Không nghi ngờ gì nữa, Six Senses Ninh Vân Bay chính là thiên đường nghỉ dưỡng “đỉnh nhất” hè này!

Với vẻ hoang sơ đẹp “mê hồn” cùng bãi biển trong xanh thơ mộng, khu resort nổi đình đám từng lọt trong top 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á này đã và đang là một điểm đến lý tưởng “đáng đồng tiền bát gạo” cho các tín đồ du lịch khi mùa hè “chạm quá ngõ”.

2137

Tọa lạc trên vịnh Ninh Vân – một bán đảo đẹp và nổi tiếng nhất thuộc thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời và hấp dẫn bởi sự sang chảnh và đẳng cấp hàng đầu, là nơi mà bất kỳ ai cũng mong muốn “đến một lần trong đời” để có thể tận hưởng cái sự sang trọng, an nhiên. Đúng hơn, nên coi việc nghỉ dưỡng như là một chút phần thưởng xứng đáng dành riêng cho bản thân sau những ngày lao lực “cày việc” và Six Senses Ninh Vân Bay chắc chắn được “vote” trong danh sách top đểm dừng chân lý tưởng mùa hè.

Six Senses Ninh Vân Bay
@phanyyen
@sarahmattar
@sarahmattar

Six Senses Ninh Vân Bay sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng, được bao bọc bởi bãi biển xanh trong vắt và bờ cát trắng lãng mạn. Nơi đây không chỉ thích hợp cho giới trẻ “cuồng chân” nghỉ dưỡng mà còn là “thiên đường hâm nóng tình yêu” của các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật hay những dịp “lễ” đặc biệt.

@elisire_parfums
@elisire_parfums

Nha-trang-ninh-van-bay (8)

@lopezdorigaphoto
@lopezdorigaphoto

Đây sẽ là nơi mà bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhất với bầu không khí trong lành đến từ những làn gió biển mát lạnh hòa quyện cùng “sắc hương” của cây cỏ xung quanh…một bối cảnh thiên nhiên hoàn toàn tách biệt với thế giới ồn ào khắc nghiệt ngoài kia. Ngay khi đặt vừa chạm chân lên chiếc cầu tàu dẫn vào khu nghỉ mát, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương vị tuyệt vời của thiên nhiên ấy, mùi của rừng và vị của biển dường như hòa làm một, mang đến một sự dễ chịu “khó cưỡng”, đó chính là thứ “thanh âm trong trẻo” trong cuộc sống mà bạn có thể đã bỏ lỡ bấy lâu nay.

@suitesaroundtheworld
@suitesaroundtheworld

Nha-trang-ninh-van-bay (5)

Nha-trang-ninh-van-bay (6)

Nha-trang-ninh-van-bay (7)

Khu resort nằm trải dài theo 2km bờ biển với 58 vila mái lá “rải rác” giữa lưng chừng đồi và trên các vách đá. Toàn bộ các khu nhà đều được dựng bằng gỗ theo lối kiến trúc nhà của người xưa, mái nhà giữ nét nguyên sơ, mộc mạc khi được lợp thủ công bằng lá dừa. Không gian phòng ốc nhờ vậy mà giữ được “chất Việt” đơn sơ và ấm cúng, nhưng cũng không hề kém phần sang chảnh. Chính sự kết hợp đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam đã mang lại cho không gian nghỉ dưỡng một cảm giác gần gũi, thoải mái và bình yên vô cùng.

@ sithanh
@ sithanh

Nha-trang-ninh-van-bay (11)

@ mybbalgang
@ mybbalgang

Không chỉ thu hút nhiều ngôi sao trong nước đến tận hưởng, nơi đây còn là địa điểm hoàm hảo được các “siêu sao” nước ngoài lựa chọn dừng chân ở Việt Nam.

Đáng tự hào hơn, khu nghỉ dưỡng này đã đạt tiêu chuẩn Resort 5 sao quốc tế và là một trong những resort đầu tiên của Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất như Elite Traveler; giải Luxury Travel (giải thưởng danh sách vàng của Úc 2006 cho 20 Spa nước ngoài tốt nhất) hay World Travel Awards (giải Khu nghỉ dưỡng Spa hàng đầu Việt Nam).

Ngoài villa, Six Senses Ninh Vân Bay còn có 6 biệt thự Spa được thiết kế trên những tảng đá nước nằm cạnh những khu vườn trái, có hồ hơi và các phòng xông hơi, tha hồ cho các bạn “xõa stress”.

@phianh_xoxo
@phianh_xoxo
@the_family_project
@the_family_project
@pinintuition
@pinintuition
@annabel_egf
@annabel_egf

Đặc biệt, những ngôi nhà nằm sát biển đều có bể bơi, đa số được tạo nên từ hõm sâu nhân tạo của những tảng đá. Đến nơi đây, bạn không chỉ được ngâm mình trong làn nước “xanh vắt” tại các bể bơi mà còn có thể hưởng thụ thêm những giây phút trải nghiệm đáng nhớ ở rạp chiếu phim trên biển tại quầy bar “Drinks by the Beach” ở khu resort cao cấp Six Senses. Nếu chót mơ về một khung cảnh lãng mạng, bạn nên chọn thưởng thức bữa tối trong hầm rượu vang huyền bí và ấm cúng hoặc ngắm hoàng hôn trên vịnh Ninh Vân cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Và đừng quên khám phá núi Hòn Hèo để có cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên nơi đây nhé.

Nếu đang cân nhắc dành cho bản thân một món quà ý nghĩa thì hãy lưu tâm thêm về khu resort cao cấp này nhé (số máy 058 3728 222), dù cái giá có phần “sang chảnh” nhưng thiết nghĩ, để đổi lấy sự bình yên ấy thì cũng rất đáng “đồng tiền bát gạo”.


Mọi thông tin đặt phòng Six Sensense Ninh Vân Bay, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được hỗ trợ và nhận giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.