Sol Beach Phú Quốc – Resort “thả thính” ngợp trời Đảo Ngọc, chất lừ phải đến dịp hè 2017

Du lịch Phú Quốc ngay hè này vì có một thiên đường đẹp ngất trời đang đợi bạn check in đấy.

1897

Sol Beach Phú Quốc phong cách, đẳng cấp đang là “hiện tượng” nghỉ dưỡng trong cộng đồng tín đồ du lịch. Hãy cùng Chudu24 khám phá ngay thiên đường nơi hạ giới này nhé!

“Chất chơi” từ thương hiệu đẳng cấp quốc tế

Sol Beach House Phú Quốc là một trong ba khách sạn thuộc Meliá Hotels International – Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha.

Sol Beach Phú Quốc
Ảnh: Internet
Sol Beach House Phú Quốc - Resort "thả thính" ngợp trời Đảo ngọc, chất lừ dịp hè 2017
Ảnh: Resort cung cấp

Khu nghỉ dưỡng gồm 260 phòng khách sạn mang phong cách Vintage độc đáo cùng các Bungalow, spa, khu vực giải trí trong nhà và ngoài trời, hai nhà hàng, quầy bar bãi biển, hồ bơi và khu vực thể thao trên biển, phòng hội nghị…

sol-beach-house-phu-quoc-4
Ảnh: Resort cung cấp
sol-beach-house-phu-quoc-1
Ảnh: Resort cung cấp
sol-beach-house-phu-quocgrgtregt
Ảnh: Resort cung cấp

“Sành điệu với CLB bãi biển đầu tiên ở Phú Quốc

Lấy cảm hứng từ những bãi biển nổi tiếng nhất trên thế giới, OLA Beach Club sẽ là một địa điểm thư giãn, thoải mái cho người dân Phú Quốc cũng như khách du lịch từ 4 giờ chiều mỗi ngày cho đến tối muộn. Nằm ở ngay sát bờ biển, khách đến với OLA Beach Club sẽ được ngắm đại dương xanh bao la trước mắt hay ngâm mình trong làn nước mát lành của hồ bơi tràn bờ. Những chiếc ghế ngồi ở bục cao, thoải mái, bàn riêng và giường theo phong cách Bali sẽ giúp du khách tận hưởng một buổi chiều muộn đầy thư thái. “Du khách sẽ luôn được phục vụ với dịch vụ chuẩn quốc tế, thức ăn ngon tuyệt, cocktail và nhiều lựa chọn thư giãn để tận hưởng kì nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhất” .

Nhung-bua-tiec-soi-dong-
Ảnh: Internet
am-nhac-La-tinh-
Ảnh: Internet

Khách có thể tham dự với 2 loại vé: loại vé 190.000 VNĐ bao gồm phí vào cổng, 1 bia hoặc nước ngọt, và buffet nướng. Loại vé 450.000 VNĐ bao gồm chỗ ngồi tại khu vực đặc biệt, 1 phần tráng miệng, 1 cocktail, buffet nướng và được đặc biệt giảm giá 25% cho các loại rượu.

sol-beach-house-phu-quoc-hgtrhtrh
Ảnh: Internet
sol-beach-house-phu-quoc-8
Ảnh: Resort cung cấp

Thả thính với hồ bơi tràn biển đẹp ngất ngây

sol-beach-house-phu-quoc-gregrg
Ảnh: Internet
sol-beach-house-phu-quoc-zxfgdrftgwer
Ảnh: Internet

Đừng bỏ qua hồ bơi tràn biển đẹp ngất ngây khi nghỉ dưỡng tại Sol Beach nhé. Hồ bơi không những có hướng view trực diện biển mà còn cho bạn cảm giác như có thể bơi ra tận biển, ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống tuyệt đẹp tại chân trời Đảo Ngọc. Ngoài ra, dọc hồ bơi là các giường thư giãn kiểu Bali giúp khách nghỉ ngơi và xoa dịu lưng, vai rất hiệu quả.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
sol-beach-house-phu-quoc-ghgreg
Ảnh: Internet
sol-beach-house-phu-quoc-7
Ảnh: Resort cung cấp
sol-beach-house-phu-quoc-12
Ảnh: Resort cung cấp

Mọi thông tin đặt phòng Sol Beach House Phú Quốc, khách hàng vui lòng gọi đến hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận mức giá ưu đãi cực tốt.

Xem thêm: