Đã đi Phú Quốc, phải bỏ túi ngay 3 khách sạn giá “hạt dẻ” chỉ từ 300.000 đồng/ người để bạn chơi hè tẹt ga

Phú Quốc - một trong những điểm đến hot nhất hè này, những bãi biển xanh mát trên đảo Ngọc, hay những bãi cát trắng tin như đang chào đón bạn. Và nếu bạn đang phân vân tìm cho mình 1 khách sạn nghỉ dưỡng với giá "rẻ 1 tí" thì bỏ túi ngay 3 khách sạn này nhé!

1118

Xem thêm:

————-

Khách sạn Morris Phú Quốc (tên cũ Amon Phú Quốc)

Giá chỉ từ 670.000/ đêm/ phòng

1

Khách sạn Morris Phú Quốc (tên cũ Amon Phú Quốc) tọa lạc trong khu du lịch Sonasea Villas & Resort, Cửa lấp, Bãi Trường – một trong những bãi biển trải dài và đẹp nhất Phú Quốc cũng như Việt Nam, khách sạn Amon là lựa chọn hợp lý cho khách du lịch nghỉ dưỡng cũng như công tác.

2 5

Khách sạn Amon Phú Quốc gồm 76 phòng được thiết kế với phong cách hiện đại, đặc biệt tất cả các phòng đều có hướng nhìn bao quát ra khu cảnh mênh mông đất trời, có sân hiên tắm nắng, tầm nhìn ra biển, và quầy bar phục vụ đồ uống.

3 4

MyPlace Siena Garden Resort

Giá chỉ từ 790.000/ đêm/ phòng

5

Nằm trong khu Bãi Dài, My Place Siena Garden Resort cung cấp chỗ ở sang trọng tại thị trấn Dương Đông, cách Aroma Spa chỉ 700 m.

1 2 3

51 phòng tại đây đều có màu sắc trung tính và sáng sủa, có ban công/ sân hiên. Resort cung cấp bãi đậu xe riêng tại chỗ thuận tiện và nhà hàng phục vụ các lựa chọn ẩm thực.

6

Khách sạn nằm gần nhiều điểm tham quan du lịch như Trang trại Ngọc trai Phú Quốc cách đó 2,3 km, Chùa Sư Muôn cách đó 3,8 km và các lựa chọn ăn uống thay thế như Chez Carole Restaurant cách đó 3,2 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Phú Quốc, cách My Place Siena Garden Resort 2 km.

4 7

Khách sạn Blue Sky

Giá chỉ từ 495.000/ đêm/ phòng

Blue Sky Hotel tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông “trung tâm du lịch của đảo Phú Quốc” chỉ mất 5 phút Quý khách có thể đến với Bãi Biển Dinh Cậu, Chợ đêm, quán bar,… nơi Quý khách có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống ngon nhất.

1 3

Khách sạn được đầu tư thiết kế độc đáo với nội thất sang trọng, trang thiết bị tiện nghi phù hợp cho du khách nghỉ dưỡng.

2