Đến Nha Trang, đừng quên ghé thăm “ốc đảo đẹp mê hồn” giữa lòng phố biển

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với thiên nhiên bốn bể thơ mộng, Amiana Resort lại còn có bầu không khí “an yên” để các bạn trẻ mê xê dịch tha hồ và “xõa stress” và tận hưởng không gian riêng độc đáo.

739

Amiana Resort tọa lạc cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng tầm 8km ở phía Hòn Rùa, Phạm Văn Đồng. Nơi này được mọi người ví von như một ốc đảo xinh đẹp “nổi bần bật” bên bờ biển cùng làn nước xanh vắt và đã nhanh chóng thu hút rất nhiều tín đồ du lịch ghé thăm kể từ khi ra mắt.

@ruhana.co
@ruhana.co
@arturio_orel
@arturio_orel
@vantran76
@vantran76

Không chỉ là chốn vui chơi, nghỉ ngơi mà ở đây còn hấp dẫn với bầu không khí thanh bình, gần gũi với thiên nhiên.

Resort bao gồm 158 biệt thự, được thiết kế tinh tế và sang trọng vô cùng. Đặc biệt các căn phòng có hướng “view” thẳng ra vườn và biển, rất thuận tiện cho “tem sống ảo” có thể “deep” một cách nghệ thuật ở mọi ngóc ngách.

@vanvan.89
@vanvan.89

Amiana-Resort-nha-trang (5)

@ng.vnaam
@ng.vnaam
@nastyahorun
@nastyahorun

Những căn phòng được đầu tư kỹ lưỡng và bài trí cẩn thận, từ phòng ốc trang trí gam màu “trầm ấm áp” gần gũi với thiên nhiên, rộng rãi, thoáng đẹp đến phòng tắm ngoài trời với bồn tắm lớn bằng đá cẩm thạch được làm thủ công và ban công “lồng lộng” gió. Các biệt thự đều mang phong cách hiện đại rất thoải mái, thoáng đãng, khiến bạn có cảm giác cực kỳ nhẹ nhàng.

Chỉ cần tựa mình thư giãn dưới mái hiên của căn phòng ấy, bạn sẽ có cảm giác như cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại bằng bầu trời Nha Trang xinh đẹp đang hiện hữu trước tầm mắt.

Amiana-Resort-nha-trang (8)

@kenni_foreve
@kenni_foreve
@dashamart
@dashamart
@duc_danny
@duc_danny
@yasminabrahamxx
@yasminabrahamxx

Khu nghỉ dưỡng còn sở hữu thiết kế độc đáo khác là nhà hàng Bacaro với mái nhà hàng hồ nước, có tán cây rộng lớn. Ấn tượng nhất mùa hạ có lẽ phải nhắc đến “hot trend” hồ bơi, mà ở resort này lại có hẳn 1 hồ bơi nước mặn 2.500 m2 và hai hồ bơi nước ngọt cùng các bãi tắm riêng tư, rất tiện cho các tín đồ du lịch ngâm mình thư giãn vào buổi sáng và thỏa thích bơi lội vào chiều tà.

Amiana-Resort-nha-trang (13)

@dbaongocc
@dbaongocc
@jeremywinner
@jeremywinner

Và nhớ đừng quên tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ với dịch vụ tắm bùn cao cấp với các liệu pháp thư giãn kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Điểm nhấn giá nhất của Amiana Resort đến từ sự sang chảnh và đẳng cấp của các căn biệt thự, của lối phục vụ chuyên nghiệp và từ chính view nhìn ra biển Nha Trang đẹp đến nghẹt thở.