Lộ diện khách sạn Max xinh có hồ bơi mệnh danh vô cực giữa “lưng chừng” biển và trời siêu đẹp

Du lịch Nha Trang ngay vì có một khách sạn max xinh sở hữu hồ bơi vô cực giữa lưng chừng trời và biển tuyệt đẹp.

1134

khach san Nha Trang khach-san-rosaka-nha-trang-2

Là một trong những Khach san Nha Trang được quan tâm nhiều nhất năm 2016, Rosaka Nha Trang hứa hẹn tiếp tục là điểm đến “sống ảo” hot nhất hè này vì sở hữu hồ bơi vô cực giữa lưng chừng trời, đẹp đến khó cưỡng.

Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thương mại & du lịch, ngay khu phố Tây nổi tiếng sầm uất, chỉ cần vừa bước chân ra khỏi khách sạn, quý khách đã có thể tản bộ dọc theo khu phố rực rỡ nhất về đêm của Nha Trang, nơi luôn thu hút lượng lớn du khách thỏa thích mua sắm, thưởng thức đặc sản biển tươi ngon tại vô số nhà hàng, quán bar theo nhiều phong cách Á – Âu… Khách sạn chỉ cách bãi biển Nha Trang 3 phút đi bộ, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 45 phút đi xe, cách ga xe lửa Nha Trang 10 phút và cách trạm xe buýt 5 phút.

khach-san-rosaka-nha-trang-41 khach-san-rosaka-nha-trang-35

Khach san Nha Trang này được đưa vào hoạt động đầu năm 2016 với 140 phòng được trang trí thẩm mỹ, nhiều trang thiết bị cao cấp cùng với các dịch vụ như: nhà hàng phục vụ các món ẩm thực tuyệt hảo, quầy bar-café đầy đủ các món thức uống.

khach-san-rosaka-nha-trang-23 khach-san-rosaka-nha-trang-10 khach-san-rosaka-nha-trang-13

Điểm đặc biệt của Rosaka Nha Trang được tín đồ du lịch mê đắm, check in “thả thính” đông đảo chính là hồ bơi vô cực ngoài trời trên tầng 22. Tại đây, bạn không chỉ đắm mình trong làn nước trong veo để thư giãn mà còn được nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang, như một mặt phẳng vô hình khiến bạn như đang mộng chìm “bồng bềnh” giữa mây trời và biển cả.

khach-san-rosaka-nha-trang-5 khach-san-rosaka-nha-trang-3 khach-san-rosaka-nha-trang-0

Đây cũng chính là hồ bơi “tràn bờ” cao nhất ở Nha Trang được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất đầu năm 2016.

khach-san-rosaka-nha-trang-1 khach-san-rosaka-nha-trang

Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn cho mình các liệu pháp thư giãn tại Spa của khach san Nha Trang này. Còn gì sảng khoái với khu vực massage để tận hưởng và hồi phục năng lượng do các chuyên viên chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp đảm trách. Khu vực này có hệ thống sục nước Jaccuzzi, xông khô, massage chân và toàn thân. Có phòng riêng biệt theo yêu cầu.

khach-san-rosaka-nha-trang-12 khach-san-rosaka-nha-trang-17

Giá phòng chỉ từ 1.591.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng Rosaka Nha Trang, khách hàng vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi từ Chudu24.

Xem thêm: