Bạn đã check-in hết top khách sạn, resort được yêu thích nhất Hội An này chưa?

Bạn hãy gọi đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và đặt phòng với mức giá tốt nhất.

984

Du lịch Hội An cùng Chudu24, khám phá những resort/ khách sạn Hội An được khách hàng yêu thích và đánh giá cao trong thời gian qua nhé!

Khách Sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel-52

Khách sạn Royal Hoi An, MGallery by Sofitel là khách sạn sang trọng thuộc dòng boutique đầu tiên và duy nhất tại Hội An được vận hành bởi Tập đoàn khách sạn AccorHotels. Khách sạn Hội An này tọa lạc tại trung tâm Phố cổ Hội An và được bao quanh bởi con sông Thu Bồn thơ mộng. Royal Hoi An là sự kết hợp hài hòa giữa những nét tinh tế của Nhật Bản cùng với nét kiến trúc độc đáo Đông Dương.

Royal Hoi An có 119 phòng nghỉ sang trọng, 1 hồ bơi ngoài trời phong cách Art-Nouveau, hệ thống nhà hàng phục vụ ẩm thực Á-Âu và Woosah Spa với các liệu trình làm đẹp từ thiên nhiên.

Hội An Beach Resort

1522088_296_z

Hội An Beach Resort nằm giữa sông Đế Võng và biển Cửa Đại, chính vị trí này đã làm nên khung cảnh thơ mộng, hữu tình cho resort. Đặc biệt, Hội An Beach được thiết kế theo kiểu nhà Việt cao ráo, thoáng mát, sáng sủa,… chú trọng vào việc đón không khí trong lành từ thiên nhiên.

Hội An Beach Resort có 121 phòng ngủ được trang bị các tiện nghi cao cấp, hồ bơi ngoài trời hướng biển nằm cạnh nhà hàng River Breeze – nơi tổ chức các bữa tiệc BBQ,… bãi biển riêng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe – thư giãn như phòng tập thể dục, Waterlily Spa,…

Hội An Silk Marina Resort & Spa

hoi-an-silk-marina-resort-spa-25

Hội An Silk Marina Resort & Spa nằm cạnh dòng sông Thu Bồn đẹp yên bình và thơ mộng. Đây là resort có thiết kế hiện đại, hài hòa với phong cách trang trí Việt Nam truyền thống.

Khách sạn Hội An này có quy mô 101 phòng nghỉ, căn hộ, biệt thự nằm bên sông. Các phòng được trang bị khá đầy đủ các vật dụng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.

Bạn hãy thưởng thức những món ăn Á-Âu thơm ngon tại nhà hàng Marine bên sông hay tận hưởng phút giây thư giãn với các liệu trình làm đẹp truyền thống và phương pháp mát xa Thái Lan.

Koi Resort & Spa Hội An

89464318

Lấy cảm hứng từ nét đẹp quyến rũ và cổ kính của một di sản văn hóa vượt thời gian, kiến trúc độc đáo kết hợp với không gian xanh tự nhiên của Koi Resort & Spa Hội An sẽ mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Ẩn mình trên một ốc đảo xanh tươi bên dòng sông Đế Võng, khu nghỉ dưỡng mang đến du khách một không gian riêng tư và yên bình. Chỉ cách bãi biển Cửa Đại một vài bước chân, khu nghỉ dưỡng ven sông này sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời còn đọng mãi trong tâm trí bạn.

Khách sạn Thanh Bình Riverside

khach-san-thanh-binh-riverside-5

Khách sạn Thanh Bình Riverside nằm dọc dòng sông Thu Bồn yên ả và lãng mạn. Từ khách sạn Hội An này bạn dễ dàng tham quan các địa danh, điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An.

Khách sạn Thanh Bình Riverside có 81 phòng nghỉ với tầm nhìn đa dạng như hướng vườn, hướng sông Thu Bồn, hướng phố cổ Hội An. Khách sạn là sự kết hợp một cách hài hòa giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại. Bên trong được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng. Hệ thống nhà hàng, bar của khách sạn có không gian sang trọng, đẳng cấp.


Đặt phòng Hội An – Gọi ngay 1900 5454 40