Ốc đảo nghỉ dưỡng Vỏ Sò siêu xinh có view hướng biển đẹp bậc nhất Phú Quốc

Bạn có biết, Đảo Ngọc xinh đẹp có một resort Vỏ Sò siêu xinh. Check in ngay hè này cùng Chudu24 với giá cực mềm thôi nào!

1946

The Shells Resort & Spa Phú Quốc tọa lạc tại ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông, cách sân bay Phú Quốc khoảng 17 km. Nổi bật với kiến trúc độc đáo, The Shells đã liên tiếp nhận giải thưởng khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất năm 2015 – 2016.

The Shells Resort the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-1

The Shells resort vừa là tên gọi vừa là bản chất kiến trúc của tổng thể. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo hình xoắn ốc, mang hơi thở của biển khơi như hình dạng những con sò đang vươn mình ra biển lớn.

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-6 the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-4the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-3

Tòa nhà chính của resort có 40 phòng. Tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế mở, hướng biển để đón ánh sáng và gió. Điểm nhấn của căn phòng  là bồn tắm bằng terrazzo được đặt ngay vị trí trung tâm. Khách có thể vừa được tắm nước nóng vừa phóng tầm mắt ngắm biển trời bao la nếu muốn thư giãn một cách riêng tư.

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-43 the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-29 the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-37

Ngoài hệ thống spa của khách sạn được thiết kế thông minh, thân thiện môi trường và hòa cùng thiên nhiên, trong mỗi phòng còn có một góc nhỏ dành cho spa. Điều hấp dẫn là các dịch vụ spa trong resort đã được tính chung với tiền phòng nên du khách không phải chi trả thêm bất cứ khoản nào nữa.

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-48 the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-28 the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-47

Nghỉ dưỡng tại resort, bạn có thể tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn như lướt ván, kéo dù, dạo chơi bằng ca nô, mô tô nước, đánh golf screen, karaoke, leo núi…

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-17 the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-73 the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-19

Đến với The Shells Resort & Spa Phú Quốc bạn còn được thưởng thức những món ăn Á – Âu tuyệt vời trong không gian của Nhà hàng Flow, Liquid Lounge hay chế biến ngay những món snack và cocktail tại Pool Bar, tất cả đều mang đến những hương vị và cảm giác thú vị không có hồi kết.

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-64 the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-60

the-shells-resort-spa-mien-phi-spa-70

Giá phòng chỉ từ 2.300.000 đồng/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng The Shells Resort & Spa Phú Quốc, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt cho khách hàng Chudu24.

Xem thêm: