Những “lối đi đâm xuyên ra biển, hồ” check in thần sầu ở Đà Nẵng

Dạo gần đây giới trẻ xôn xao hình ảnh những “lối đi giữa biển” sống ảo đẹp thần thánh như ở trời Hàn. Bật mí với các bạn, Đà Nẵng mình cũng có những cây cầu ảo diệu như vậy đó! Bạn đã biết chưa nào?

1511

Ngoài đặc sản những cây cầu: cầu sông Hàn, cầu tình yêu, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, Nguyễn Văn trỗi, cầu Thuận Phước có lẽ mọi người đã quá quen thuộc khi nó được nhắc nhiều lần ở khắp các trang mạng xã hội, trang báo, phương tiện truyền thông… Dưới đây sẽ là những “lối đi ra biển” nhỏ nhỏ thôi nhưng chụp choẹt, so deep các thứ thì chẳng chê vào đâu được!
1. Cây cầu ở khu du lịch sinh thái Tiên Sa
Khu du lịch sinh thái Tiên Sa tọa lạc cuối đường Yết Kiêu, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng (sát cổng cảng Tiên Sa), cách trung tâm thành phố 10 km đã và đang là địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

nguyetgiai
nguyetgiai

Mang vẻ đẹp hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên với biển xanh, nắng vàng và bờ cát dài trắng mịn đến với khu du lịch sinh thái Tiên Sa bạn có những giây phút thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời với đủ các loại hình vui chơi, giải trí: câu cá, lướt ca nô, dù bay, lặn san hô, cắm trại…

__09.15.99
__09.15.99

Chiếc cầu nhỏ nằm yên bình giữa biển nơi nay cũng là một địa điểm nhất định phải chụp hình khi đến Tiên Sa. Gió biển thổi lồng lồng, phía sau là rặng dừa xanh ngắt, xung quanh mênh mông là một màu xanh của biển cả… vô tư thả dáng nhé!

@meo_meo_xx
@meo_meo_xx
my.meomeoo
my.meomeoo

2. Lối đi dưới chân cầu Thuận Phước
Những con đường trải đầy sỏi lớn, nhỏ gồ ghề, trắc trở dẫn ra ngọn hải đăng Thuận Phước cũng đang là địa điểm được giới trẻ Đà Nẵng check in rộn ràng dạo gần đây.

Ảnh: Lê Anh Wedding
Ảnh: Lê Anh Wedding

6

Sáng sớm hay khoảng chiều tối ra chỗ này ngắm bình minh hay hoàng hôn thì thật tuyệt vời nhỉ?

halannhihe
halannhihe
@hanhh trann
@hanhh trann

3. Cây cầu gỗ ở bãi đá Obama
Bãi Đa Sơn Trà còn được người dân gọi vui với cái tên Bãi đá Obama, nằm gần vị trí cây đa ngàn năm, tên bãi Đa cũng được hình thành từ cây đa ngàn năm này. Nếu đi theo đường biển Hoàng Sa, tới 1 ngã 3 đoạn Sơn Trà resort, bạn sẽ thấy một tấm bản ghi chú hướng về phía bãi Đa, rẻ phải xuống biển là bãi Đa, hướng lên núi là tiếp tục đi đến cây đa đại thụ.

Lê Anh Wedding
Lê Anh Wedding

Từ chân chùa Linh Ứng (Đà Nẵng) đi theo hướng đường Hoàng Sa tầm hơn 1km, chỉ cần đi hướng ven biển và đã thấy bãi đá này.

Ảnh: Rin Wedding
Ảnh: Rin Wedding

Nước biển xanh ngắt, hòa quện với màu cát vàng, trời trong khiến cảnh sắc nơi đây tựa như một ‘thiên đường’ với những tảng đá nằm san sát nhau.

Ảnh: Rin Wedding
Ảnh: Rin Wedding

Cây cầu gỗ ở đây chụp hình đẹp quên lối về đấy các bạn trẻ đừng bỏ lỡ nhé!

thuphaam
thuphaam
@oohoangoo
@oohoangoo
pham.thai.son
pham.thai.son

4. Cây cầu gỗ ở hồ Xanh
Dừng chân tại hồ Xanh, ta sẽ choáng ngợp với khung cảnh thiên nhiên đối lập giữa một bên là khung cảnh núi non hoang sơ kì vĩ với một bên là sóng nước vỗ rì rào và xa xa là những tòa cao ốc đồ sộ, sầm uất.

Ảnh: Lê Anh Wedding
Ảnh: Lê Anh Wedding

Đến đây, du khách có thể đắm mình trong không gian dịu nhẹ của sắc xanh tràn ngập: màu nước hồ xanh trong vắt, màu núi non cây cỏ xanh một màu tươi mát, bầu trời khoác một màu xanh thiên thanh, màu xanh bao la của biển cả.

tmfoto_dn
tmfoto_dn
@xiulinhh
@xiulinhh
@hthuongnt
@hthuongnt