Có gì ở Ana Mandara Villas – khu resort hot nhất Đà Lạt?

Thành phố lãng mạn bậc nhất Việt Nam không chỉ nổi tiếng với những căn homestay độc đáo, tuyệt đẹp mà còn là thiên đường của các khu nghỉ dưỡng và Ana Mandara Đà Lạt chắc chắn là cái tên resort nằm đầu danh sách trú chân sang chảnh khi muốn tận hưởng ở Đà Lạt.

1181

Tọa lạc trên đường Lê Lai, Phường 5, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa là resort 5 sao nổi tiếng với vẻ đẹp lộng lẫy và sang chảnh nhất nhì thành phố Đà Lạt.

Ana Mandara-resort-dalat (1)

Ana Mandara-resort-dalat (2)

Ana Mandara-resort-dalat (3)

@anamandaravillasdalat
@anamandaravillasdalat

Resort được Pháp xây dựng từ những năm 1920 – 1930, toàn bộ nằm trên ngọn đồi với 17 Villas khác nhau và bao gồm 72 phòng được thiết kế kiểu Pháp mà chắc chỉ có ở Ana Mandara Dalat, không một phòng nào giống phòng nào vì hầu hết lối kiến trúc đều được giữ nguyên từ thời Pháp thuộc và không hề có sự thay đổi về kết cấu.

Ana Mandara-resort-dalat (5)

@anamandaravillasdalat
@anamandaravillasdalat
@dongdongdep
@dongdongdep

Ngay chiếc cổng chào nằm dưới chân của ngọn đồi cũng đã thể hiện rõ vẻ cổ kính với thiết kế đơn giản, nhỏ và mang đậm “nét cũ kỹ”. Bên trong không gian là thiết kế mở, cách bài trí cũng hết sức giản dị với đầy đủ tiện nghi từ sofa, bàn ăn, nhà bếp cho đến phòng khách…tất cả vẫn giữ nguyên kiến trúc từ thời Pháp và được nhấn nhá thêm một vài chi tiết hiện đại. Tuy có chút dáng dấp hiện đại nhưng nhờ nàn tay tài hoa “decor có gu” với trang thiết bị giả cổ “siêu chất” khiến cho tổng thể kiến trúc không hề bị phá vỡ.

@lehatruc
@lehatruc
@itsvanjuly
@itsvanjuly
@chudungphotography
@chudungphotography

Mỗi Villas đều được đầu tư một khoảng sân rộng rãi với không gian thoải mái, thích hợp cho các tín đồ du lịch ngồi thư thái tận hưởng thiên nhiên cũng như tiệc tùng BBQ. Ngoài ra, còn có vườn rau và trái cây, bạn có thể hái ăn “thử” trực tiếp mà không lo bị “tóm cổ”.

@hatrann1973
@hatrann1973
@anamandaravillasdalat
@anamandaravillasdalat
@eunzi____
@eunzi____
@vinhdn
@vinhdn
@ng.htuan
@ng.htuan

Đặc biệt, resort này là nơi duy nhất ở Đà Lạt có hồ bơi nước nóng ngoài trời, an toạ hẳn trên ngọn đồi riêng giữa một rừng thông và có tầm view nhìn bao quát toàn cảnh Đà Lạt.

Chính bởi vẻ đẹp “xuất thần” của mình, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa đã thu hút đông đáo du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, trong đó có rất nhiều ngôi sao showbiz Việt như Hà Anh Tuấn, Lương Thế Thành – Thúy Diễm, Isaac, BigDaddy…