Xả stress nhanh với 4 resort Bà Rịa – Vũng Tàu sát xịt Sài Gòn

Đôi lúc bạn cảm thấy quá mệt mỏi với công việc và cuộc sống hiện tại. Bạn cần được xả stress ngay lập tức và nạp thêm năng lượng. Không phải lăn tăn nhiều, hãy nhanh chóng xách ba lô lên và đi đến 4 resort Bà Rịa - Vũng Tàu sát xịt Sài Gòn dưới đây.

2323

The Grand Hồ Tràm Strip

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

the-grand-ho-tram-strip-2

 Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120 km có một The Grand Ho Tram Strip – khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

Bạn sẽ choáng ngợp bởi quy mô và kiến trúc của khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất này. 541 phòng nghỉ tại đây mang phong cách trang nhã nhưng vô cùng tinh tế, đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái.

the-grand-ho-tram-strip-1

Resort Hồ Tràm này có chuỗi 10 nhà hàng mang đến phong vị ẩm thực Á – Âu độc đáo, thơm ngon. Ngoài việc thưởng thức ẩm thực thì bạn hãy giải phóng năng lượng với các trò chơi trên biển như chèo thuyền kayak, bóng chuyền, lướt sóng, bơi lội,…

Đặc biệt, Hồ Tràm Strip có khu vực trò chơi có thưởng được trang bị 500 máy và 90 bàn trò chơi, khu vực trò chơi trẻ em Kid’s Club, sân golf Mini Putt-Putt,… Gia đình bạn sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

vietsovpetro-resort-vung-tau-110

Vietsovpetro Resort là lựa chọn “vừa túi tiền” và khá quen thuộc của những gia đình đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Khu resort này do liên doanh Việt – Nga đầu tư xây dựng tại Hồ Tràm. Resort nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, trong những năm tới sẽ là khu vực phát triển du lịch sinh thái bậc nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với lợi thế về tài nguyên rừng, bãi biển đẹp, suối khoáng nóng, cảnh quan thiên nhiên trong lành, khung cảnh hoang sơ.

vietsovpetro-resort-vung-tau-71

Khu nghỉ dưỡng có bãi biển dài trên 1000 m, đây là một trong những khu vực có bãi biển đẹp của Bà Rịa – Vũng Tàu với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, xa xa có núi bao bọc, không khí trong lành.

Vietsovpetro là resort Hồ Tràm nằm tại khu vực tiếp giáp đường giao thông ven biển: là một dãy đất có vị trí giao thông đối ngoại thuận tiện cho các việc đi lại của du khách. Trên một nửa diện tích của khu nghỉ dưỡng được phủ kín rừng dương trên 15 tuổi là vị trí lý tưởng cho các hoạt động pinic, dã ngoại, teambuilding vào mỗi cuối tuần, dịp lễ, tết…

Seaside Resort Vũng Tàu

Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu. Resort tọa lạc tại Bãi Trước, gần bến tàu cánh ngầm

seaside-resort-vung-tau

Điểm đến quen thuộc của mọi người vẫn chính là Vũng Tàu. Nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh, riêng tư nhưng không quá cách xa trung tâm thành phố biển thì Seaside Resort Vũng Tàu chính là gợi ý tốt cho bạn.

Resort Vũng Tàu này sở hữu vị thế “tựa sơn hướng hải” – lưng tựa núi, mắt hướng biển – về phong thủy đây là vị trí tốt.

seaside-resort-vung-tau-4

Khi chọn Seaside, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách sống của giới thượng lưu với mốt “Seafront Living” – mở mắt ra là thấy biển, hòa vào gió biển để cuốn trôi hết những ưu tư phiền muộn, trả lại cho bạn cảm giác thảnh thơi, yên bình.

Một ly cocktail nhiệt đới tại Cafe Seaside hay Terrace lộng gió là điều tuyệt vời trong khoảng thời gian lưu trú tại đây. Buổi tối hãy thưởng thức bữa tiệc BBQ hải sản cùng người thân và bạn bè. Bạn sẽ được thưởng thức những đặc sản Vũng Tàu thơm ngon qua đôi bàn tay của các đầu bếp lành nghề.

Lan Rừng Resort & Spa

Địa chỉ: 3 – 6 Hạ Long, Bãi Trước, gần bến tàu cánh ngầm Vũng Tàu

lan-rung-resort-spa-2

Lan Rung Resort tọa lạc ngay cửa ngõ đi vào thành phố biển Vũng Tàu. Lan Rừng nổi bật giữa thiên nhiên, phố thị bởi kiến trúc sang trọng hòa lẫn vào không gian xanh tươi đúng như tên gọi.

Resort nằm ở Bãi Trước và gần bến tàu cánh ngầm, vị trí hợp lý cho cả du khách đến Vũng Tàu bằng ô tô hay tàu cánh ngầm.

Một bên resort là view đồi sừng sững, một bên là view biển mênh mông. Khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, không gian lãng mạn, yên bình và xanh tươi.

Lan Rung Resort là điểm đến nghỉ dưỡng thích hợp cho gia đình, nhóm bạn bè mỗi dịp cuối tuần.

lan-rung-resort-spa-67

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món hải sản tươi ngon ngoài trời, sát bờ biển. Vừa nhâm nhi, vừa trò chuyện và lắng nghe tiếng sóng vỗ.

Một liệu trình thư giãn, chăm sóc sức khỏe tại Spa Vanilla với không gian yên bình, âm nhạc du dương là khoảng thời gian thú vị khi bạn nghỉ dưỡng tại Lan Rừng.


Đặt phòng khách sạn – Gọi ngay Chudu24 1900 5454 40