5 khách sạn/ resort Vinpearl miền Nam đẳng cấp nhất định phải check in trong hè này

Đẳng cấp đến từ thương hiệu, từ những dịch vụ xa hoa và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đến ngày 5 khách sạn/ resort Vinpearl ngay hè này cùng Chudu24 thôi nào!

796

Vinpearl là một trong những phân khúc đầu tư nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup với dịch vụ và tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế. Mỗi công trình nghỉ dưỡng của resort Vinpearl mang trong mình nét sáng tạo và đặc sắc riêng trong thiết kế, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý khách hàng. Trong những ngày hè sắp tới, hãy lựa chọn 1 trong 5 resort Vinpearl miền Nam dưới đây để có những ngày nghỉ trọn vẹn cùng nhiều ưu đãi với giá cực tốt từ Chudu24 nhé:

1. Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

resort Vinpearl

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Cần Thơ, tự hào là một trong những khách sạn năm sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Cần Thơ, Vinpearl Cần Thơ Hotel sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho bạn khi đến với thủ phủ của miền Tây sông nước dịp hè này.

resort Vinpearl VCTHT_Presidential-Room.2-0

Hệ thống 260 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng tầm nhìn hướng ra sông và thành phố sẽ mang đến bạn nhiều sự lựa chọn: Deluxe King bed City View, Deluxe King bed River View, Executive Suite, Presidential Suite,…

VCTHT_Lobby-Lounge-1-0 VCTHT_Chinese-Restaurant.1-(3)-0

Thư giãn tại Vincharm Spa, thưởng thức bữa tối tại hệ thống nhà hàng Mekong Breeze hay Dining Room 8 đẳng cấp 5*, thảnh thơi tản bộ trong khuôn viên mỗi buổi sáng hay chỉ đơn giản là những phút giây, ngồi bên cửa sổ phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh thuyền bè tấp nập trên sông,… sẽ là những trải nghiệm khó quên khi bạn dừng chân tại Vinpearl Cần Thơ Hotel.

VCTHT_Pool.3-0 VCTHT_Pool.2-0

Giá chỉ từ 1.000.000 đồng/ đêm

2. Vinpearl Phú Quốc resort

vinpearl-phu-quoc-resort

Tọa lạc tại Bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc resort có tổng diện tích trên 300 ha bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao với 750 phòng. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, Vinperl Phú Quốc đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

vinpearl-phu-quoc-resort-43 vinpearl-phu-quoc-resort-33

Ngoài nghỉ dưỡng ở tất cả các resort trong hệ thống Vinpearl Phú Quốc, du khách cũng dễ dàng cho các bé yêu tiếp cận khu vui chơi lớn nhất Đảo Ngọc – Vinpearl Land Phú Quốc.

vinpearl-phu-quoc-resort-35 vinpearl-phu-quoc-resort-34 vinpearl-phu-quoc-resort-52

Đây là điểm đến yêu thích của các em bé và là địa điểm hấp dẫn để check-in của các bạn trẻ. Tại đây, nhiều loại hình vui chơi được chia làm nhiều khu vực như khu vui chơi trong nhà, ngoài trời; khu biểu diễn nhạc nước, thủy cung,… Bên cạnh đó, du khách có thể tới tham quan thủy cung. Thủy cung tại Vinpearl Land Phú Quốc bao gồm thủy cung nước ngọt và nước mặn với hàng trăm loài cá và sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới. Không những vậy, tại đây còn có những chú chim cánh cụt Gentoo – loài chim được cho là nhanh nhất trong họ hàng chim cánh cụt.

vinpearland-phuquoc

Giá chỉ từ 3.240.000 đồng/ đêm

3. Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf

VPQRG_-LANDSCAPE-(8) Villa-PQ-2-0

Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf có 402 phòng, là 1 trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và lớn nhất trên Đảo Ngọc trở thành lựa chọn hàng đầu về nghỉ dưỡng tại miền Nam.

