻ sẽ có cơ hội được cùng quây quần, kết nối.

Trọn bộ xông hơi Jjim Jil Bang bao gồm: Ngâm nước nóng 40 độ & nước lạnh 19 độ – Steambath (xông hơi ướt) & Sauna (xông hơi khô) – Tia hồng ngoại – Xông đá muối

Điểm mạnh của Nam Spa là không gian hiện đại, sang trọng, liệu trình bài bản từ tắm, xông hơi, xông khô, massage … giúp bạn phục hồi sức khỏe, tinh thần thư thái.

Khách sạn Brilliant Majestic Villa

Giá chỉ từ 870.000 vnd/phòng/đêm

khach-san-brilliant-majestic-villa. (3)

Địa chỉ: 123 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Brilliant Majestic Villa Hotel tọa lạc tại khu vực bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng – 1 trong 6 bãi biển được tạp chí Forbes bầu chọn đẹp nhất hành tinh. Khách sạn sẽ là nơi lý tưởng, là lựa chọn tuyệt vời du khách trong các kỳ nghỉ.

Khách sạn Brilliant Majestic với 27 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi mang phong cách thiết kế hiện đại pha chút nét cổ điển Châu Âu được chính thức khai trương vào 29/04/2017. Với tông màu chủ đạo xanh dương – trắng nhưng kiến trúc sư đã biến hóa tài tình đem đến một không gian tươi mới, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

khach-san-brilliant-majestic-villa. (2)

Khi lưu trú tại khách sạn, bạn không chỉ được tận hưởng cảm giác thư giãn giữa thành phố biển mà còn thỏa sức “sống ảo” với không gian xinh đẹp tại đây. Với mức giá tốt, kiến trúc đẹp, chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nên Brilliant Majestic Villa Hotel nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ phía khách hàng.

 Le House Boutique Đà Nẵng

Giá chỉ từ 722.000 vnd/phòng/đêm

khach-san-le-house-boutique-da-nang (2)

Địa chỉ: 85 – 87 đường Hà Bổng, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Khách sạn Le House Boutique tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Le House Boutique là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu mà vẫn mang đậm bản sắc Á Đông, gồm có 13 tầng với 45 phòng nghỉ được trang bị các vật dụng tiện nghi.

khach-san-le-house-boutique-da-nang-7

Cầu thang lát đá với các chi tiết chạm khắc tinh tế và chiếc đèn chùm lớn trông vô cùng hoành tráng. Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không đơn điệu, đem đến cảm giác thư giản, thoải mái cho du khách.

Phương tiện giải trí được trang bị ở khách sạn, bao gồm bàn bi da, bar,…


Đặt phòng Đà Nẵng – Gọi ngay 1900 5454 40