Siêu khuyến mãi! Ở biệt thự Đà Lạt đảm bảo còn phòng cuối tuần với giá chỉ còn từ 860.000vnđ

Hè này còn gì tuyệt vời hơn với cơ hội nghỉ dưỡng ở biệt thự Hồng Môn Đà Lạt, với mức giá ưu đãi cực tốt chỉ còn từ 880.000 đồng/ đêm. Còn chần chờ gì nữa, du lịch Đà Lạt ngay hôm nay thôi nào.

794

Hè này còn gì tuyệt vời hơn với cơ hội nghỉ dưỡng ở biệt thự Hồng Môn Đà Lạt, vừa đảm bảo còn phòng cuối tuần vừa nhận mức giá ưu đãi cực tốt chỉ còn từ 880.000 đồng/ đêm. Còn chần chờ gì nữa, du lịch Đà Lạt ngay hôm nay thôi nào.

biệt thự đà lạt

Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt có diện tích đến 120 ha tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ. Biệt thự là khu lưu trú có kiến trúc khang trang và thoáng mát, gồm nhiều tiểu cảnh và cây xanh, tạo sự gần gũi và hòa đồng với thiên nhiên xung quanh.

biet-thu-hong-mon-da-lat-5 biet-thu-hong-mon-da-lat-3

Biệt thự có 35 phòng mang gam màu ấm nóng đem lại cảm giác gần gũi cho du khách, tầm nhìn ra quang cảnh thiên nhiên Đà Lạt xinh đẹp. Đôi lứa yêu nhau, vợ chồng mới cưới càng không thể bỏ qua không gian thi vị này.

biet-thu-hong-mon-da-lat-40 biet-thu-hong-mon-da-lat-2 biet-thu-hong-mon-da-lat-36

Ngoài ra, biệt thự còn sở hữu nhiều vườn hoa, chỗ trồng rau sạch để gia đình bạn có được những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời như đang ở trong căn nhà của mình.

biet-thu-hong-mon-da-lat-0 biet-thu-hong-mon-da-lat

Đến với Biệt thự Hồng Môn, bạn sẽ được tận hưởng nhiều điều thú vị khi mỗi sáng thức giấc mở toang cánh cửa để đón làn gió mát lành, nghe  tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách, ngắm những chú sóc nhỏ tung tăng đùa giỡn tại khu vườn rộng 12.000 m2 của Hồng Môn, hay ngắm nhìn toàn cảnh phố núi Đà Lạt lên đèn với vẻ đẹp lung linh, huyền ảo. Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều loại hình gần gũi với thiên nhiên như, một ngày làm nông dân để chăm sóc vườn hoa hồng môn, hái cà phê, ngắm nhìn hay tự tay mình hái và thưởng thức những trái hồng đỏ mọng khi bạn đến đúng vào mùa hồng chín…

biet-thu-hong-mon-da-lat-1

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện , Hồng Môn villa sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái và yên bình như ở nhà và là địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng khi bạn đến với thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

biet-thu-hong-mon-da-lat-7

Ưu đãi khuyến mãi

Cuối tuần – Đảm bảo còn phòng: giá chỉ từ 860.000/ Premium bao gồm ăn sáng, thuế, phí (áp dụng giai đoạn ở 30.06 – 02.07)

Mọi thông tin đặt phòng, vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ và nhận giá ưu đãi cực tốt.