3 Trải nghiệm No.1 cho phong cách thượng lưu tại Nam Nghi Phú Quốc Island

Hãy cùng Chudu24 điểm qua 3 trải nghiệm No.1 cho phong cách thượng lưu khi nghỉ dưỡng tại thiên đường Malidives tại Việt Nam - Nam Nghi Phú Quốc Island này nhé!

1756
DSC05102-1
Nam Nghi Resort Phú Quốc – Ảnh: Resort cung cấp
DSC05018-1
Ảnh: Resort cung cấp
DSC05254-1
Ảnh: Resort cung cấp

Nam Nghi Phú Quốc Island là một trong những resort Phu Quoc mới toanh vừa đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng đã tạo được điểm nhấn và ấn tượng vượt bật trong lòng du khách. Bởi resort không chỉ mang đến trải nghiệm đẳng cấp, tiện ích chưa bao giờ “tốt hơn thế” mà còn biết cách hòa hợp, phối “vị” tạo ra một chân trời Maldives ngay tại Việt Nam như lời CEO Hoa hậu Ái Phương đã chia sẻ. Hãy cùng Chudu24 điểm qua 3 trải nghiệm No.1 cho phong cách thượng lưu khi nghỉ dưỡng tại đây nhé:

1. Sở hữu Bar đầu tiên tọa lạc giữa đảo đá cho tầm nhìn 360 độ ra biển Phú Quốc

Rock Sunset Island Bar - Ảnh: Internet
Rock Sunset Island Bar – Ảnh: Internet

Rock Sunset Island Bar lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam với tư cách là quán Bar nằm trên đảo đá riêng biệt có tầm nhìn 360 độ ra đại dương xung quanh với bốn bề sóng vỗ, tạo nên địa điểm ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất từ trước đến nay.

Rock Sunset Island Bar nằm trên đảo đá tách biệt - Ảnh: Internet
Rock Sunset Island Bar nằm trên đảo đá tách biệt – Ảnh: Internet

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng hoặc coctail thơm ngon được pha chế từ tay nghề Patender chuyên nghiệp dưới khung cảnh hữu tình, thơ mộng trong bầu không gian tinh khôi, màu nhiệm đẹp đến diệu kỳ của một góc Đảo Ngọc – hòn Móng Tay.

img20170504234026557
Ngắm hoàng hôn ở Rock Sunset Island Bar – Ảnh: Internet

Đặc biệt, du khách cũng đừng quên tham gia các hoạt động chèo thuyền để thám hiểm, dạo quanh một vòng Rock Sunset Island Bar ngắm san hô dưới làn nước trong veo hoặc thỏa sức tìm một khung trời tĩnh lặng khi hoàng hôn lên ngôi vào độ chiều về.

2. Phục vụ du khách thưởng ngoạn cảnh biển với 6 du thuyền 5 sao triệu đô

Bên cạnh quyết định táo bạo làm hẳn con đường dẫn ra biển, Nam Nghi resort Phú Quốc còn “chiều chuộng” khách nghỉ dưỡng khi “tậu” đến 6 du thuyền 5 sao triệu đô phục vụ những trải nghiệm thượng lưu mà trước nay tưởng chừng như còn xa vời với người Việt.

Nghỉ dưỡng trên du thuyền, du khách có thể thoải mái nhâm nhi những ly champagne, thưởng thức tiệc nhẹ lãng mạn tại quầy bar trên du thuyền trong khi lượn vòng quanh vịnh Vũng Bàu, hay đi tàu khám phá đảo hoang sơ, ra ngoài khơi xa câu cá đại dương…

DSC05259-1
Ảnh: Resort cung cấp

Bên cạnh đó, resort cũng kết hợp rất nhiều tour khám phá biển, đủ đa dạng để bạn trải nghiệm đời sống phong phú của các sinh vật đại dương, những vùng biển xa hơn về phía Nam của Phú Quốc.

DSC05069-1
Ảnh: Resort cung cấp

3. “Đứa con” nghỉ dưỡng đẳng cấp của Tập đoàn A&B group

nam-nghi-1br
Ảnh: Resort cung cấp
nam-nghi-2br-0
Ảnh: Resort cung cấp

Với dự án khủng lên đến trên 40 triệu đô, Nam Nghi resort Phú Quốc là đứa con nghỉ dưỡng đẳng cấp được Tập đoàn A & B Group chăm chút kĩ lưỡng từ khâu lựa chọn vị trí tọa lạc đến phong cách thiết kế.

BLUE-OCEAN-DELUXE-1
Ảnh: Resort cung cấp
BLUE-OCEAN-PREMIER-DELUXE-1
Ảnh: Resort cung cấp

Tất cả hệ thống gồm 63 phòng và 40 biệt thự, nhiều villa nằm trên gành đá sát với biển, dưới tàng cây bóng mát, có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên.

Pha lẫn với nét hoang sơ của không gian bên ngoài, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên nhằm tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp cho không gian phòng ngủ.

Bathtub
Ảnh: Resort cung cấp

Nhờ vị trí 3 mặt giáp biển, tất cả các biệt thự và phòng khách sạn tại đây đều có view nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Dining
Ảnh: Internet
Screen_Shot_2016-07-13_at_10.15.29
Ảnh: Internet

Ngoài ra, hướng đến những tiện nghi cao cấp nhất, resort mang lại cho khách hàng những bữa ăn sạch nhất, tươi sống nhất từ những nguyên liệu khai thác trồng từ vườn rau sạch, nuôi cá trong bè, trong hồ tự nhiên. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại 3 nhà hàng Ocean Reflection, Pool Bar và Tree House.

wellnes
Ảnh: Internet

Về dịch vụ Spa, du khách sẽ được khôi phục năng lượng và cân bằng thể chất với nhiều liệu pháp độc đáo trong các phòng ở An Mai spa. Các chuyên viên tại An Mai sẽ mang đến sức sống, vẻ đẹp và tinh thần sảng khoái mà bạn không thể tìm thấy tại bất cứ nơi nào.

Hiện nay, Chudu24 đang có giá đặt phòng Nam Nghi Phú Quốc Island cực tốt. Mọi thông tin vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhé.


Xem thêm: