Giá cực tốt cho chuyến khám phá cung đường di sản – thiên đường du lịch Hội An, Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình

Hãy lên kế hoạch khám phá cung đường di sản Hội An - Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình với vô vàn cảnh đẹp và ẩm thực đặc sắc. Đây là thiên đường du lịch miền Trung nổi tiếng về những bãi biển xinh đẹp, núi rừng hoang sơ, hang động huyền bí và các di sản văn hóa vật thể/ phi vật thể được UNESCO công nhận.

466

Không chỉ khám phá cá di sản văn hóa mà bạn sẽ được hòa mình vào không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiện đại nhưng vẫn tận hưởng trọn vẹn các món quà quý giá từ thiên nhiên.

Hiện tại, Chudu24 đang có giá tốt các khách sạn, resort khu vực Hội An – Đà Nẵng – Huế – Quảng Bình. Bạn hãy gọi đến Hotline 1900 5454 40 để biết thêm chi tiết nhé!


Angsana Lăng Cô Resort – Miễn phí đưa đón sân bay Đà Nẵng

Địa chỉ: Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, Huế

Giá: 3.511.000 vnd/phòng/đêm

angsana-lang-co-resort-2

Angsana Lăng Cô Resort là khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, một thành viên của tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts. May mắn sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp của miền Trung Việt Nam,Angsana Lăng Cô Resort là một nơi ẩn náu hiện đại nằm trong một vịnh lưỡi liềm độc đáo được bao bọc bởi bãi biển dài, rừng nhiệt đới cùng những dãy núi hùng vĩ. Đặc biệt, Angsana Lăng Cô nằm trên con đường dẫn đến 3 di sản văn hóa Thế Giới được UNESCO công nhận bao gồm Đại Nội Kinh Thành Huế, Phố Cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn và chỉ cách sân bay Đà Nẵng 60 phút đi xe.

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa

Địa chỉ: Thị trấn Thuận An, Huế

Giá: 1.850.000 vnd/phòng/đêm

ana-mandara-hue-beach-resort-spa-2

Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa tọa lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp và phá Tam Giang. Theo ngôn ngữ của người Chăm, Ana nghĩa là vẻ đẹp mộc mạc, Mandara là một ngôi nhà cho những vị khách. Đến với Ana Mandara Huế, du khách sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển. Khu nghỉ mát có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Và có cả bể bơi lớn nhất Huế, 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình…

Sun Spa Resort

Địa chỉ: Mỹ Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình

Giá: 1.830.000 vnd/phòng/đêm

sun-spa-resort-2

Sun Spa Resort gồm 300 phòng, với thiết kế sang trọng và hiện đại, cung cấp đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Khách sạn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như bồn tắm nước nóng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi thể thao, dịch vụ spa, massage, tắm hơi, bãi biển riêng, thể thao dưới nước…

Hội An Beach Resort

Địa chỉ: 1 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, Hội An

Giá: 1.758.000 vnd/phòng/đêm

hoi-an-beach-resort-1

Hoi An Beach Resort có 121 phòng ngủ được trang bị các tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, lặn biển, thể thao dưới nước, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, spa, massage.

Khách sạn Nalod Đà Nẵng

Địa chỉ: 192 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá: 1.460.000 vnd/phòng/đêm

khach-san-nalod-da-nang

Khách sạn Nalod tọa lạc tại công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng. Tại đây, quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh biển Đà Nẵng, từ bán đảo Sơn Trà đến bờ biển quyến rũ dài tít tắp. Mang kiến trúc góc cạnh, độc đáo và hiện đại, Nalod là điểm đến tuyệt vời cho du khách đến thăm thành phố Đà Nẵng năng động.

Khách sạn Paracel

Địa chỉ: 204 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá: 1.519.000 vnd/phòng/đêm

paracel

Khách sạn Paracel với 19 tầng, dịch vụ Spa & Massage, hồ bơi được thiết kế độc đáo, khu vui chơi giải trí về đêm tại hệ thống Bar & Coffee và nhà hàng chuyên nghiệp, sang trọng. 165 phòng ngủ đƣợc thiết kế theo phong cách tân cổ điển, độc đáo và tiện nghi. Khách sạn có 5 loại phòng chính phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Grand Sea Đà Nẵng

Địa chỉ: 08 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá: 1.130.000 vnd/phòng/đêm

khach-san-grand-sea-da-nang

Khách sạn Grand Sea Đà Nẵng – khách sạn đạt chuẩn 4 sao có vị trí đắc địa tại thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng. Với 100 phòng nghỉ của khách sạn đều có không gian thiết kế tinh tế đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp đến du khách những dịch vụ giải trí như hồ bơi, phòng Gym,… Thực đơn phong phú, đa dạng theo cả 2 phong cách Á, Âu.

Khách sạn Lantana Hội An Boutique & Spa

Địa chỉ: 9 Thoai Ngoc Hau, Hội An

Giá: 1.040.000 vnd/phòng/đêm

khach-san-lantana-hoi-an-boutique-spa-13

Khách sạn Lantana Hội An Boutique & Spa là khách sạn tại phố cổ Hội An được thiết kế theo phong cách boutique, sang trọng với lối trang trí nhẹ nhàng, cổ điển. Khách sạn nằm ven bờ sông Thu Bồn, ven sông Hội An hiền hòa, một số phòng có view sông đẹp thích hợp cho các đôi tình nhân, các cặp vợ chồng trong kỳ nghỉ trăng mật.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

Địa chỉ: 121 Trương Pháp, phường Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Giá: 890.000 vnd/phòng/đêm

khach-san-muong-thanh-luxury-nhat-le

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ có tất cả 225 phòng nghỉ, thiết kế kết hợp sự tinh tế và sang trọng, được trang bị các tiện nghi sinh hoạt hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Với tầm nhìn hướng biển, từ khách sạn Quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển Nhật Lệ. Hoặc khám phá những kỳ quan thế giới như động Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng,…

Khách sạn Sông Công Đà Nẵng

Địa chỉ: 305 Nguyễn Văn Thoại, Phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá: 625.000 vnd/phòng/đêm

khach-san-song-cong-da-nang-2

Khách sạn Sông Công có 121 phòng được trang bị các tiện nghi như máy lạnh, minibar, TV màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, gương, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc và bồn tắm/vòi sen. Một số phòng nhìn ra biển còn số khác nhìn ra ngọn núi.


Đặt phòng khách sạn – Gọi ngay Chudu24 1900 5454 40