Xuất hiện khu nghỉ dưỡng “tổ chim khổng lồ” gây sốt ở Khánh Hòa

Là điểm đến khá hot tọa lạc tại bán đảo Bình Lập - KDL sinh thái Sao Biển không những mê hồn giới trẻ bởi thiên đường xinh xắn, thiết kế trẻ trung với những lều gỗ du mục, nhà hang đá mà còn thu hút giới trẻ bởi nhà tổ chim khổng lồ trên núi.

2130

1 2 3

Đồi Chim yên bình trên vách núi, bao bọc xung quanh là rừng tự nhiên, view biển tuyệt đẹp. Và điểm nối bật nhất chính là bạn còn được tận hưởng một đêm ngủ ngon, gió tự nhiên mát lạnh trên ngọn cây.

Ảnh:Thanh Truyền
Ảnh:Ly Miu

Để đi đến đây, bạn có thể xuất phát từ trung tâm thành phố Cam Ranh về hướng nam theo quốc lộ 1 A – đi hết TP cam Ranh, qua trạm thu phí Cam Thịnh Đông, qua công ty Yến Sào Khánh Hòa khoảng 1 km đến cầu Mỹ Thanh có đường rẽ trái hướng đi Bình Tiên Vĩnh Hy, đi khoảng 6 km thấy một ngã ba với con dốc cao bền tay trái theo hướng lên núi là đi vào Bình Lập.

Ảnh:kim10.06
Ảnh:fishiiedown

Đồi Chim thuộc KDL sinh thái Sao Biển, tọa lạc trên bờ biển Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) cách trung tâm TP 30 km và mất 1 tiếng để di chuyển từ sân bay đến đây.

8 9 10 11

Khu nghỉ dưỡng này gồm 6 tổ chim nằm dọc trên triền núi, mỗi tổ sẽ mang tên một loài chim: bồ câu, chim sâu,…

Với thiết kế độc đáo từ vật liệu tự nhiên: gỗ, tranh và đặc trưng. Các tổ chim này còn mang đến trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên – Nơi bạn có thể đón nắng tự nhiên, hóng gió từ biển thổi vào giữa khung cảnh hùng vĩ của rừng núi mà không cần đến máy lạnh (quạt trần).

12 13 14

Để khám phá khu nghỉ dưỡng đặc biệt này, bạn sẽ phải leo lên những chiếc thang gỗ đáng yêu thế này để “chui” vào tổ nhé. Giá phòng tham khảo: Giá 1tr200k/đêm – phòng 2 người lớn hoặc 2 người lớn 2 trẻ em trên 10 tuổi. Free ăn sáng 2 khách, Free các dịch vụ tại Sao Biển như chèo thuyền, kayak, đạp xe trên biển.

Ảnh:Bảo Ngọc
Ảnh:Bùi Hải
Ảnh:montihonhihi

Tuy ví trí trên cao, nhưng khu nghỉ dưỡng vẫn đủ nội thất hiện đại từ: giường đệm, tủ lạnh, máy lạnh, toilet và nhà tắm trong phòng khép kín, nhà tắm có cửa sổ nhỏ nhìn ra biển…

Ảnh:Linh Sandy
Ảnh:mykiwi.store
Ảnh:n.q.huyy
Ảnh:onga.thao
Ảnh:quynhnhu0224
Ảnh:Thu Ngân

Ngoài khám phá khu nghỉ dưỡng tổ chim thì bạn còn được khám phá thiên đường khu du lịch Sao Biển xinh đẹp ở bán đảo Bình Lập.