20160127_VPL_PQGLR_BEDROOM-5 20160127_VPL_PQGLR_BEDROOM-3-2

BEDROOM-8-0 20160127_VPL_PQGLR_GUESTROOM-5 LIVING-ROOM-3

Không dừng lại ở đó, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf góp phần đáp ứng mọi nhu cầu về hội nghị – hội thảo, nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe, tổ chức sự kiện… với các khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club 27 lỗ, khám phá thiên nhiên tại công viên bán hoang dã độc đáo Vinpearl Safari hay thư giãn tại Vincharm Spa thanh bình.

POOL-0 VPQRG_-SWIMMING-POOL--(39)-0

Giá chỉ từ 3.240.000 đồng/ đêm

4. Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas

PQ3_13_rs

PQ3_3_rs VPQPRV_-LOBBY

Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas nằm êm đềm bên bờ Bãi Dài, khoe vẻ đẹp rực rỡ giữa thiên nhiên hoang sơ nhưng đầy thơ mộng trong cái nắng, cái gió của vùng biển đảo. Khu nghỉ dưỡng khéo léo dành tặng món quà tuyệt diệu thông qua 332 căn biệt thự được thiết kế hiện đại hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn về nơi trú chân cho du khách. Các căn biệt thự được thiết kế từ 01 đến 02 tầng với khung cửa sổ lớn mở ra toàn cảnh đại dương xanh, trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Đứng từ ban công của mỗi căn biệt thự, thưởng thức mùi vị biển đặc trưng, du khách sẽ hoàn toàn đắm chìm trước cảnh đẹp tuyệt sắc của bình minh sớm mai hay hoàng hôn lãng mạn.

VPQPRV_KARAOKE VPQPRV_-GAME-ROOM Allday-dining-02_rs Bên cạnh thiên nhiên thơ mộng tuyệt đẹp, chất lượng của một khu nghỉ dưỡng hàng đầu còn nằm ở những tiện ích nội khu mà nó sở hữu. Với Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas, du khách không chỉ được trải lòng giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp mà còn tận hưởng hết tất cả những dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Du khách sẽ có những phút giây thư giãn, thả lỏng cơ thể và rèn luyện vóc dáng tại hệ thống Vincharm Spa và phòng gym hiện đại bậc nhất. Rời khỏi khu Spa với nguồn năng lượng tràn đầy, du khách có thể cùng người thân thưởng thức những món ngon đậm đà hương vị tại chuỗi nhà hàng Main Clubhouse,

VPQPRV_-POOL-BAR

VPQPRV_-RESTAURANT

Giá chỉ từ 6.480.000 đồng/ đêm

5. Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas

PQ4_view7_5k_160721_1-1024x576 phu-quoc-4

Đến với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas, du khách sẽ tận hưởng kỳ nghỉ thư thái, tràn ngập niềm vui trong không gian lưu trú sang trọng với 340 căn biệt thự đầy đủ tiện nghi. Tất cả căn biệt thự của Vinpearl đều nằm ven bờ biển, có các tầm nhìn: hướng vườn, hướng biển, hướng bể bơi tùy theo sở thích mà du khách có thể lựa chọn một trong những căn biệt thự tại đây đế làm “ngôi nhà chung” tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bản thân trong dịp hè.

Spa_03AT01-1024x678 VPQORV_-VILLAS-_BEDROOM VPQORV_-VILLAS-_LIVING-ROOMVừa sống hòa hợp cùng thiên nhiên vừa tận hưởng cuộc sống thượng lưu là món quà mà Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas muốn dành tặng du khách. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây cũng đồng nghĩa với việc du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hết tất cả những dịch vụ tiện ích hoàn mỹ nhất. Du khách sẽ có những giờ phút nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể với những liệu pháp massage tại Vincharm Spa, đắm chìm trong làn nước xanh mát của hệ thống hồ bơi, chân trần dạo bước trên những bãi cát dài trắng mịn hay đơn giản khám phá những món ăn ngon tại chuỗi nhà hàng nổi tiếng nơi đây.

VPQORV_-LOUNGE-BAR VPQORV_-CLUB-HOUSE PQ4_Cview02_160721_1-1024x576

Giá chỉ từ 6.480.000 đồng/ đêm

Xem thêm: