“Vẫy vùng” và “ghiền mê mẩn” trong hồ bơi cực lớn có view biển cực đã tại resort đẹp nhất Phú Quốc

Cùng Chudu24 du lịch Phú Quốc và oanh tạc resort có hồ bơi cực lớn cùng view biển cực đã ở resort từng được nhận giải thưởng có kiến trúc đẹp nhất này nhé.

1136

Novotel Phu Quoc resort 3

novotel-phu-quoc-resort-2

Năm 2016, Lễ trao giải Vietnam Property Awards lần thứ hai do Property Report tổ chức đã công bố 22 danh mục giải thưởng cho các hạng mục nhà ở, khu thương mại và khu nghỉ dưỡng. Đại diện nghỉ dưỡng ở Phú Quốc – Novotel Phu Quoc resort đã xuất sắc nhận được 5 giải thưởng danh giá, trong đó có giải thưởng “Khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất” và “Khách sạn có thiết kế nội thất đẹp nhất”.

novotel-phu-quoc-resort-90 novotel-phu-quoc-resort-92

Nếu du lịch Phú Quốc trong hè này, bạn nhất định đừng nên bỏ qua Novotel Phú Quốc. Resort 5 sao này nằm trong khu tổ hợp du lịch đẳng cấp Sonasea Villas & Resort với vị trí ngay mặt biển trung tâm Bãi Trường, chỉ cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 phút đi xe, được quản lý bởi tập đoàn danh tiếng Accor (Pháp).

novotel-phu-quoc-resort-98 novotel-phu-quoc-resort-85 novotel-phu-quoc-resort-83

Lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển và vẻ đẹp hoàng hôn lung linh trên Vịnh Thái Lan, Novotel Phu Quoc Resort được thiết kế bởi các kiến trúc sư của Kume Asia (Nhật Bản) với quy mô lên tới 366 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng. Không gian sống nơi đây hiện đại nhưng rất đỗi hài hòa với thiên nhiên, là sự hòa quyện giữa yếu tố sang trọng, chỉn chu theo tinh thần Nhật Bản với dấu ấn văn hóa bản địa.

novotel-phu-quoc-resort-57 novotel-phu-quoc-resort-60

novotel-phu-quoc-resort-villas

Đa số các phòng nghỉ, biệt thự đều hướng biển, có ban công rộng nhằm mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái khi được thả mình chìm đắm trong không khí biển trong lành và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên nơi đây.

novotel-phu-quoc-resort-6 novotel-phu-quoc-resort-21

Điểm đặc biệt ấn tượng hơn hết khi nghỉ dưỡng tại đây là 2 hồ bơi vô cực. Mỗi bể bơi quy mô lên đến 500m với tầm nhìn hướng biển cực đẹp và trở thành 1 trong những khu nghỉ dưỡng có view biển đẹp nhất tại Phú Quốc.

novotel-phu-quoc-resort-43 novotel-phu-quoc-resort-20 novotel-phu-quoc-resort-19

Hồ bơi của Novotel Phu Quoc khá rộng, nằm ngay sát bãi biển nên có tầm nhìn ra biển rất đẹp, nhất là khi hoàng hôn buông xuống.

novotel-phu-quoc-resort-23 novotel-phu-quoc-resort-35 novotel-phu-quoc-resort-12 novotel-phu-quoc-resort-8

Khu nghỉ dưỡng còn có hai nhà hàng sang trọng mang phong cách đương đại. Trong đó nhà hàng Food Exchange là nhà hàng chính, chuyên phục vụ buffet sáng và nhiều thực đơn tự chọn mang phong cách Âu – Á phong phú. Còn nhà hàng Phu Quoc Seafood lại là một không gian ấm cúng, thân mật sẽ phục vụ du khách với nhiều món hải sản tươi ngon, các món đặc sản địa phương và tinh túy ẩm thực trên toàn thế giới. Tất cả thực phẩm của hai nhà hàng đều được chế biến hoàn toàn bằng nguyên liệu tươi sống, các loại cá biển được cung cấp bởi những thuyền đánh cá của ngư dân vừa đánh bắt về.

novotel-phu-quoc-resort-10 novotel-phu-quoc-resort-103Mọi thông tin đặt phòng Novotel Phú Quốc resort, khách hàng vui lòng gọi hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận mức giá ưu đãi từ Chudu24.

Xem thêm: