Địa điểm du lịch châu Á cực hot với giá cả phải chăng bạn nên đi ngay trong hè này

Với ngân sách hạn hẹp, bạn vẫn có thể thỏa sức du hí tại những địa điểm châu Á hấp dẫn dưới đây.

298

1. Pokhara, Nepal

Thông thường, khi đến Nepal, khách du lịch sẽ đến Kathmandu – thủ đô của đất nước này. Nhưng nếu bạn không muốn chen chúc ở những đám đông, hãy đến thành phố Pokhara. Thị trấn thanh bình này nằm gần Annapurna Circuit – một con đường mòn nổi tiếng. Đến thị trấn này, bạn có thể đến thăm hồ Phewa để tận hưởng thời tiết không quá nóng trong ngày hè. Đây là một địa điểm để nghỉ ngơi, thư giãn với giá cả rất phải chăng.

hinh (3)

2. Siem Reap, Campuchia

Đền Angkor Wat ở Siem Reap, Campuchia được xem là tượng đài tôn giáo lớn nhất thế giới. Trên thực tế, ngôi đền này là minh chứng hoàn hảo cho kiến trúc Khmer. Khách du lịch thường đến Siem Reap và thăm công viên Khảo cổ Angkor cũng như đền Angkor Wat nổi tiếng.

hinh (4)

Chú ý: Hãy nhớ chờ mặt trời mọc hoặc hoàng hôn để đến đền Angkor Wat và có những tấm ảnh đẹp nhất.

3. Luang Prabang, Lào

Thành phố nhỏ nhưng đầy quyến rũ này đã được bình chọn là một trong những thành phố hấp dẫn nhất thế giới trong năm 2015. Hơn nữa, đây là thành phố có giá cả rất phải chăng và chắc chắn bạn sẽ không bị cháy túi khi đến du lịch ở đây. Luang Prabang tràn ngập những kỳ quan huyền bí. Và đến đây bạn sẽ hiểu lý do thành phố này được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Những địa điểm đáng chú ý ở Luang Prabang là Wat Xieng Thong và Wat Chomsi cũng như thác nước Kuang Si yên bình.

hinh (5)

4. Yangon, Myanmar

Yangon là một trong những thành phố bí ẩn và lạ nhất ở Đông Nam Á bởi Yangon có sự pha trộn độc đáo của những nền văn hóa khác nhau. Đến nơi đây, chắc chắn rằng bạn không thể bỏ lỡ chuyến thăm chùa Shwedagon lộng lẫy!

hinh (6)

5. Jaipur, Ấn Độ

Jaipur được biết đến là “thành phố hồng” vì mọi thứ ở nơi đây đều được sơn màu hồng. Hơn nữa, Jaipur cũng có rất nhiều di tích lịch sử, địa điểm thăm quan tuyệt vời. Hãy mang theo máy ảnh và chắc chắn bức ảnh Instagram của bạn sẽ hút ngàn like.

hinh (7)

6. Đà Nẵng, Việt Nam

Đến Việt Nam, nếu bạn không muốn trải nghiệm sự hối hả và nhộn nhịp của Hồ Chí Minh hay Hà Nội thì bạn hãy khám phá Đà Nẵng. Đà Nẵng được biết đến với cảnh đẹp thiên nhiên và cảnh quan đô thị hiện đại. Một trong những điểm đến lý tưởng khi đến Đà Nẵng là Cầu Rồng. Hãy đến đây để hít thở không khí trong lành vào buổi sáng sớm hoặc mỗi tối thứ 6 và thứ 7.

hinh (2)

7. Ayutthaya, Thái Lan

Thái Lan có rất nhiều điểm đến tuyệt vời nhưng Ayutthaya thường bị bỏ qua. Ayutthaya là một thành phố hiện đại trong một thủ đô cổ đại. Đến nơi đây bạn sẽ được đến thăm nhiều chùa và các di tích lịch sử với những truyền thuyết rất riêng. Với những người dân địa phương thân thiện, hiếu khách và đồ ăn ngon miệng, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời.

hinh