HOT: Đặt càng nhiều – Ở càng lâu – Giảm càng sâu

Rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đặt phòng từ 2 đêm trở lên. Nhanh tay đặt ngay với Chudu24 để tiết kiệm chi phí nhé.

363

Bình An Village Đà Lạt

binh-an-village-dalat

Bình An Village Dalat (Làng Bình An – Làng Pháp) là một khu nghỉ dưỡng xinh xắn được xây dựng ven bờ hồ Tuyền Lâm Đà Lạt. Bình An là một chuỗi công trình kiến trúc kết hợp tinh tế hài hoà giữa kiến trúc cổ điển Pháp và những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hoá dân gian địa phương. Resort gồm nhiều ngôi biệt thực riêng biệt, nằm xung quanh vùng đất rộng lớn cách biệt với cuộc sống xô bồ, đây giống như một ốc đảo đầy hoa, mỗi bước đường đều được bao phủ bởi màu sắc sinh động, tươi mới của thiên nhiên dễ dàng làm say lòng du khách.

Giá hấp dẫn với chương trình Hè – Đặt từ 3 đêm, giá chỉ từ 2,400,000 vnđ/phòng/ đêm.

Khách sạn Imperial Huế

khach-san-imperial-hue-11

Khách sạn Imperial Huế là một kiệt tác kiến trúc độc đáo, nơi giao thoa giữa nền kiến trúc Cung đình Huế với những hình khối, đường nét hoa văn màu sắc và các loại vật liệu cổ được phục chế và những không gian mới mẻ sang trọng mang lại cảm giác thoải mái mà không kém phần trang trọng.

Khách sạn có 194 phòng đạt chuẩn 5 sao, gồm 168 phòng Deluxe, 20 phòng Junior Suite, 2 phòng Imperial Suite, 1 phòng Presidental Suite và 3 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Nội thất khách sạn được trau chuốt đến mức hoàn mỹ, sang trọng mà ấm cúng.

Giá chỉ từ 1,580,000 vnđ/đêm/phòng (Ưu đãi cho booking đặt từ 02 đêm trở lên).

Khách Sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel

khach-san-royal-hoi-an-mgallery-by-sofitel-52

Khách sạn Royal Hoi An, MGallery by Sofitel thuộc dòng boutique đầu tiên và duy nhất tại Hội An được vận hành bởi Tập đoàn khách sạn AccorHotels. Khách sạn kết hợp những nét tinh tế của Nhật Bản cùng với nét kiến trúc Đông Dương sang trọng độc đáo.

Khách sạn Royal Hoi An có 119 phòng nghỉ sang trọng, 1 hồ bơi ngoài trời phong cách Art-Nouveau, 1 River bar chuyên phục vụ các món ẩm thực nhẹ, 2 nhà hàng cung cấp ẩm thực Nhật Bản và quốc tế và Spa Woosah với các liệu trình thư giãn và làm đẹp kết hợp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Giá chỉ từ 3,000,000 vnđ/đêm/phòng (Khuyến mãi Hè – đặt từ 2 đêm tặng 1 chiều đưa/đón sân bay).

Khách sạn Amazing Sapa

hach-san-amazing-sapa

Khách sạn Amazing Sapa có vị trí ở ngay tại trung tâm thị trấn với góc nhìn xuống những cánh đồng bậc thang và những ngọn đồi núi tuyệt đẹp.

Khách sạn gồm 82 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi với tầm nhìn ra cảnh núi non hùng vĩ. Khách sạn còn có quầy bar mang phong cách đặc trưng và một câu lạc bộ dành riêng cho những quý ông với những loại rượu mạnh, nhạc sống, đồ ăn nhanh. Ngoài ra, vào buổi chiều ở đây các vị khách có thể thưởng thức hương vị trà truyền thống giữa không gian cao nguyên lãng mạn.

Giá chỉ từ 1,2350,000 vnđ/đêm/phòng (Trọn gói 02 đêm).

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang

khach-san-ibis-styles-nha-trang

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang. Từ khách sạn bạn dễ dàng tiếp cận đến các địa điểm nổi tiếng của Nha Trang như bãi biển Trần Phú, Chợ Đầm, Tháp Bà…

Ibis Styles Nha Trang được quản lý bơi tập đoàn khách sạn Accor với 311 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách.

Giá chỉ từ 1,180,000 vnđ/đêm/phòng (Ưu đãi dành cho khách đặt từ 3 đêm).

Khách sạn Liberty Central Nha Trang

khach-san-liberty-central-nha-trang

Khách sạn Liberty Central Nha Trang tọa lạc tại trung tâm thành phố biển và chỉ cách bãi biển Nha Trang khoảng 200 m.

Liberty Central Nha Trang với qui mô 227 phòng được trang bị các tiện nghi đầy đủ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Những phương tiện giải trí khác tại khách sạn bao gồm hát karaoke, hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng xông hơi, spa…

Giá chỉ từ 1,580,000 vnđ/phòng/đêm (Ưu đãi dành cho khách đặt từ 4 đêm).

Hồ Tràm Beach Resort & Spa

ho-tram-beach-resort-spa-20

Hồ Tràm Beach Resort & Spa được xây dựng với với ý tưởng gần gũi tự nhiên nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của một khu nghỉ mát cao cấp. Hệ thống 63 căn phòng, bungalow tại đây được thiết kế theo lối kiến trúc nhà Việt ngày xưa là đề cao không gian thoáng mát và tận dụng tối đa ánh sáng, làn gió mát tự nhiên nhưng vẫn đáp ứng yếu tố sức khỏe và sự thoải mái cho con người.

Khi nghỉ dưỡng tại resort bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng tự chọn bao gồm các món ăn Việt và quốc tế tại Gecko Restaurant. Từ resort, du khách dễ dàng tham quan các địa điểm đẹp khác trong thành phố.

Giá chỉ từ 1,618,000 vnđ/phòng/đêm (Ưu đãi dành cho khách đặt tối thiểu 2 đêm, miễn phụ thu thứ 7).

Mia Mũi Né Resort

mia-mui-ne-resort

Nằm trong chuỗi thương hiệu Mia nổi tiếng và được mệnh danh là thiên đường của sự yên tĩnh, thư giãn dành cho các cặp đôi, gia đình và những du khách thích khám phá. Tại đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với 31  loại phòng và bungalow trải dài giữa những vườn cây nhiệt đới tạo cho bạn cảm giác riêng tư, tách biệt, và giúp bạn thư giãn sau những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày.

Giá hè trọn gói hấp dẫn chỉ từ 2,160,000 vnđ/phòng/đêm với chương trình Ưu đãi 3 đêm tháng 7+8.

Khách sạn Paracel Đà Nẵng

khach-san-paracel-da-nang

Khách sạn Paracel Đà Nẵng tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển nổi tiếng và xinh đẹp của Đà Nẵng.

Khách sạn bao gồm 165 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, độc đáo và tiện nghi… Ngoài hệ thống phòng ngủ hiện đại, khách sạn còn được trang bị nhiều dịch vụ khác, khu vực phòng hội nghị có sức chứa hơn 200 khách có thể tổ chức nhiều loại hình tiệc theo mô hình chuyên nghiệp.

Giá trọn gói hấp dẫn chỉ từ 1,530,000 vnđ/phòng/đêm khi lưu trú từ 2 đêm.