Review trải nghiệm xịn sò ở Vinpearl Nha Trang + vui chơi VinWonders tẹt ga

1187

Hôm 12.09 vừa rồi, nhóm tụi mình đã có chuyến du lịch Nha Trang rất vui và trọn vẹn nên nhân cơ hội này mình muốn chia sẻ lại kinh nghiệm đi Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang và vui chơi tẹt ga không giới hạn tại VinWonders. Cùng tham khảo nhé biết đâu đó sẽ có ích cho chuyến đi sắp tới của bạn!

Nhóm mình đi có 4 cô gái, đi từ sáng thứ 6 đến trưa chủ nhật thì về. Tụi mình đã dành một ngày trước đó để nghỉ dưỡng, tắm biển, ăn hải sản ở Cam Ranh. Nên thứ 7 tụi mình quyết định đi quẩy VinWonders Nha Trang.

1/ Khách sạn

Sau khi tham khảo rất nhiều khách sạn ở Nha Trang tụi mình quyết định chọn Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang bao gồm ăn sáng, vui chơi VinWonders không giới hạn giá chỉ 1.100k/ người cực tiết kiệm. Một kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang là bạn có thể liên hệ Chudu24 để đặt phòng khách sạn được giá rẻ như nhóm tụi mình nhé!

2/ Lịch trình vui chơi

Ngày 1: Check in khách sạn – Ăn trưa – vui chơi VinWonders – Ăn tối

Ngày 2: Ăn sáng tại khách sạn – Làm thủ tục check out – Khởi hành về Sài Gòn

REVIEW CHI TIẾT CHUYẾN ĐI

Ngày 1: Check in khách sạn – Ăn trưa – vui chơi VinWonders – Ăn tối

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang 2

Mình đến check in khách sạn Vinpearl Beachfront Nha Trang sớm lúc 11h trưa nên chưa được nhận phòng nên tụi mình đi gửi hành lí, trong lúc chờ làm thủ tục tụi mình tranh thủ thưởng thức Wellcome drink. Ly nước nhỏ mà có võ nè, vị rất tươi mát giúp mình nạp năng lượng lập tức sau chuyến di chuyển hơn 30km từ Cam Ranh vào. Các bạn đến đây nhớ thưởng thức nhé!

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang 3

Sau khi gửi hành lí xong, thì cũng đến giờ ăn trưa. Món ăn mà tụi mình ưu tiên thưởng thức khi đến Nha Trang là nem nướng thơm ngon huyền thoại Đặng Văn Quyên. Quán ăn chỉ cách khách sạn khoảng 4km, tiền taxi di chuyển đến quán nem chỉ mất khoảng 40k. Đến quán mình kêu tổng cộng 4 phần, thêm trà đá, chả lụa chỉ có hơn 200k thôi mà ăn bao no bao ngon luôn nhé!

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang 4

Ăn uống no nê xong tụi mình tiếp tục di chuyển đến khu cáp treo để qua đảo Hòn Tre. Tiền taxi từ quán ăn đến đây khoảng 110k.

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang 5

Chỉ mất khoảng 15 phút ngồi cáp treo là bạn có thể đến đảo Hòn Tre vui chơi thỏa thích rồi. Khoảng thời gian ngồi trên cabin bạn có thể ngắm nhìn vịnh Nha Trang từ trên cao cảm giác vô cùng sảng khoái nhé.

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang 6

Theo mình thấy VinWonders có kiến trúc theo phong cách hoàng gia Châu Âu với rất nhiều tòa lâu đài mang sắc màu sặc sỡ, đặt chân đến đây rồi bạn sẽ thấy như mình lạc vào vườn cổ tích.

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang 7

VinWonders có rất nhiều trò chơi mạo hiểm, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi trong nhà, nhà chiếu phim 4D, công viên nước, biểu diễn cá heo, nhạc nước, nàng tiên cá, thuỷ cung… nói chung là chơi mãi không hết, chơi mãi không chán.

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang

Một kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang – VinWonders không chỉ đến để vui chơi mà còn là thánh địa cho những ai muốn chụp hình sống ảo giống tụi mình. Có vô số góc sống ảo chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp. Mấy bạn đừng mải chơi mà quên chụp cho mình những tấm hình để lưu lại kỉ niệm nhé!

Vì tụi mình đi giờ trưa nên trời hơi nắng gắt và sau khi đi lòng vòng khắp VinWonders tụi mình quyết định đến thủy cung để tham quan và tránh nóng. Một khi đã bước chân vào thủy cung các bạn sẽ thấy như mình bị thôi miên bởi quá nhiều sinh vật biển vừa lạ mắt, xinh đẹp và còn to lớn nữa. Bạn chỉ muốn chìm đắm ngắm nhìn ngắm mãi thôi.

Đã đến VinWonders đừng bỏ qua cầu thang sắc màu này. Sắc màu rực rỡ của chiếc cầu thang này sẽ là background hoàn hảo cho những tấm ảnh ngàn like. Sự hoà quyện tuyệt vời giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo này khiến ai cũng không khỏi ngây ngất. Còn gì tuyệt vời hơn nếu đến đây trong một buổi chiều tà và tắm mình trong nắng chiều hoàng hôn, “cầu vồng” rực rỡ và cả một khung cảnh đẹp đến lịm tim thế này chứ!

