Tháng 7 này, Phú Quốc khai trương resort mới toanh, “hoang dã” cạnh khu rừng nhiệt đới tuyệt đẹp

Green Bay Phú Quốc Resort & Spa được bao bọc xung quanh bởi khu rừng nguyên sinh với hệ động thực vật được bảo tồn, hứa hẹn là điểm đến cực hot khi bắt đầu nhận khách vào 1/7/2017 này.

4156

Green Bay Phú Quốc Resort & Spa có tổng diện tích lên đến 11.6 ha, bao bọc xung quanh bởi khu rừng nguyên sinh với hệ động thực vật được bảo tồn, hứa hẹn là điểm đến cực hot khi bắt đầu nhận khách vào 1/7/2017 này.

Green Bay Phú Quốc SAM_6819s

Green Bay Phú Quốc nằm trên bãi biển Cửa Cạn, cách thị trấn Dương Đông 14 km về phía Bắc, tổng diện tích lên đến 11.6 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ vào khoảng 12% vì tổng thể toàn cảnh quan hòa quyện đặc sắc dưới tán phủ của rừng tự nhiên. Nơi đây chỉ cách biển vài bước chân, xung quanh là rừng cây xanh và những ngọn đồi nhấp nhô xa xa, là địa điểm lý tưởng để tạm lánh cuộc sống hiện đại ồn ào náo nhiệt và đắm mình trong lòng thiên nhiên hoang dã.

SAM_6872s SAM_6874s

Bên cạnh cảnh quan độc đáo, resort còn sở hữu 61 biệt thự và bungalows:

– Bungalow hướng vườn

– Bungalow hướng rừng

– Bungalow trên bãi biển

– Biệt thự trên bãi biển

– Biệt thự trên bãi biển có hồ bơi riêng

SAM_6810s SAM_6808s

Về ẩm thực, bạn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam, các món nướng tươi chế biến tại chỗ tại nhà hàng Sunset hoặc thực đơn Á – Âu hảo hạng ở Green Bay. Ngoài ra, Pool Bar của khu nghỉ mát nằm ngay cạnh hồ bơi là nơi lý tưởng để thưởng thức ly cocktail, trái dừa tươi mát lạnh, các thức uống pha chế mang hương vị vùng nhiệt đới tuyệt hảo.

SAM_6878s SAM_6854sĐừng quên trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt vời bằng các phương pháp trị liệu mà Green Valley Spa mang đến cho bạn. Các phương pháp trị liệu tại đây sẽ chăm sóc toàn diện quý khách với sự pha trộn hoàn hảo của các liệu pháp massage, chăm sóc da mặt và các phương pháp truyền thống Á Châu qua hàng thế kỷ. Green Valley Spa sẽ mang đến cho bạn cảm giác được nâng niu, nhẹ nhàng, như được trẻ lại và giúp bạn phục hồi nhanh chóng trong không gian thư giãn đậm chất thiên nhiên.

SAM_6831s
Mọi thông tin đặt phòng Green Bay Phú Quốc Resort & Spa, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được hỗ trợ và nhận mức giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.