Ngẩn ngơ vùng đất trong bom tấn truyền hình ‘Game of Thrones’

Ngoài nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đẹp, "Games of Thrones' còn hấp dẫn khán giả bởi bối cảnh Dragonstone đẹp tuyệt vời.

317

Dragonstone là một địa điểm có thực ở trên đời, đó chính là bãi biển Zumaia, nằm ở xứ Basque của Tây Ban Nha. Zumaia nằm ở phía bắc Tây Ban Nha và là một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất trong khu vực với những vách đá gồ ghề, cheo leo dọc bờ biển hàng triệu năm lịch sử.

Bãi biển Zumaia xuất hiện trong bom tấn truyền hình "Game of Thrones"
Bãi biển Zumaia xuất hiện trong bom tấn truyền hình “Game of Thrones”
Đoàn làm phim đã lựa chọn Zumaia để làm bối cảnh quê hương Dragonstone của Daenerys Targaryen vì vẻ đẹp tự nhiên và lịch sử lâu đời.
Đoàn làm phim đã lựa chọn Zumaia để làm bối cảnh quê hương Dragonstone của Daenerys Targaryen vì vẻ đẹp tự nhiên và lịch sử lâu đời.
"Daenerys sẽ xuất hiện ở Dragonstone trong mùa hè vì vậy chúng tôi phải tìm ra một địa điểm phù hợp làm bối cảnh cho Dragonstone”, nhà thiết kế Deborah Riley của 'Game of Thrones' chia sẻ.
“Daenerys sẽ xuất hiện ở Dragonstone trong mùa hè vì vậy chúng tôi phải tìm ra một địa điểm phù hợp làm bối cảnh cho Dragonstone”, nhà thiết kế Deborah Riley của ‘Game of Thrones’ chia sẻ.

Zumaia (2) Zumaia (3)

“Khi chúng tôi đang mải mê tìm kiếm khắp Tây Ban Nha, chúng tôi đã nhìn thấy bãi biển Zumaia tuyệt đẹp ở Basque Country và nơi đây có những chi tiết sống động, kỳ ảo được phản ánh trong ngôi đền Dragonstone”, nhà thiết kế nói tiếp.

Zumaia (4)Bờ biển trải dài với làn nước xanh như ngọc bao bọc lấy những vách đá cao sừng sững, chỉ ngắm nhìn thôi cũng đủ thấy mê đắm.

Zumaia (5) Zumaia (6)Địa tầng ở đây rất đặc biệt, chỉ có khoảng 8 km lớp địa chất đặc biệt như thế này trên thế giới. Theo chia sẻ của các nhà làm phim thì khi khám phá ra bờ biển Zumaia, họ đã nhanh chóng nghĩ ra ý tưởng và bối cảnh cho bộ phim truyền hình nổi tiếng.