Sau khi mình chơi các trò chơi từ trong nhà đến ngoài trời, cả nhóm tụi mình cũng hơi mỏi chân rồi và quyết định đến bánh xe bầu trời (Sky Wheel) đây chính là vòng quay biểu tượng của vịnh Nha Trang. Nếu bạn muốn kiếm một chỗ vừa nghỉ chân vừa có thể ngắm cảnh thì đây sẽ lựa chọn tuyệt vời. Từ cabin bạn có thể ngắm trọn vẹn đảo Hòn Tre và điều đặc biệt là cabin có máy lạnh đủ hấp dẫn để bạn tránh nóng nhé!

Điểm nhấn của VinWonders là chương trình “Tata show” diễn ra vào lúc 19:30 – 20:15. “Tata show” được nhà đầu tư Vingroup kỳ vọng tạo ra được một siêu phẩm giải trí mang đẳng cấp và chất lượng quốc tế, cộng thêm vào giá trị hệ sinh thái giải trí sẵn có của VinWonders Nha Trang, biến nơi đây trở thành “vùng đất thần tiên” của tất cả khách du lịch trong nước và quốc tế; “Tata show” là thực đơn giải trí nhất định phải trải nghiệm khi du khách đến với Nha Trang. Điều đặc biệt, không có bất cứ giới hạn nào khi khán giả tiếp cận vở diễn, “Tata show” là tác phẩm giải trí dành cho mọi lứa tuổi, mọi quốc tịch và ngôn ngữ.

Kết thúc một ngày vui chơi tụi mình ngồi cáp treo trở về trung tâm thành phố, sau đó quyết định nạp năng lượng cho cả team bằng món ăn nổi tiếng và được rất nhiều người review khen ngợi đó là bò nướng Lạc Cảnh. Món ăn không làm team mình thất vọng, miếng thịt bò thì mềm ăn như tan trong miệng, gia vị ướp hơi cay nên ăn kèm cùng salad chua chua ngọt ngọt rất hợp vị. Ngoài thịt bò nướng tụi mình còn kêu thêm mực trứng và cơm chiên hải sản, tổng thiệt hại chưa đến 450k mà ăn no cành bụng luôn ấy.

Hoạt động ngoài trời nguyên một ngày nên bây giờ tụi mình quyết định về khách sạn tắm rửa vùi mình trong chăn và nghỉ ngơi thôi. Nhưng tiếng nhạc bên đường khiến nhóm tụi mình không thể như vậy mà đi ngủ được, nhóm mình quyết định lên đồ sang đường làm vài chai chill chill rồi ngủ.

Club bên đường mà tụi mình ghé là Sailing Club, nằm cạnh biển, gần sát khách sạn. Bạn chỉ cần mất vài phút sang đường là có thể quẩy hết mình rồi. Giá nước ở đây cũng không mắc lắm bia thì được mua 1 tặng 1 còn các thức uống khác thì được giảm 15% giá quá oke cho một buổi tối vừa nghe nhạc vừa ngắm biển và thành phố về đêm.

Ngày 2: Đón bình minh – Ăn sáng tại khách sạn – Làm thủ tục check out – Khởi hành về Sài Gòn

Nếu các bạn có thể dậy sớm được thì nhớ dậy ngắm biển bình minh nha đây là trải nghiệm quen mà lạ, tiện đây lại sắm cho mình một bức hình sống ảo lung linh luôn nè. Cảm giác đón ánh nắng buổi sáng thật bình yên, cảm nhận tâm hồn mình tĩnh tại, sống chậm hơn sau những ngày làm việc ở thành phố. À ở đây có một lưu ý nhỏ dành cho các bạn muốn tắm biển nhớ ghé Sailing club để nhận khăn tắm và ghế tắm nắng miễn phí nhé!

Ngắm bình minh rồi tụi mình về phòng để chuẩn bị đi ăn sáng thôi. Mà về phòng thì sao cầm lòng được với căn phòng này nhỏ xinh này, phòng được trang bị đầy đủ từ bếp ấm nước tủ lạnh… Thật ra tụi mình đặt phòng hướng phố nhưng được khách sạn upgrade lên phòng hướng biển thật sự rất thích, vừa nghỉ ngơi vừa ngắm biển từ trên cao thật sự không bỏ phí một giây nào.

Sau khi đón bình bình thì tụi mình đi ăn sáng tại nhà hàng Coral tại tầng 5 khách sạn. Những món ăn ở đây đều rất hợp khẩu vị của mình. Món nước có phở, bún dọc mùng, nước lèo thanh ngọt từ xương. Nói chung mình khá hài lòng về món ăn và không gian nhà hàng. Ăn sáng xong thì tụi mình trở về phòng thu xếp hành lí nghỉ ngơi và làm thủ tục check out trở nhà thôi! Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang, vui chơi Vinwonders đến đây là hết, đọc rồi thì nhớ trải nghiệm nhé! Hứa sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Một số thông tin thêm:

  • Giá vé lẻ VinWonders là 880k/người lớn. Tuy nhiên mình nghĩ nếu bạn đã muốn vui chơi VinWonders thì kết hợp combo nghỉ dưỡng trong hệ thống khách sạn của Vinpearl luôn. Giá mịn mà ở lại sang nữa. Combo tụi mình book chỉ 1.100k/người đã bao gồm ăn sáng ở khách sạn luôn nhé.
  • VinWonders cực rộng, nên bạn phải “tậu” cho mình bản đồ để check vị trí mọi lúc, mọi nơi. Và… nắng lắm, nên trang bị luôn dù để không bị say nắng nhé.